Chương 11: Từ yêu thương hóa thù hận

3.2K 173 38
                                    

-- Tịnh Y, đừng mà !!!!

Gia mẫn hét lớn, nàng bật nguời dậy, trán vẫn còn lấm tấm mồ hôi. Mở mắt ra nhìn rõ ràng xung quanh mới biết thì ra chỉ là mơ. Nàng mơ thấy Tịnh Y ra lệnh chém đại ca còn nói là muốn nàng đau khổ, dằn vặt suốt đời. Khẽ đặt tay lên tim để tự trấn an mình. Tại sao nàng lại mơ giấc mơ quái quỷ này chứ, Tịnh Y sẽ không làm như vậy đâu, nàng ấy cho dù hận nàng nhưng cũng biết phân phải trái mà, tuyệt đối sẽ không làm vậy. Huống hồ gì nguời nàng ấy hận là nàng chứ không phải đại ca.

Giai Kỳ từ bên ngoài nghe tiếng Gia Mẫn nên vội vã vào phòng. Nàng nhìn Gia Mẫn vẻ mặt còn lộ chút hoảng sợ nên vội chạy đến.

-- Gia Mẫn, muội sao vậy? Có chuyện gì à?

Gia Mẫn nhìn Giai Kỳ lắc đầu, cười trấn an.

-- Kỳ tỷ, muội không có gì. Chỉ là mơ thấy ác mộng thôi.

Giai Kỳ tay bưng chén thuốc đến ngồi cạnh Gia Mẫn.

-- Muội đừng suy nghĩ nhiều quá. Uống thuốc đi!

-- Thuốc này là...

-- Là thuốc trị thương.

Gia Mẫn mĩm cười.

-- Chỉ là vết thương nhỏ, không đáng lo ngại.

Giai Kỳ đưa tay gõ lên trán Gia Mẫn, nghiêm giọng nói.

-- Ta còn chưa phạt muội cái tội làm việc lỗ mãn, chưa bàn bạc với ta đã tùy tiện đi nói với công chúa, lỡ như công chúa thật sự nổi giận chém đầu muội, nói xem ta phải làm sao đây hả?

Gia Mẫn đưa tay đón lấy chén thuốc, uống lấy một ngụm rồi nói.

-- Muội sẽ không dễ dàng chết đâu. Cho dù có thật vậy thì chắc là ông trời trừng phạt muội thôi.

Giai Kỳ có chút giận, nàng nhìn Gia Mẫn.

-- Nói bậy, muội là tiểu quận chúa đáng yêu, sẽ sống lâu trăm tuổi mà.

Khẽ bật cười, Gia Mẫn nói.

-- Kỳ tỷ, cái lý lẻ gì lạ vậy?

Giai Kỳ mĩm cười, véo má Gia Mẫn.

-- Ta mặc kệ. Sau này muội không được tùy tiện hành động như vậy.

-- Vâng, muội biết rồi.
.
-- Bẩm quận chúa, có Ngân Trúc đến truyền khẩu vụ của công chúa.

Bên ngoài có tiếng gia đinh truyền vào, Giai Kỳ và Gia Mẫn khẽ nhìn nhau, thật sự không biết công chúa muốn gì nữa. Gia Mẫn lên tiếng.

-- Cho nàng vào!

Ngân Trúc đi vào, có vẻ áy ngại nhìn Giai Kỳ. Gia Mẫn chợt hiểu ra nên nói.

-- Kỳ tỷ là nguời trong nhà, nguơi cứ việc nói.

-- Bẩm quận chúa, công chúa nhắn với nguời là: sắp xếp đồ đặc vào tẩm cung ngay, nếu không đừng hòng cứu Anh Tuấn.

[SavoKiku] [Longfic] Công chúa thú Quận chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ