Hứa Giai Kỳ từ trên mái nhà phi thân xuống phòng Gia Mẫn. Nàng dáo dác tìm kiếm Gia Mẫn, bất chợt nhìn thấy Gia Mẫn đang nằm bất động trên sàn nhà, hốt hoảng chạy đến thật nhanh ôm lấy Gia Mẫn, nàng cơ hồ như phát khóc vì Gia Mẫn hiện lạnh lắm, rất lạnh chẳng biết là nằm trên nền nhà bao lâu rồi. Khẩn trương đưa tay kiểm tra hơi thở Gia Mẫn, Giai Kỳ thầm tạ ơn trời đất vì hơi thở của nàng ấy vẫn đều đặn chỉ là hơi yếu đi.
Vội lấy viên thuốc đưa vào miệng Gia Mẫn, sau đó nàng nhanh chóng ôm lấy nàng ấy mà lén đưa ra khỏi cung mang về phủ Thừa tướng. Nàng mặc kệ bát công chúa đồng ý hay không, nàng ta không chăm sóc cho Gia Mẫn thì để nàng làm điều đó.
.
Gia Mẫn dần tỉnh lại và nguời đầu tiên nàng nhìn thấy chính là Gia Ái, thật kì lạ... tại sao lại như vậy? Không lẽ là nằm mơ? Khẽ cử động thì phát hiện tay mình đang bị Gia Ái nắm chặt. Gia Ái nhìn Gia Mẫn, vô cùng vui mừng, reo lên.-- Hay quá, rốt cuộc nàng đã tỉnh lại.
Gia Mẫn khẽ vỗ vỗ trán, đầu nàng vẫn còn chút đau nhưng thật sự đây không phải là mơ rồi, nàng ấy chính là Dịch Gia Ái nhưng tại sao nàng ấy lại ở trong cung... mà khoan, nơi này trông không giống phòng nàng... thật ra là nơi nào?
-- Đây là đâu vậy? Sao ta lại ở đây?
-- Muội đang ở phòng của ta.
Gia Ái chưa kịp trả lời thì tiếng của Giai Kỳ đã từ ngoài cửa vọng vào.
Giai Kỳ đang bưng chén canh trên tay, từ từ tiến đến gần Gia Mẫn. Nàng khẽ mĩm cười nhìn Gia Mẫn.
Gia Mẫn vẫn còn đang thắc mắc tại sao Gia Ái cũng ở đây? Gia Ái và Kỳ tỷ biết nhau từ bao giờ thế? Nàng nhìn Gia Ái sau đó nhìn Kỳ tỷ rồi khẽ lên tiếng.
-- Gia Ái, sao nàng ấy ở đây? Tỷ và nàng....
Giai Kỳ đến bên giường đỡ Gia Mẫn ngồi dậy, đưa chén canh cho nàng ấy.
-- Chuyện này dài dòng lắm. Uống xong canh bổ đi, rồi ta sẽ nói cho muội biết.
Gia Mẫn một hơi uống hết canh, nàng khẽ nhìn Gia Ái một cách hiếu kỳ còn Gia Ái thì chẳng biết sao lại ngại ngùng xoay mặt đi, không dám nhìn thẳng vào nàng.
Giai Kỳ trầm ngâm một lúc rồi lên tiếng.-- Ta gặp Gia Ái ở ngoài phố, nàng bị hai tên lưu manh lừa.... không có ta ra tay nghĩa hiệp, chắc nàng ấy bị bán vào lầu xanh mất.
Gia Ái có chút xấu hổ không dám nhìn Gia Mẫn và Giai Kỳ.
-- Ta hỏi họ Vương phủ ở đâu, họ lại chỉ ta đi lòng vòng sau đó dẫn ta đến lầu xanh, ta không chịu vào họ lại ép ta, may là có Hứa tỷ đến giúp, đa tạ nàng.
Gia Mẫn nhìn Gia Ái, vội lên tiếng.
-- Mà khoan, sao tự dưng nàng lại đến đây.
Giai Kỳ ngồi cạnh Gia Mẫn không nhịn được nên đưa tay gõ lên trán Gia Mẫn.
-- Còn không phải là muốn kịp thời đưa thuốc cho muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SavoKiku] [Longfic] Công chúa thú Quận chúa
FanficFanfic tự tác: Saka Couple: SavoKiku, hay Triệu Gia Mẫn và Cúc Tịnh Y Thể loại : Cổ đại, cung đình, tình cảm, ngược,HE.