Chương 38: Chạy trốn

1.3K 85 13
                                    

Hôm đó Cúc Hạo Thiên trở về Đông cung với một bộ dạng câm tức không thôi, chưa hoàn cơn giận thì Hoàng hậu đã đến giáo hắn đủ thứ. Tuy người trông có vẻ luôn nhỏ nhẹ trấn an nhưng ý tứ hoàn toàn bắt hắn nghe theo, còn mang theo khẩu lệnh của phụ hoàng buộc hắn giữ kín chuyện này, ngài dùng uy nghiêm để trói buộc hắn...chỉ để bảo vệ Bát hoàng muội thôi sao?

Cơn giận này hắn làm sao mà có thể nuốt trôi chứ? Hoàng muội hắn không những trắng trợn đoạt Triệu Gia Mẫn mà còn trước mặt hắn không biết xấu hổ thách thức này nọ....mẫu hậu không những không mắng nàng mà cư nhiên cho hắn một bạt tay.

Cúc Hạo Thiên tức giận ở trong phòng rống lên đập phá đủ thứ đồ đạc, không ai ngăn được hắn cũng như không ai dám ngăn. Đập phá đủ, chán chê rồi nên một mạch xuất cung đi thanh lâu uống rượu.
.
Hắn đi đến những đâu, ở trong tẩm cung làm gì... đều có người hồi báo với Cúc Cảnh Dương. Tay mắt Cúc Cảnh Dương đương nhiên không thiếu, ngay cả mật thất đại lao đều có cả...cho nên mọi việc xảy ra đều bị hắn ta nắm trong lòng bàn tay, hắn ta chờ cơ hội này lâu rồi.

Cúc Cảnh Dương đợi cho Cúc Hạo Thiên uống say mới cho người ở bên cạnh rỉ tai nói bóng gió. Hắn còn lạ gì cái tật uống say làm bậy, hoàn toàn coi trời bằng vung của Cúc Hạo Thiên chứ. Uống đến say mềm lại bị vài ba vị vương tôn công tử thách thức, nói năng đủ thứ khiến Cúc Hạo Thiên tức điên lên một mạch trở về hoàng cung.

Hắn trở về với bộ dạng hung hăng muốn đi nhà lao tìm Tịnh Y cùng Gia Mẫn, nhưng bị Mã Tuấn kéo lại hiến kế, đơn thuần tiến vào đương nhiên sẽ bị người của Hoàng thượng chặn lại, hành sự chắc chắn thất bại. Hắn vẫn gật gù khen diệu kế nhưng nào biết đâu mình dần chui vào bẫy.
.

Đêm khuya mọi thứ cũng chìm vào tĩnh lặng, Tịnh Y cùng Gia Mẫn đang an giấc thì một mùi hương lạ xông vào buồng giam. Đến một lúc sau Gia Mẫn mới giật mình tỉnh dậy, âm thầm thấy không tốt nàng lập tức một tay bịt kín mũi mình, tay còn lại bịt mũi Tịnh Y đồng thời lay nhẹ nàng.

-- Việc ...gì..

Tịnh Y thức giấc không biết chuyện gì xảy ra, định mở miệng thì lập tức bị Gia Mẫn ngăn lại, kịch liệt lắc đầu.

Đây là nhà lao tuyệt mật của Hoàng cung ai có thể vào làm bậy chứ? Hoàng thượng tuy bắt giữ hai người họ ở đây nhưng cũng không cần hạ mê hương, cái này e rằng có người muốn lén lúc gây bất lợi các nàng. Gia Mẫn lập tức đứng dậy lấy vật cứng đập vào song sắc hi vọng giám ngục ngoài kia đến xem một chút.

Nhưng đập mãi cũng không có ai đến, e rằng đã xảy ra chuyện.
.
Bên trong nhà lao tuy nói canh giữ nghiêm nhưng vốn có nội gián hạ dược vào thức ăn nên hầu hết đều nằm la liệt. Cúc Hạo Thiên bước vào cảm thấy hài lòng. Hắn có vẻ như uống nhiều rượu hậm hực chạy vào buồng giam...một mực chỉ muốn trả thù cũng không thèm nghĩ hậu quả.

Nhìn thấy Cúc Hạo Thiên lao vào, Gia Mẫn kinh hãi.

-- Ngươi....

Tuy hương khí không còn nữa nhưng nàng phát hiện bản thân bỗng dưng không còn chút sức lực, nàng cố nắm lấy song sắt nhưng cả người nhiễng ra, lập tức đổ xuống.

[SavoKiku] [Longfic] Công chúa thú Quận chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ