Ban đêm ở Duyệt Tân lâu ngoài tấu nhạc thì còn kết hợp cả ca múa, không chỉ có mỹ nữ biểu diễn mà còn có cả mỹ nam, đây là điều cực kì mới lạ. Xưa nay chỉ có nữ tử phục vụ nam tử, nào có nam tử biểu diễn cho nữ tử xem.
Ở gian khá tách biệt, một bàn tròn năm người gồm Gia Mẫn, Tịnh Y, Phi Sương, Vũ Hàm và Lam Khanh ngồi vây quanh, mắt không ngừng hướng về vũ đài.
Lúc nhạc dạo bắt đầu một vị mỹ nam tử bước ra, hắn quần áo hoa lệ, dáng người thư sinh nhã nhặn đường hoàng, mặt trắng nõn, là nam nhân nhưng ngũ quan lại vô cùng sắc xảo. Cây quạt trong tay hắn vun lên hòa theo tiếng đàn tranh của một nữ tử phía sau, cả người chuyển động, có mềm mỏng nhưng cũng dứt khoát, không hề ẻo lả một chút nào, động tác nào ra động tác đó. Lúc sau liền có một nữ tử bước ra, nàng xoay vòng bên nam tử, uyển chuyển từng bước chân, kết hợp vô cùng hoàn hảo.
Tịnh Y cùng Gia Mẫn xem đến ngẩn người, trước giờ họ chỉ thấy nữ tử nhảy múa thôi, chưa từng nghĩ nam tử cũng có thể nhảy múa, điệu nhảy rất có chất riêng, thật sự đẹp mắt mà không hề có lấy một tia chán ghét. Nam nữ kết hợp đúng là có cương có nhu, khi thì tình tình cảm cuồn cuộn, khi thì lặng lẽ ngọt ngào.
Điệu múa vừa dứt, nam tử đó nắm tay nữ tử lui vào trong.
-- Hay lắm.
Cả Gia Mẫn và Tịnh Y đều là lần đầu xem được nên không khỏi vỗ tay khen ngợi.
-- Cúc tỷ, tỷ thấy hay lắm đúng không? Lần đầu Sương nhi xem cũng khen mãi không ngớt.
Phi Sương ngồi bên cạnh Tịnh Y không ngừng bắt chuyện. Tịnh Y cười cười, nàng đưa tay khẽ nhéo mũi tiểu nha đầu này.
-- Đúng vậy, rất hay.
Gia Mẫn hướng bên Phương Vũ Hàm, có chút khen ngợi.
-- Vũ Hàm, nàng tài giỏi thật. Lúc trước bọn ta chỉ đem có tám vạn lượng cho nàng thôi, không ngờ có thể tạo nên cơ ngơi như vậy.
-- Tám vạn lượng....
Đũa trên tay Tiêu Lam Khanh cũng trượt tay mà rơi xuống đất, nàng há hóc mồm nhìn Gia Mẫn rồi tới Tịnh Y. Tám vạn lượng (Tám mươi ngàn lượng, 1 vạn lượng = 10 ngàn lượng) mà họ cho là ít sao? Lúc nàng bị quan phủ đuổi khỏi Bạch Vân cũng chỉ được bồi thường có ba ngàn lượng thôi. Sáng nay nàng nghe Vũ Hàm cùng họ ôn chuyện mới biết công chúa phò mã lúc đi thanh lâu điều tra gì đó vô tình gặp Vũ Hàm, sau đó đánh nháo hỗn loạn họ đem Vũ Hàm cứu ra, còn cho một số vốn bảo nàng trốn đi. Mấu chốt ở đây chính là hai người họ đi thanh lâu mà đem tận tám mươi ngàn lượng, muốn mua tám hoa khôi không chừng còn dư à...
-- Các người... các người nhiều tiền không tưởng a~ Đi thanh lâu có cần đem nhiều vậy không?
-- Phụ hoàng mỗi tháng đều phát cho ta rất nhiều châu báu cùng ngân lượng nhưng lại không cho ta xuất cung nên it́ khi dùng tới. Ban đầu ta định đem mười vạn lượng nhưng Tiểu Triệu nói quá nhiều nên ta chỉ đem năm vạn, Tiểu Triệu đem ba vạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SavoKiku] [Longfic] Công chúa thú Quận chúa
FanficFanfic tự tác: Saka Couple: SavoKiku, hay Triệu Gia Mẫn và Cúc Tịnh Y Thể loại : Cổ đại, cung đình, tình cảm, ngược,HE.