Triệu vương gia vừa được tin Hoàng thượng triệu kiến thì trong lòng có một lên một nỗi bất an không thể lý giải, chỉ còn hai ngày nữa hoàng tử Tề quốc đến, trùng hợp hôn sự của Gia Mẫn vì sự cố mà lần nữa bị trì hoãn. Hoàng thượng triệu ngài xem chừng cũng chỉ vì chuyện này.
.
-- Ngô hoàng vạn tuế.-- Bình thân, Triệu Vương gia ngồi đi.
Hoàng thượng ngồi trong ngự thư phòng, ánh mắt lạnh lùng lướt qua Vương gia một lược sau đó lãnh đạm nói.
-- Vương gia biết trẫm triệu khanh đến đây là vì chuyện gì chứ?
-- Thần không rõ.
-- Thật không rõ hay vờ không không rõ?
Vương gia cau mày, quả nhiên là có chuyện không hay xảy ra.
-- Thần thật sự không biết rõ.
Hoàng thượng vốn nghĩ Vương gia đến giờ mà vẫn còn muốn che giấu nên quăng ra một ánh mắt sắc lạnh.
-- Đó không phải là việc của Triệu quận chúa hay sao? Triệu khanh gia đừng nói với trẫm ngươi không biết cái gì.
Ngoài việc hôn lễ của Gia Mẫn ra chẳng lẽ còn có chuyện gì xảy ra? Triệu vương gia có chút gấp gáp hỏi.
-- Mẫn nhi của thần xảy ra chuyện gì sao?
Hoàng thượng cười lạnh rồi buông ra khẩu khí vô cùng chế giễu.
-- Chuyện Triệu Gia Mẫn thất tiết, Triệu khanh gia thật sự không biết? Thái tử phi tương lai liền như vậy sao? Các người cũng thật là biết cách cấp cho hoàng gia một cái mặt mũi.
Vừa nghe qua đã chấn động, Mẫn nhi của ngài sao? Điều này thật sự khó tin, trước giờ người đều vô cùng nghiêm khắc dạy dỗ nàng sao có thể xảy ra chuyện đáng xấu hổ như vậy? Vương gia có chút kích động.
-- Không thể naò như vậy, Mẫn nhi....
-- Hoàng hậu đã cho người kiểm chứng, đúng thật là như vậy, chẳng sai một chút nào.
Vương gia có chút choańg váng sau đó cơn tức giận bùng phát.
-- Triệu Gia Mẫn hiện ở nơi nào? Thần sẽ đi tìm nàng hỏi cho rõ.
-- Không cần vội. Trẫm đã giam nàng ở một nơi đặc biệt. Trẫm cùng Hoàng hậu đã từng tra hỏi qua, nàng vẫn ngoan cường không chịu khai ra tên gian phu.
Hoàng thượng nheo mắt nhìn Vương Gia đang nắm chặt tay lại và gằn lên từng chữ.
-- Thần sẽ đích thân đến tra hỏi. Nếu nữ nhi của thần thật sự như vậy, hoàng thượng phạt nặng thế nào cũng không trách.
-- Ta đôi khi nghĩ đi nghĩ lại có phải là Hoàng tử Tề quốc hay không nữa, hắn chung tình với Triệu quận chúa đến như vậy mà.
Giọng hoàng thượng đều đều không cảm xúc nhưng Vương gia biết đây là ý thâm dò, là một cái trọng tội mà Hoàng thượng vô hình áp lên ngài. Đến giờ phút này Vương gia không thể bình tỉnh đối với Hoàng thượng được nữa, nét mặt cương trực lập tức phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SavoKiku] [Longfic] Công chúa thú Quận chúa
FanficFanfic tự tác: Saka Couple: SavoKiku, hay Triệu Gia Mẫn và Cúc Tịnh Y Thể loại : Cổ đại, cung đình, tình cảm, ngược,HE.