======
Đôi lời muốn nói: Trước khi vào chap mình muốn nói vài lời, như đã nói trước chap này hoàn toàn là PG không liên quan mấy đến nội dung về sau nên bạn có thể chọn đọc hay không đọc để tránh trường hợp cảm thấy khó chịu, thật sự chỉ muốn tất cả đều vui vẻ. Đối với mình cho dù viết bất cứ gì cũng sẽ đặt nguyên tắc tôn trọng hai đứa lên hàng đầu cũng không mong vì bất cứ điều gì mà ảnh hưởng đến cp này.
Cuối cùng chúc mọi người năm mới vui vẻ.
======== Chap 22 - PG. ========Tịnh Y nằm ở phía trên, hai tay chống xuống giường, quan sát gương mặt đỏ ửng vì rượu của Gia Mẫn, nàng khẽ cười rồi đưa tay chạm vào má vuốt ve. Sau đó từ từ cúi xuống rút dần khoảng cách, hôn nhẹ người bên dưới, cảm giác diệu ngọt xen lẫn mùi rượu thoang thoảng khiến bản thân càng muốn lưu lại nhiều hơn, nàng tinh tế đưa lưỡi mình tách bờ môi căng mềm của Gia Mẫn, tiến vào sâu bên trong tìm đối phương để cùng đồng điệu.
Cảm giác được nhiệt độ trong người tăng cao, Gia Mẫn đưa hai tay ôm cổ Tịnh Y kéo nụ hôn trở nên nồng nhiệt. Lưỡi của họ trêu đùa nhau, phối hợp nhịp nhàng giống như đã làm việc này thuần thục rất nhiều lần.
Từng nhịp trôi qua tiết tấu lại nhanh hơn một chút, gấp gáp hơn một chút, cho đến khi rút cạn hơi thở của nhau mới vội vã buông ra. Gia Mẫn từ bên dưới đưa hai tay ôm lấy gương mặt Tịnh Y, ánh mắt mê luyến nhìn nàng ấy.
-- Chúng ta thành thân lâu rồi, hôm nay mới chính là động phòng.
Tịnh Y bật cười, nàng đem hai tay Gia Mẫn rời khỏi mặt mình rồi bất ngờ đè chặt xuống giường, mặt đối mặt.
-- Phải!!
Tay nàng đặt lên thắt lưng Gia Mẫn, từng lớp...từng lớp áo ngoài được cởi bỏ, cả trung y cũng nhanh chóng phi thẳng xuống đất.
Từ bất ngờ đến bàng hoàng, Gia Mẫn chỉ kịp ú ớ vài câu và không thể phản kháng, nàng thật sự hồi hợp, đầu óc mụ mị không biết phải làm thế nào. Đến khi nhận ra Tịnh Y đang khó nhọc để cởi bỏ mãnh vải còn lại trên người mình mới kịp bừng tỉnh, dù bản thân có say đến mấy cũng phải tỉnh lại nửa phần.
Nàng nắm hai tay Tịnh Y lại giữ chặt làm cho mặt nàng ấy biến sắc.
-- Nàng không muốn?
Gia Mẫn hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh.
-- Không phải. Chỉ là......sai vị trí rồi!!!!
-- Cái gì.....Oách.
Vừa lúc đó Tịnh Y đã bị Gia Mẫn kéo xuống và trở mình đè hẳn lên người, hai tay nàng bị ghì chặt. Có chút kinh ngạc, chưa kịp hiểu được chuyện gì xảy ra thì gương mặt xinh đẹp của Gia Mẫn đã kề sát mình. Nàng ấy hôn phớt môi nàng, kéo dài xuống chiếc cổ hôn mơn trớn rồi bất ngờ....mút lấy, Tịnh Y khẽ run lên, nàng có thể cảm nhận được hơi thở gấp gáp của Gia Mẫn bao quanh mình. Triệu ôn thần hay ngại ngùng của nàng bỗng dưng lại táo bạo như vậy, rượu làm nàng ấy loạn trí hay chính là bộc lộ bản năng đây.
Cũng tự lúc nào dây thắt lưng trên người đã bị cởi bỏ, bàn tay Gia Mẫn bắt đầu đặt lên cổ áo Tịnh Y rồi kéo nhẹ xuống, để lộ bờ vai trần cùng vùng xương đòn gợi cảm. Nhất thời như bị thôi miên không thể dừng lại, Gia Mẫn rãi đều nụ hôn từ cổ đến vai, mỗi nơi đi qua đều để lại dấu ấn nhỏ. Chiếc mũi cao thẳng tiếp xúc nhẹ nhàng với da thịt mềm mại, hơi thở ấm nóng phả vào từng trận làm Tịnh Y khẽ run lên, nàng chỉ có thể hai tay ôm chặt cổ Gia Mẫn, hoàn toàn không thể lật lại tình thế, càng không thể chống lại cảm giác bản thân, cứ như vậy mà tuân theo.
Gia Mẫn như bị thu hút mãnh liệt càng hôn càng sâu. Chính nàng cũng không hiểu.... đây đâu phải lần đầu uống rượu tại sao ngay cả bản thân cũng không kiểm soát được, rượu ở Di Hương viện quả thật không đùa được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SavoKiku] [Longfic] Công chúa thú Quận chúa
FanficFanfic tự tác: Saka Couple: SavoKiku, hay Triệu Gia Mẫn và Cúc Tịnh Y Thể loại : Cổ đại, cung đình, tình cảm, ngược,HE.