Vì để lẫn trốn quan binh truy tìm khắp nơi họ chỉ còn cách cả hai đều xuyên nam trang, Gia Mẫn rất tự tin với thuật dịch dung mà trước kia nàng học được, nàng chỉ cần khéo léo biến đổi một chút sẽ che đậy một cách hoàn hảo.
Sau khi xuyên nam trang, Gia Mẫn bắt đầu cải trang cho mình, mấy lần trước nàng giả dạng Anh Tuấn ngoài việc cẩn thận bó ngực cùng với khéo léo để cổ áo cao lên thì phải chỉnh cho mình mang nét ôn ôn nhu nhu của Anh Tuấn, đại ca nàng là nam nhân nhưng hắn tính cách rất là ôn hòa, giận dỗi hay liếc người cũng không có chút khí chất lạnh lùng nào, ngược lại vì nàng là nữ nhân gương mặt sẽ có chút tỉ mĩ sắc xảo hơn, thế nên lần này nàng muốn làm mỹ nam tử lạnh lùng khí chất a~.
.
-- Tịnh Y...Tịnh Y...?Gia Mẫn tay giơ giơ trước mặt Tịnh Y, nàng ấy đờ người nhìn nàng không chớp mắt, gọi cũng không nghe.
-- Cái gì...?
Tịnh Y đỏ mặt vội xoay hướng khác, nàng tự trách mình tại sao lại biểu hiện như vậy chứ? Đâu phải lần đầu nhìn thấy Gia Mẫn xuyên nam trang đâu? Lần này...lần này...phi thường mỹ, khí chất lành lạnh cuốn hút thật sự a~
Gia Mẫn liền nghĩ ra điều gì đó, nàng ôm hai má Tịnh Y kéo lại đối diện mình, cười nói.
-- Công chúa thấy ta rất tuấn mỹ nên si mê sao?
Tịnh Y có chút xấu hổ kéo tay Gia Mẫn ra, cả giận nói.
-- Ai...ai..si mê chứ? Nàng xấu chết đi được.
Gia Mẫn nhìn bộ dạng ngượng ngùng đáng yêu của Tịnh Y nên sinh yêu thương kéo nàng ấy đến ôm vào trong lòng, tay xoa xoa má.
-- Được được, không si mê thì không si mê. Đến đây ta hóa trang cho nàng.
Tịnh Y lại chu mỏ, bĩu môi.
-- Được rồi.
.
Sau khi cả hai đều hoàn tất thì cùng nhau lên đường, nhưng vấn đề là lúc đi vì tinh thần Tịnh Y không tốt nên nàng với nàng ấy cùng cỡi một con ngựa, bây giờ cả hai đều xuyên nam trang....như vậy ra đường thật là gây chú ý, nhưng biết làm sao được chỉ có thể chờ đến thị trấn mới mua thêm một con ngựa khác.
__.___Hai người xuyên qua khu rừng đến một trấn nhỏ cũng thắm mệt nên quyết định dừng lại nghỉ ngơi.
Vào trấn quả nhiên là gây chú ý. Hai nàng cùng cỡi một con ngựa, người ngồi sau tay cầm dây cương choàng qua eo người ở trước, Tịnh Y lại như một thói quen không khách khí dựa vào ngực Gia Mẫn. Nhìn họ rõ ràng là hai nam tử đẹp mắt lại như vậy tình tứ thật là trêu ngươi. Người ở hai bên đường bắt đầu chỉ chỉ trỏ trỏ họ, một số che miệng cười, một số nhăn mặt chán ghét, vài vị cô nương lại lắc đầu tiếc nuối.
Gia Mẫn ngượng ngùng định phóng xuống ngựa thì Tịnh Y đã ngăn lại, giận dữ nói.
-- Mặc kệ họ, một lũ phàm phu tục tử. Nam nhân yêu nhau thì sao chứ, nữ nhân lại càng không sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SavoKiku] [Longfic] Công chúa thú Quận chúa
FanficFanfic tự tác: Saka Couple: SavoKiku, hay Triệu Gia Mẫn và Cúc Tịnh Y Thể loại : Cổ đại, cung đình, tình cảm, ngược,HE.