1. Nếu như Dumbledore và You-know-who là nhân tình?
Cấp độ 1
– Đừng có bôi nhọ thanh danh của Griffindor như vậy. Chúng ta không bao giờ muốn dính dáng dù chỉ một mẩu móng tay tới bọn Slytherin độc ác xấu xa đó – by một tiểu sư tử Griffindor nhiệt tình như lửa.
– Thật sao? Điều này không thấy nhắc tới trong "Hogwart – một lịch sử" và ta cũng chưa đọc được tài liệu nào có liên quan. Phải tìm hiểu mới được – by một nữ sinh Ravenclaw điển hình.
– Thật vậy sao? Nhưng chẳng phải hai bọn họ luôn muốn đánh nhau dập đầu sao? Phải chăng là "yêu nhau lắm cắn nhau đau?" – by một Hufflepuff luôn đơn giản và ngây thơ.
– Kẻ nào dám đặt điều như vậy? Chúa tế Hắc ám không phải là người có mắt thẩm mỹ kém đến độ thích một lão già biến thái thắt râu bằng nơ con bướm và cả ngày chỉ ngồi "luyện đường" như vậy. Ta thề nếu Hắc ma vương biết chuyện sẽ lột sống da thằng điên đó – by một tiểu xà của Slytherin với ánh nhìn khinh bỉ như nhìn một con rệp.
Cấp độ 2.
– Có chuyện đó thật sao? Tuy rằng ta không ưu bọn Slytherin lắm nhưng đối với một Bạch pháp sư vĩ đại như Hiệu trưởng của chúng ta thì cũng phải có một Hắc pháp sư ngang hàng mới xứng đôi vừa lứa chứ, đúng không? Hai người họ đánh nhau chẳng qua là vì muốn thể hiện tình cảm với nhau thôi – by một tiểu sư tử đáng yêu với giấy chứng nhận cộp dấu đỏ "ta là otaku chính hiệu con sư tử vàng"
– Trời ơi, tại sao thư viện Hogwart lại không hề có chút ghi chép nào về mối quan hệ bí ẩn đầy sóng gió này cơ chứ? Có lẽ ta phải tự tìm hiểu và viết một cuốn sách thôi, không thể để nhân loại thiếu hụt đi những tri thức bổ ích (?) như thế được – by một Ravenclaw đang sôi trào với quyết tâm "cống hiến tất cả cho tri thức".
– Hiệu trưởng với You-know-who? Thật là một tình yêu đầy trắc trở. Cơ mà nếu họ yêu nhau thì sao họ lại đối đầu nhau? Chẳng lẽ yêu quá hóa hận sao? Hai người họ thật đáng thương quá đi – by một Hufflepuff có trái tim bao la dành cho toàn nhân loại.
– Hừ. Dù ta chẳng ưa gì lũ Griffindor ngu ngốc và đặc biệt là lão ong mật giảo hoạt kia, nhưng cũng phải công nhận rằng chẳng có ai xứng đáng với Chúa tể Hắc ám hơn cả. Xét cả về sức mạnh pháp thuật lẫn trí thông minh...không muốn nhưng vẫn phải nói rằng chỉ có lão ong mật đó mới xứng đáng đứng ngang hàng với Chúa tể Hắc ám. – by một tiểu Slytherin "tâm không cam tình không nguyện"
Cấp độ 3.
– Trời ơi, trời ơi...Ta biết mà, ta biết ngay mà. Chẳng đơn giản gì mà You-know-who lại muốn chiếm Hogwarts, bởi Hogwarts giống như là nhà của giáo sư Dumbledore vậy, nếu chiếm được Hogwarts là sẽ giữ chân được giáo sư cả đời rồi. Mà không, ta nghĩ dễ do giáo sư quá yêu mến Hogwarts, luôn chăm lo cho Hogwart mà quên mất người yêu mà làm You-know-who ghen tức nên mới một hai muốn phá hủy Hogwarts như vậy.
Và cũng phải có lý do gì đó khi You-know-who luôn tức giận đỏ bừng cả mặt (?) khi giáo sư Dumbledore gọi hắn là T-o-m. Cái tên gọi nghe mới thân mật và đầy yêu thương làm sao. Slytherin đúng là một đám biệt nữu như nhau mà... – by một Griffidor sẵn sàng lấn qua mọi ranh giới, đạp đổ mọi vật cản, luôn tin tưởng vào một thế giới toàn màu hồng
BẠN ĐANG ĐỌC
Hp - Chuyện thị phi và những chiêu trò vặn xoắn
General Fiction"HP - chuyện thị phi và những chiêu trò vặn xoắn" không phải là dự án đầu tiên liên quan đến HP của ta, nhưng nó có lẽ là dự án dài hơi nhất, và hiện h đang chiếm "thời lượng" cũng như "sản lượng" của ta nhiều nhất *uốn éo* Đây là những câu chuyện...