Phần cuối
Quay trở lại hầm trước đó mười năm phút.
Lửa trong lò sưởi vẫn cháy đượm, tỏa ra ánh sáng vàng nhạt cùng hơi ấm bao trùm lên hai thân hình đang nằm trên sopha. Severus dựa đầu vào tay vịn ghế, cả cơ thể thả lỏng trong vòng tay Harry khi cậu dần đẩy hắn nằm xuống. Nụ hôn của hai người vẫn tiếp tục như thể không ai nhớ tới việc cần hít thở không khí với đôi môi cậu mềm nhẹ mà quấn quýt ngậm lấy môi Severus, hôn mút tới mức nó đỏ ửng và có phần sưng mọng lên.
– Severus...
Dần dần, nụ hôn trượt dài từ khóe môi xuống cằm, rồi cần cổ mảnh khảnh để lộ ra khi Severus quay đầu thở dốc. Lúc này Harry mới chú ý, hắn không mặc chiếc áo chùng quen thuộc có hàng nút kéo dài tít tắp mà chỉ là áo somi đen đơn giản, để lộ ra thân hình hơi gầy nhưng vẫn có những đường nét cơ bắp rõ ràng và quyến rũ vô cùng. Cậu cảm thấy bụng dưới nóng lên, những cơn co thắt kỳ lạ nơi dạ dày khiến đầu óc cậu chuếnh choáng xao động.
Một nút, hai nút...
Môi cậu trượt xuống tới hõm cổ, hôn lên làn da nhợt nhạt nơi xương quai xanh xinh đẹp của người phía dưới.
Ba nút, bốn nút...
Cả khuôn ngực nổi bật trên nền vải đen. Bờ vai trần mịn màn, hai đầu ngực hơi sẫm màu đang phập phồng lên xuống theo từng hơi thở, cơ bụng bằng phẳng rắn chắc... Chúa ơi, tại sao người đàn ông suốt ngày chỉ chúi đầu vào nghiên cứu và điều chế độc dược lại có được cơ thể hoàn hảo và quyến rũ như vậy chứ.
Cơ thể đụng chạm với không khí bên ngoài lành lạnh khiến Severus tỉnh táo lại đôi chút. Và khi bắt gặp ánh mắt nóng bỏng như dã thú nhìn con mồi cùng cái liếm môi đầy ẩn ý của Harry thì hắn không ngăn được mà đến cả vành tai cũng đỏ ửng lên. Hôm nay hắn không uống rượu, cũng không mệt mỏi hay buồn ngủ hay gặp bất cứ vấn đề gì về thần kinh cả, và hắn đã đồng ý để thằng nhóc Potter làm...những chuyện như vậy. Hắn có thể viện lý do gì đây? Nói rằng do Merlin khiến hắn bị mất tự chủ một khoảng thời gian hay sao? Hay bị ai đó ếm bùa điều khiển?
– Severus, anh thật sự rất đẹp.
Câu nói cùng bàn tay hơi thô ráp của Harry chạm vào bên má khiến Severus hơi co người lại căng thẳng. Hắn vốn rất tự ti với gương mặt và cơ thể mình. Ngay từ nhỏ cha mẹ đã không thích hắn, khi đến Hogwarts mọi người cũng ghét hắn, đến khi trở thành giáo sư học sinh cũng sợ hắn. Bởi hắn xấu xí. Bởi mái tóc đen bóng nhờn, cái mũi khoằm, làn da vàng như nến cùng hàm răng xô lệch. Còn cơ thể hắn cũng chẳng có chỗ nào tốt đẹp, da tái nhợt, gầy gò và chằng chịt những vết sẹo ghê tởm.
– Severus...
Harry nâng cằm hắn lên, bắt hắn nhìn thẳng vào mắt mình và nở nụ cười chứa đầy yêu thương nhất cậu có thể:
– Dù tóc anh có nhờn, dù răng anh có xấu hay mũi anh có to thì em vẫn yêu anh. Dù người anh béo hay gầy, có sẹo hay vết thương thì em vẫn yêu anh.
Cậu cúi xuống, dịu dàng hôn lên vết sẹo kéo dài từ sau lưng lên tới đầu vai phải của hắn. Severus hơi co người như muốn tránh, nhưng cuối cùng cũng không đẩy cậu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hp - Chuyện thị phi và những chiêu trò vặn xoắn
Ficção Geral"HP - chuyện thị phi và những chiêu trò vặn xoắn" không phải là dự án đầu tiên liên quan đến HP của ta, nhưng nó có lẽ là dự án dài hơi nhất, và hiện h đang chiếm "thời lượng" cũng như "sản lượng" của ta nhiều nhất *uốn éo* Đây là những câu chuyện...