Văn án

1.4K 68 8
                                    

Kim Thạc Trân là một cậu chàng sinh viên chỉ vừa mới tốt nghiệp, khôi ngô tuấn tú, muôn phần lém lỉnh, tính tình dễ thương vô cùng, hơn nữa gia thế lại cực kì khá giả. Có ai nhìn mà không mê mẩn?

Cuộc đời của cậu chính là một thảm hoa lộng lẫy. Và cậu chàng cực kì tự tin về việc bản thân sẽ luôn có một người đang chờ sẵn để trở thành người yêu của mình.

Đúng là sự đinh ninh trong đầu cậu đã hiệu nghiệm, ngay trong đêm ăn mừng tốt nghiệp, Kim Thạc Trân thực sự đã tìm ra được cả một người ở bên cạnh, và có lẽ là sẽ gắn bó với cậu cho đến tận sau này.

Một cô gái xinh đẹp với mái tóc dài nữ tính ư?

Không!

Tạo hoá ban cho cậu một người đàn ông thuộc đại bộ phận xã hội đen cực kì hung tợn, thân cao 8 thước, vạm vỡ đến từng thớ cơ thớ thịt. Đôi bên như mang hai thái cực vô hình tự nhiên lại đụng trúng nhau chỉ trong lần gặp mặt đầu tiên trong hộp đêm

Hắn ta đem cậu chàng say khướt ấy ôm vào lòng và đung đưa theo tiếng nhạc đầm tai của hộp đên sang trọng. Sự bồng bột của tuổi trẻ, cả khát vọng trên con người xinh đẹp của con người đối diện cậu đã đưa cả hai vào một con đường chẳng còn chốn quay đầu.

Qua cơn điên dại của đêm tối trong dục vọng, ngỡ tưởng đó chỉ là chút dại dột, chẳng có gì để nhắc đến, cũng chẳng còn gì để nhớ lại. Cậu thực sự nghĩ mình sẽ nhanh chóng mà quên gã đàn ông kia đi. Vì thứ mà cậu nhớ về hắn ta duy chỉ có đúng một cái tên mà thôi: Kim Nam Tuấn

Để rồi ba tháng sau, đập vào mắt cậu chỉ còn lại là giấy khám bệnh với kết quả mang thai được viết rõ nét từng câu từng chữ. Sợi dây vô hình liên kết giữa hai con người được hình thành, buộc hắn phải chịu trách nhiệm về đứa nhỏ kia.

NAMJIN_Bởi vì em thuộc về anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ