Chương 24

342 30 3
                                    

Phòng khám bệnh im lặng với mùi thuốc khử trùng đặc trưng, Kim Thạc Trân lặng im nhìn đầu dò siêu âm đang lướt trên chiếc bụng lớn của mình, đáy mắt thoáng lên một tia mong chờ

- Chú Lý, tình hình thế nào?

- Ừm...rất tốt - Vị bác sĩ trung niên nhìn lên màn ảnh phản chiếu hình siêu âm mà khẽ cười nhẹ hài lòng - Đứa nhỏ là con trai đó, đạp mạnh như vậy, nhất định là rất giống bố!

- Vậy...sinh có thuận lợi không?

Kim Thạc Trân đích thực có chút đắn đo với câu hỏi này. Nhưng dẫu gì cậu cũng là con trai, cậu thực lo lắng đối với chuyện xảy ra với cơ thể mình, hơn nữa hiện tại đứa nhỏ kia thành hình rồi, cậu thật muốn thấy mặt đứa con mình toàn vẹn.

- Phụ tử sẽ bình an, đừng lo - Bác sĩ kia bình đạm trấn an- Hiện tại là thời điểm thai tượng khoẻ mạnh nhất, đợi đến lúc sinh ta nhất định sẽ trực tiếp phẫu thuật.

Người bác sĩ lớn tuổi đẩy gọng kính lên mà chăm chú ghi chép lại hồ sơ khám bệnh. Hiện tượng như Thạc Trân chưa từng có tiền lệ trong suốt hai mươi năm chữa bệnh của ông, vốn mang trọng trách bác sĩ thân tín của Kim gia, bản thân ông suốt nửa năm trời nghiên cứu về số nhiễm sắc thể của Kim Thạc Trân, tập hợp hết tất cả các bác sĩ phụ sản lâu năm trong bệnh viện tham gia nghiên cứu. Và quan trọng hơn hết, chính là phải giấu tịt chuyện mang thai đối với cha mẹ hắn.

_______

Kim Nam Tuấn nhìn bảng kế hoạch trong phòng làm việc, trong lòng liền buồn rầu không thôi.

Hắn phải đi công tác một chuyến.

Bố của hắn tức chủ tịch Kim Tuấn Triết đã cùng mẹ hắn đi thưởng thức chuyến du lịch dài ngày, vậy nên toàn bộ công việc trong công ty đều dồn lên cánh vai to lớn cậu quý tử này.

Kim Nam Tuấn thật hận chết mình, ngay cả  đi khám thai với Kim Thạc Trân cũng vì một cuộc họp mà bỏ lỡ. Hắn bắt đầu rơi vào lo lắng, không biết đám thuộc hạ kia bảo vệ cậu có tốt không?

- Phía bên đối tác hẹn chúng ta lúc mấy giờ? - Kim Nam Tuấn đẩy gọng kính nhìn thư kí Mạc

- Là 7h tối ngày mai thưa anh - Thư kí Mạc cẩn thận ghi chép sổ tay - Giám đốc Fajar muốn mời anh đến ăn tối tại chính nhà hàng trong resort chúng ta kí hợp đồng mua lại.

- Vậy còn những lịch trình khác? Còn bao nhiêu dự án cần tôi kí kết nữa?

- Hmmm...- Thư kí Mạc cẩn thận tính toán - Tổng cộng lại còn 5 dự án đã hoàn thành chờ Kim tổng kí nhượng, 7 dự án cần kí mua thưa anh.

- Bao nhiêu ngày sẽ xong?

- Dạ...1 tháng!

- 15 ngày!

- Nhưng...ơ kìa phó chủ tịch! Anh định làm việc không cần mạng nữa sao?!

Chưa kịp để thư kí của mình nói hết, Kim Nam Tuấn cứ như vậy mà rời khỏi phòng làm việc. Bắt hắn rời khỏi Bắc Kinh một tháng, có điên mới làm chuyện ấy!

Nếu đây là Kim Nam Tuấn của nửa năm trước, hắn 1 tháng, 2 tháng hoặc cả năm muốn đi đâu liền đi. Nhưng hiện tại thì thực sự không thể.

NAMJIN_Bởi vì em thuộc về anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ