Chương 32

357 28 2
                                    

- Ắt xì!

Kim Nam Tuần rút một miếng giấy ăn mà lau loạn chiếc mũi đỏ ửng của mình. Đúng lúc thư kí Mạc bước vào buông chiếc ipad trên tay xuống, cung kính nói với hắn

- Kim tổng, phía đại diện công ty bất động sản tại Anh muốn gặp ngài kí lại hợp đồng đầu tư lúc trước!

Nhớ lại khi Kim Nam Tuấn vừa kí xong hợp đồng ở Bali đã nhận được tin phu nhân của hắn có chuyện, quảng đường đi sang Anh Quốc chưa kịp cất cánh thì phi công đã bị hắn cầm súng uy hiếp trở về Bắc Kinh. Kim Thạc Trân thực sự phi thường đến mức ai cũng phải trầm trồ, cậu là người đầu tiên và duy nhất khiến hắn trở nên cuống quýt đến như vậy.

- Ừm...biết rồi. Chuẩn bị cho tôi một cốc trà

- Vâng, vậy anh đợi tôi một chút.

Kim Nam Tuấn ngay sau đêm leo ban công vào phòng Thạc Trân, buổi sáng trở về liền ăn no một bữa mưa tầm tã. Hiện tại gương mặt hắn chẳng có chút sức sống nào, đầu óc quay cuồng, cả người vô lực.

- Cà phê của anh - Mạc thư kí đặt tách cà phê trước mặt hắn - Kim tổng, tôi thấy thần sắc anh không tốt, hay là nghỉ ngơi một chút đi, tôi giúp anh dời lịch...

- Không được - Hắn mang tách trà nóng hổi kia lên nhấp một ngụm - Dự án lần này rất lớn, không thể chậm trễ...

* Cộc cộc cộc*

Tiếng gõ cửa vang lên khiến Nam Tuấn phải dừng lại, đồng thời, Mạc thư kí cũng chậm rãi đi ra ngoài mở cửa.

- Ai vậy?

- Thưa anh, là Vương tiên sinh

Chờ cho thư kí đi khỏi, Vương Tri từ đâu đó bước vào bên trong phòng làm việc của hắn. Anh nhìn tên bằng hữu của mình ngồi trên ghế ho sù sụ mà nhăn mặt, tên Kim Nam Tuấn này sao lại tham công tiếng việc đến vậy?

- Đến đây có chuyện gì?

- Xem xem bạn tôi sống chết ra sao rồi đấy! - Vương Tri ngồi xuống sofa vắt chân thoải mái rót trà uống một ngụm - Một đống tổ chức khác đang muốn giành địa bàn với chúng ta. Cậu làm việc trì hoãn như vậy, chi bằng giao chức lão đại cho mình....

* Bốp* một quyển sách dày cộp từ đâu bay thẳng vào bụng của Vương Tri khiến anh giật mình bắt lấy. Chưa kịp nói lời nào đã nghe thấy một giọng nói đầy tức giận.

- Con mẹ nó để cậu làm lão đại thì tổ chức này vào tay cảnh sát từ lâu rồi!

Hắn gằn giọng nặng lời là thế, nhưng tên Vương Tri kia vẫn không có lấy một lời đáp lại. Phút chốc hiếu kì ngẩng đầu lên, hắn liền tá hoả khi thấy cuốn sách mình vừa ném kia. Gương mặt Vương Tri có chút ngờ nghệch mà nhìn cuốn sách ấy đầy kì lạ

- Bí kíp cho một thai kì khoẻ mạnh? - Vương Tri cầm lấy sách mà đọc tựa đề trang bìa - Sách cậu đọc thú vị thật đấy Nam Tuấn!

__________

Thạc Trân nhìn điện thoại hồi lâu trong bất lực.

Sao đến tận bây giờ mà hắn vẫn chưa thèm gọi cho cậu? Cậu nhớ Nam Tuấn muốn chết rồi! Tên bự con này có phải lại đang tham việc hay không? Hôm qua trời mưa lớn như vậy, nếu như bị cảm thì phải làm sao?

NAMJIN_Bởi vì em thuộc về anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ