* Chát*
Kim Nam Tuấn sững sờ, bên má lập tức truyền đến một sự đau rát.
- Anh...anh...
Hai má Kim Thạc Trân ửng đỏ như muốn nổ tung, lồng ngực phập phồng cùng trái tim đập thổn thức không ngừng. Đôi mắt cậu tròn xoe ngập nước, bộ dáng thật giống một vật nhỏ bị khi dễ.
- Ai cho anh hôn tôi?...Anh...anh bại hoại!
- Đâu phải nụ hôn đầu giữa chúng ta đâu? Đúng chứ?!
Kim Nam Tuấn đá ánh mắt cho cậu như nhắc lại một điều gì đó trong quá khứ. Kim Thạc Trân nhíu mày khó hiểu điều gì đó, rốt cuộc hiểu ra liền ném cái gối vào mặt hắn đầy căm phẫn.
- Cút!!! Chó chết! Tôi muốn ở phòng khác, ngay bây giờ!
Đồ ác ma, đồ bại hoại, Kim Nam Tuấn là loại xấu xa nhất trên đời này!
Đáy lòng Thạc Trân thực sự muốn khóc.
- Haizzz...tôi đã bảo rồi - Hắn thong dong nằm xuống - Không có nội thất bây giờ đâu, cậu sẽ trở thành cậu bé tội nghiệp trong căn phòng trống mất thôi!
Phải rồi, ban đêm không có chăn gối sẽ rất lạnh, với một người chưa từng chịu khổ như cậu, chút khó khăn tựa như cực hình vậy.
Nhưng cậu không đảm bảo mình sẽ an toàn khi ở cạnh con người này đâu.
______
- Hửm?!
Trời đã sáng, ánh nắng ngoài cửa sổ tràn vào toả sáng toàn bộ căn phòng. Kim Nam Tuấn tỉnh dậy trong mê man, vết thương từ hôm qua vẫn đau chưa thuyên giảm chút nào, nhưng đôi môi nhợt nhạt kia vẫn nở lên một nụ cười khúc khích.
Cậu chàng hắn khi dễ hôm qua đến nằm cũng không dám, hai tay bó gối mà gục đầu ngủ tội nghiệp vô cùng. Nam Tuấn lắc đầu cười, trong lòng hắn dấy lên một cảm giác yêu chiều khó tả, hắn đẩy nhẹ một cái, lập tức người kia liền ngã xuống giường tiếp tục ngủ ngon lành.
- Ưm...Nam Tuấn không được đụng vào tôi, không được hôn tôi, tôi sẽ cắn anh! - Thạc Trân đôi mắt vẫn nhắm nghiền mà phụng phịu thốt lời nói mớ
Hắn trông thấy một màn này cũng chỉ lặng lẽ nhếch mép.
- Đáng yêu nhỉ...
* Chụt* Nam Tuấn chồm lên hôn vào mái tóc mềm của cậu đầy thích thú. Bản thân sau khi làm chuyện xấu xong cũng nhanh chóng rời giường.
Chỉ là hắn không biết, một đôi mắt đang từ từ mở ra.
Anh ta rốt cuộc là có ý gì?
__________
Kim Nam Tuấn chăm chú xem hồ sơ trên bàn, dự án trung tâm thương mại rốt cuộc cũng thông qua rồi, ngoài những đối tác lâu năm ra, Kim Vương Điền cũng rót vốn đầu tư vào dự án này không ít. Thế lực nhà vợ lớn như vậy, hắn sợ mình sẽ bị áp đảo mất
Không những áp đảo về thế lực tập đoàn, mà ngay cả cảm xúc cũng đủ gây áp lực rồi
- Phó chủ tịch, cà phê của anh - Thư kí Mạc đặt tách cà phê xuống bàn làm việc của hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
NAMJIN_Bởi vì em thuộc về anh!
RomanceChúng ta ở bên nhau vì điều gì vậy? Truyện được viết bởi: Thuy Anh ( tanhd_) Start: 16/8/2022 End: 24/4/2023 KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!