Chương 34

301 33 2
                                    

- Mẹ kiếp con nhãi ranh, bỏ tao ra!

Hoa viên trong dinh thự um xùm tiếng phụ nữ đánh nhau, nơi này các vệ sĩ đều chẳng thể thấy được, hai người phụ nữ cứ như vậy lớn tiếng. Mỹ Lâm giằng lấy tóc của mình, gương mặt cau có tức giận, chẳng lưu tình giơ định tay tát Mặc Di một cái.

* Bụp* * Chát*

Tiếng thịt chạm thịt vang lên xé tan không khí trong lành trong hoa viên. Mặc Di nào có phải loại con gái dễ bắt nạt, cô bắt lấy bàn tay người phụ nữ kia, mạnh mẽ đánh trả lại đầy đau điếng. Cú tát mạnh đến mức cô ta ngã ngồi xuống đất.

- Đây là cái giá phải trả cho loại phụ nữ không biết điều!

- Mày thì biết cái đ* gì hả con ranh con!

Từ ngữ thô tục được Mỹ Lâm thốt ra, cô ta đứng dậy, nắm lấy tóc Mặc Di mà kéo mạnh xuống, móng tay sắc nhọn cấu lấy cổ của cô.

- Cô tự tiện vào nhà của người khác, lại tự tiện thân mật với chồng của bạn tôi, cô xem lại mình có cái quyền gì? - Mặc Di cầm lấy tay Mỹ Lâm đẩy ra xa

- Mày là cái thá gì? Kim Nam Tuấn đối với tao chắc chắn có tình ý, bạn của mày...thằng ranh kia ở bên cạnh anh ấy được bao nhiêu lâu?

- Đủ lâu để trở thành vợ hợp pháp của anh ta!

- Kim Nam Tuấn phải là của tao! Tao đã bỏ lỡ anh ấy suốt năm năm rồi!

Càng nói đánh lại càng hăng đến tận hơn mười phút sau, tiếng chửi rủa ấy vang ra tận bên ngoài, lập tức vệ sĩ xung quanh nhà tụm vào tìm nơi đang xảy ra náo loạn. Đúng lúc ấy, một người đàn ông cũng đang sốt sắng ở ngoài kia.

...

- Mày sẽ không đánh lại tao đâu!

- Chờ xem, mèo nào cắn mửu nào?...

- Có chuyện gì?!!!!

Tiếng nói của người đàn ông nào đó vọng đến, lập tức có hàng tá vệ sĩ xông đến hai người can ngăn, mang hai người phụ nữ đó tách ra. Mỹ Lâm trông thấy có bóng dáng người nào đó bước đến, liền ngồi thụp xuống đất.

- Mỹ Lâm, xảy ra chuyện gì?

- Vương Tri?!

Mặc Di nhíu mày đứng như chết chân, người đàn ông này...lúc nào cũng gặp phải anh ta sao? Trùng hợp thế này có hơi quá không?

- Anh...Vương Tri....huhuhu em vốn muốn sang thăm anh Nam Tuấn một lúc...gặp vợ của anh ấy nổi cơn ghen liền sai người phụ nữ này đánh em - Mỹ Lâm ngồi thụp dưới đất, đầu tóc bù xù khóc lóc thảm thương khiến vệ sĩ đứng đó phải một phen thương xót.

- Cô Mặc, chúng tôi rất tôn trọng vì cô là bạn của thiếu phu nhân, nhưng cô làm vậy...có hơi quá - một vài vệ sĩ bất bình lên tiếng.

- Phải đó, cô Mỹ đây là người yêu của anh Vương...thiếu phu nhân dù địa vị có cao hơn...nhưng làm như vậy thì có kiêu ngạo quá rồi!

Tiếng lầm bầm xung quanh nhắm hết vào cô, Mặc Di nhất thời chẳng thể nói gì hơn, cứ đứng ở đấy nhìn người phụ nữ ngồi thụp xuống khóc lóc thảm thiết. Hiện tại cô chỉ sợ lời nói của con đàn bà trước mặt làm ảnh hưởng đến Kim Thạc Trân mà thôi, thật biết diễn kịch!

NAMJIN_Bởi vì em thuộc về anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ