CHAPTER 6

1.5K 43 6
                                    

PAGKATAPOS nang nangyaring halik sa pagitan nila ni Zach nang gabing iyon ay halos hindi makatulog si Aeris. Ni hindi nga siya makatingin ng diretso sa boss niya. Pero ang loko ay parang wala lang dito na nanghalik ito. First kiss niya pa naman iyon!

Ginawa niya talaga ang lahat para lang makaiwas sa boss niya. She acted professionally when she's cleaning inside his boss's office. Magsasalita lang siya kapag kinakausap siya nito sa loob at kapag naman lumalabas ito ay dadaan sa front desk. Ganun naman dapat, ayaw na niyang bigyan pa ng ibang kahulugan ang halik na iyon kahit pa nga unang halik niya iyon.

Everytime she entered his office to clean ay ngingiti ngiti pa ito habang nakatingin na sa kanya.

"don't clean my office babe, just rest in the sofa or if you want you can lay in my bed, there" sabi nito sa kanya habang tinuturo nito ang isang silid kung saan at sigurado siyang isang kwarto.

"trabaho ko po ang mag linis sir" sa halip na sabi niya dito at nagpatuloy siya sa kanyang ginagawa.

Habang inaayos niya ang mga unan na nasa sofa nito ay bigla na namang pumasok sa isip niya ang halikan nilang dalawa nang gabing iyon. Nakakahiya pa dahil hindi siya marunong. She's just sitting here in the sofa like a statue.

Pinamulahan siya nang pisngi sa ala-alang iyon. Napaayos siya nang tayo ngunit naramdaman niyang may nakatayo sa likuran niya the distance were not so far from her. Ramdam niya ang presensya nito at alam niyang si Zachary iyon dahil silang dalawa lang naman ang nasa loob.

"are you avoiding me Aeris?"

Aeris stiffen when she felt his hot breath in her ears. Ramdam niya pati ang init nang katawan nito sa sobrang lapit nila sa isa't isa. Ayaw niyang humarap dahil sigurado siyang maglalapat ang kanilang mga labi.

Napalunok si Aeris. She was about to move forward when his strong arms stop her by holding her waist. At mas lalo pang inilapit ang katawan niya sa katawan nito. Nararamdaman niya tuloy ang bukol sa pagitan ng mga hita nito.

"Sir..."

"I know you're avoiding me, why? After that kissed, you don't even look at me"

Ang init ng hininga nito ay nararamdaman niya sa ilalim ng kanyang tenga dahil sa pagsasalita nito. Nagtaasan ang kanyang mga balahibo. Gusto niyang lumingon na parang ayaw niya. It took minutes of silence for her to finally speak.

" pwede mo ba akong bitiwan muna sir?"

Dahil sa sinabi niyang iyon ay mas lalo lamang nitong hinigpitan ang hawak sa beywang niya, yung hawak na hindi siya nasasaktan.

"No"

"Eh paano ako makakapag salita ng maayos" mahinang sabi niya sa binata ngunit hindi ito nakinig.

Ilang minuto ang nagdaan na nasa ganun parin silang posisyon. Hindi ito nagsasalita habang nakayakap na talaga sa likuran niya. Habang siya naman ay hinayaan na lamang ito dahil naging komportable naman din siya sa yakap ni Zach sa kanya.

Maya maya pa ay lumuwag ang pagkakayakap nito sa kanya at umalis sa kanyang likuran ang akala ni Aeris ay babalik na ito sa mesa nito ngunit nagkakamali siya dahil umupo ito sa sofa at naka harapa na ito sa kanya. Aalis na rin dapat siya at ipagpatuloy niya ang paglilinis nang higitin nito ang kanya kamay kaya napaupo siya sa kandungan nito.

"Zachary!"

Gulat niyang sabi at nagpupumiglas pa siya para lang makawala sa pagkakahawak nito sa kanya. Pero ang loko-loko ay mas hinigpitan pa ang yakap sa kanya at isiniksik pa ang mukha sa leeg niya. Patagilid kasi siyang nakaupo sa kandungan nito at medyo na expose pa nang kaunti ang kanyang nga hita dahil naka pencil skirt siya.

Desirous Men 2: Tomorrow's Promise (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon