Warning: SPG ALERT! (legit na 'to hindi na prank) so skip this chapter kung hindi ka open minded.
____________________________________________
"You sure you don't want to stop me?"
Muli nitong paniniguro sa kanya. Humiwalay ito sa kanya saglit at pinasadahan ng tingin ang kanyang didbib na naka exposed na. Bigla siyang nahiya kaya agad niya itong tinakpan gamit ang dalawa niyang kamay. Nakita niya ang katuwaan sa mga mata nito dahil sa kanyang ginawa at mas lalong dumagdag ang pagnanasa doon. Tanging ang pencil skirt at underwear na lamang ang suit niya ngayon.
Nang makita ni Zach ang kasiguraduhan sa kanyang mga mata ay muli itong lumapit sa kanya at isa isang tinanggal ang natitirang saplot niya sa katawan hanggang sa wala nang natira sa kanya. She's already naked in front of him just like the day she was born.
Diretso lamang ang tingin niya sa mga mata ng binata nang humiwalay ito ulit at sinimulan nitong tanggalin ang sariling suot nito na black long sleeve at basta nalang nito iyon tinapon kung saan. Hindi rin pinuputol ang mga titig nito sa kanya.
Tumambad sa kanya ang magandang katawan ni Zach. His muscles were on the right places, tama nga iyong mga sinasabi ng mga kasamahan niya sa trabaho na maganda nga ang katawan ng boss nila kahit pa may suot ito ng damit kapag nakikita nila. His chiseled chest and ripped stomach screaming danger and that made her caught her breath.
Zachary her boss look so sexy and hot. Damn sexy that she can feel her feminity throbbing with just looking at his gorgeous body. His eight packs abs and v-line looks so enticing. Sobrang perpekto ng katawan nito kaya hindi na siya nagtataka kung bakit sobrang habulin nito ng mga babae. Sino bang hindi maghahabol sa ganitong klaseng katawan idagdag na ang kagwapohan nito.
Bumaba ang kanyang tingin sa kamay nito nang magsimula itong tanggalin ang sinturon nito. Marahan na tila ba nang aakit dahil hindi nito inaalis ang tingin nito sa kanya. Dinig ni Aeris ang tibok ng kanyang puso habang nakatitig sa binata. Hinubad nito ang pantalon hanggang sa boxers nalang nito ang natira.
Aeris shifted her gaze on his bulge in front of her. She was waiting for him to remove his boxers but Zach didn't do it. He just smiled at her seductively and winked at her naughtily.
Pagkatapos ay muli itong sumampa sa kama at binigyan siya nang halik sa labi. Zach's stayed on top of her. Ang dalawang kamay nito at nakatukod sa magkabilang gilid niya at seryosong tumingin sa kanya.
"You look good in my bed, babe. Pinalitan ko lahat ng gamit dito dahil alam kong darating ang araw na 'to" he said in a hoarse voice and he lowered his head to claim her lips.
His kisses are gentle and soft this time na para bang tinuturuan siya nito kung paano nga ba ang tamang pagtugon sa mga halik nito. Aeris tried to copy the movement of Zach's lips hanggang sa nasabayan na nga niya kung paano. Unti-unti na rin nitong pinasok ang dila sa kanyang bibig.
Zachary tasted every corner of her mouth. His tongue sparing with her, kissing her torridly and sucking it with so much passion. Zach deepened his kisses and claiming her lips like his life depending on it. He's punishing her with hungry kisses at lunod na lunod na siya. Sinabayan niya ang galaw ng labi nito hanggang sa pareho na silang kinapos ng hininga.
"I may not be vocal about what I feel but I want you to know that I like you a lot Ae, this is new to me but I like you.. no scratch that... I love you Ae" Zach said passionately and dipped his head then right after that he claimed her lips again.
Bumaba ang halik ng binata sa kanyang puson at pakiramdam niya ay sobrang init na ng kanyang katawan. Nagsisimula na ring mamuo ang pawis sa kanyang noo dahil sa sobrang init ng kanyang pakiramdam. Hindi kinaya ng lamig na ibinubuga ng aircon ang init ng kanilang katawan. Hindi man lang siya nito binigyan ng pagkakataon na sagutin ang confession nito sa kanya.
BINABASA MO ANG
Desirous Men 2: Tomorrow's Promise (COMPLETED)
RomanceWARNING: R|18 MATURE CONTENT ************* Zachary Dominguez, who owns a lot of chains of hotel and resorts in and outside of the country. A man who thought that he already have everything. From family, money, friends, and lastly women who could w...