EPILOGUE prt. 1

1.5K 42 8
                                    

ZACH grunted when he received a call from his secretary. Telling him that his presence is needed in one of his hotel the ZD's Haven.

Inutusan niya ito kahapon na ito nalang ang mag check sa hotel niya kung maayos ba ang takbo nito dahil sa dami na niyang hina-handle na negosyo ay hindi na niya ito mapupuntahan. Mas kailangan kasi siya sa main branch office niya at dito rin talaga niya gustong tumambay lang.

Ayaw niya yung bumabyahe pa siya para lang puntahan ang isang hotel niya, he had his workers for that. He's enjoying his bachelor's life here in the city with his friends and of course with women.

"Can you tell them that I'm busy here, Steve. I can't come" he annoyingly said to his secretary. Yes, lalaki ang secretary niya, he's so sick of having a woman secretary, wala din namang ibang gagawin kundi ang magpa cute sa kanya. So why not get the male one, ayaw niya yung puro landi lang ang kayang gawin.

"I already told them boss, but they said if you didn't show up and they can't see you, they will pull out the investment" sagot naman ng kanyang secretary sa kabilang linya.

"Then let them pull it out, i don't give a fuck about their investment. My hotel can still survive without it" mas lalo pa siyang nainis dahil sa sinabi nito.

Tangina lang! Talagang tinakot pa siya ng mga investors na yun na kukunin ang investment kung hindi siya magpapakita. The hell with them! Who do they think they are for threatened him like that? He's not Zachary Dominguez for nothing.

"And Steve, tell them to fuck off and stay away from my hotel from now on" pinal niyang bilin dito.

"Alright, boss" sagot naman ni Steve sa kanya.

Agad niyang pinatay ang tawag, talagang masunurin ang secretary niya dahil sasabihin talaga nito ang kanyang sinabi. Kaya hindi na niya inalis pa itong si Steve as his secretary, he's been loyal to him for a year now, at kahit pa minsan kapag mainit ang ulo niya at nasisigawan ito parang wala lang din naman dito iyon. Humihingi din naman siya nang pasensya kapag nahihimasmasan siya.

Zach immediately leave his office. He's not on the mood to work anymore after that call. He need to blow off some steam.

Agad niyang pinindot ang ground floor button sa exclusive elevator na para lang sa kanya. Nang makarating sa parking lot kung saan ang sasakyan niya ay agad siyang sumakay at pinaandar ito.

He's going to D'Club Sanctuary, it's Duke's bar, his friend. When he arrived at his destination ay agad siyang sinalubong ng isang babae doon. May mga malalagkit itong tingin sa kanya at agad siyang hinaplos haplos.

"Hey, Z. You're free after this? you're place or mine?" Sabi agad ng isa nang makalapit sa kanya. She's pretty with big boobs, really his type. But he's not on the mood to get laid tonight, he's just here to drink and to get wasted.

"Maybe next time, pretty" he turned down her offer at binaklas ang mga braso nitong nakapulupot sa kanyang leeg tsaka ito nilampasan.

Nang makarating sa vip room kung saan ang exclusive na tambayan nilang limang magkakaibigan ay nadatnan niya doon ang tatlo. Sina Duke the owner of this bar, si Tyler and Chase.

He's wondering kung bakit wala si Sage ngayon eh hindi naman iyon umaabsent kapag ganito.

"Brute!" Eksaheradong tawag ni Tyler sa kanya nang makita siya nito. Tumayo pa ito at nakabuka ang mga braso para yakapin siya.

Kaya naman ay umiwas siya dito at dali faking umupo sa isang upuan doon. Pero ang gago ay sadyang makulit dahil kahit nakaupo na siya ay niyakap parin siya nito pero sa leeg, sinasakal na siya nito.

Desirous Men 2: Tomorrow's Promise (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon