"HI MR. ZACH, THANK YOU FOR HELPING AND TEACHING ME TO GET THOSE LITTLE TOMATOES A WHILE AGO"
Nakita niya ang pagdaan ng sakit sa mga mata nito nang tawagin itong Mr. ng anak niya. Ngunit agad din nitong isinantabi nang makitang nakatingin dito ang anak niya.
" You're welcome, princess. I can do it again for you"
" Really?"
"yes princess "
Nag angat siya nang tingin dito. The Zachary Dominguez in front of her is now wearing a white shirt and a pants, at medyo magulo din ang buhok nito.
Hindi katulad kagabi na naka business suit pa ito. Nonetheless, this Zach in front of her right now is effortless handsome.
Kung gwapo ito noon, mas lalo lamang nadagdagan ang kagwapohan nito ngayon. He's looking so matured now in his stubbles at mas lalong lumaki ang katawan nito at lumapad ang mga balikat.
Still the handsome Zachary Dominguez.
Hindi niya namalayan na sinusuri na niya pala ng tingin ang lalaking nasa harap nila nang magtagpo ang kanilang mga tingin.
Maharan itong nakatingin sa kanya ngunit hindi rin nakatakas sa kanya ang pag angat ng labi nito dahil sa isang sinusupil na ngiti. Kaya naman ay agad niya itong inirapan at umiwas siya nang tingin para pagtakpan ang konting pagkapahiya.
Really, Aeris?? you're checking on him now, parang kagabi lang galit na galit ka pa sa hudas na yan tapos ngayon gwapong gwapo ka na. Anong drama yun girl??
Kinutusan niya ang kanyang sarili. Dapat ay galit siya dito. Iyon ang iuukit niya sa kanyang isip.
"What are you doing here?" She asked coldly to him.
Ngunit bago pa man makasagot si Zach sa kanya ay pumasok na sa loob ang kanyang nanay at tatay.
"Oh Zach, umupo ka muna" sabi ng nanay niya nang pumasok sa ito sa kusina.
"sige po nay, ayos lang po ako"
Tumaas ang kanyang dalawang kilay dahil sa naging tawag nito sa kanyang nanay.
Wow! Nakiki-nanay sa nanay ko. Ang galing fc yarn? Feeling anak ha.
She intentionally cleared her throat to get her mother's attention.
"Papaliguan ko lang po ang kambal nay, tay"
She said at tumayo na hawak ang kambal. Nagpang abot pa ulit ang tingin nilang dalawa ni Zach at inirapan niya lang ito ulit.
"Sige anak, pagkatapos ay bumalik kayo dito at gagawa ako ng meryenda natin yung paborito mo" sagot naman ng nanay niya sa kanya, bago sila lumabas ng kusina nila.
Pagkatapos niyang paliguan at mabihisan ang mga anak niya ay lumabas na sila nang kwarto niya.
Nakasalubong niya pa si Zach pag bukas niya ng pintuan. Pinasadahan siya nito ng tingin dahil sa iba na ang kanyang suot, nabasa kasi siya kanina sa loob ng banyo kaya nagpalit siya ng suot.
She's just wearing a sleeveless top and a short just like the old times. Pero ang loko kung maka tingin sa kanya ay parang susukmalin na siya. Kaya tinaasan niya ito ng kilay at agad naman itong nag iwas ng tingin sa kanya.
Sunod na binalingan nito ay ang kambal na nakatingin din kay Zach. Only Aena has a smile on her face habang nakatingin sa lalaki pero ang kakambal nito ay seryoso lamang na nakatingin kay Zach.
BINABASA MO ANG
Desirous Men 2: Tomorrow's Promise (COMPLETED)
RomanceWARNING: R|18 MATURE CONTENT ************* Zachary Dominguez, who owns a lot of chains of hotel and resorts in and outside of the country. A man who thought that he already have everything. From family, money, friends, and lastly women who could w...