"I'M SO HAPPY right now, Aeign.. we have our daddy now and we're complete family" boses iyon ni Aena na halatang halata na masaya. Napalakas pa ang boses kaya nagising si Aeris.
" yeah me too, Zakia. But shhhh... don't be too loud we might wake mommy and daddy up" sagot naman ng kambal nito.
" oppss.. sorry" mahinang bulong na lamang nito pero rinig niya rin naman.
Aeris can't help but to smile hearing her twins said those. Tama lang ang naging desisyon niya. Wala siyang pagsisisi.
She pretending that she is still sleeping. Magkatabi sila ni Zach na natulog. Zach is still sleeping too, nakasiksik ang mukha nito sa kanyang leeg habang naka yakap ang braso sa kanyang beywang. His favorite position.
Kagabi pagkatapos nilang mag usap ay nagdesisyon silang matulog sa kama niya. Kahit pa siksikan silang apat.
Ayaw na kasing humiwalay ni Zach sa kanya after they talked at nagkapatawaran. Kahit pa sinabi niya kagabi na sa sala muna ito matulog ay hindi pumayag ang loko. Papayag lang ito kung pati siya ay matulog doon.
Naramdaman niyang bahagyang gumalaw so Zach sa kanyang tabi ngunit nanatili itong nakayakap sa kanya.
"Wake up, I know you're already awake" sabi niya dito. Alam niya kasing gising na ito kanina pa pero ang hudyo ay nag i-enjoy pang yumakap sa kanya kahit alam naman nitong nakatingin ang mga bata.
"more minutes please" Zach said using his sleepy voice and that made her purse her lips.
" I miss this babe, I miss hugging you like this while we're sleeping"
Zach is right she miss this too. Ganito sila dati no'ng magkasintahan pa lang silang dalawa. Cuddling with his favorite sleeping position. Lalo na dati after their love making.
Pinamulahan siya ng mukha nang maalala ang mga sandaling iyon. Ang aga aga yun agad ang pumasok sa isip niya. Ganun niya ba ito ka miss? To the point na bigla na lang pumasok iyon sa kanyang utak.
Aeris cleared her throat. "Zach, kailangan na nating bumangon. The twins are watching us"
Bahagya niya itong tinulak. Zach were groaning in annoyance buy still letting her go. At tumingin ito kung saan nakaupo ang kambal.
"good morning babies" bati nito sa kambal kapagkuwan.
"Oh! good morning daddy, did we wake you up? I'm sorry for disturbing you and mommy" it's Aena explaining her side.
" I told you to just lower your voice, Zakia" sabi naman ng kakambal nito. Maya-maya ay bumati din. " Good morning daddy"
Napangiti siya sa mga anak. She's about to answer her daughter when Zach already talked.
"Of course not, kanina pa kami gising ni mommy"
"really daddy? then you're just cuddling each other hmmm.. "
Tawa lang ang sinagot ni Zach sa anak. Nanatili parin ang mga ito sa sofa na kinauupuan, bakas sa mga mukha nito ang kasiyahan.
" Come here you two" tawag niya sa kambal.
Dali-dali naman itong lumapit sa kama nila. Nagpatalon-talon pa si Aena nang makalapit na.
"Good morning mommy" sabay na bati sa kanya ng dalawa.
"Good morning babies, how's your sleep?" She asked gently while looking at the twins.
"I slept well mommy, especially that daddy is here" ang anak na si Aena ang unang sumagot as usual. Abot langit ang kasiyahan ng anak niya. Hindi niya rin tuloy maiwasang mapangiti rin.
BINABASA MO ANG
Desirous Men 2: Tomorrow's Promise (COMPLETED)
RomanceWARNING: R|18 MATURE CONTENT ************* Zachary Dominguez, who owns a lot of chains of hotel and resorts in and outside of the country. A man who thought that he already have everything. From family, money, friends, and lastly women who could w...