Chapter 1

1.5K 45 2
                                    

Lianne Sky

Ako yung tipo ng tao na hindi ngumingiti sa lahat ng bagay para sakin gusto ko hide emotions lang Ang nakikita nang iba about sa'kin.

Tipong Ayaw na Ayaw ko na nasasangkot sa ibang bagay lalong Lalo na sa ibang tao, mailap Ang puso ko sa pakikisalamoha sa mga Nasa paligid ko.

Lumaki ako halos sa puder nang grandma at grandpa ko,  halos lahat ng luho ko ay binibigay ng mga ito as in kahit ano.

Alam ko Yung iba sainyo marahil ay nagtataka kung bakit Hindi ako lumaki sa totoo Kong magulang,  dahil kinuha ako mula sa kanila ni grandma para makasama dahil simula nong  nagkaasawa na lahat ng anak ni grandma ay Sila na lang naiwan dalawa ni grandpa sa malaking mansion  sa American.

Will high school na ako nang maisipan nilang kunin ako  sa parents ko.

honestly Ayaw ko nong una pumayag Kasi Wala akong interest tumira sa ibang Bansa, pero kalaunan na papayag din nila ako na manirahan Kasama nila sa American.

Halos Ang Buhay ko ay almost perfect kung tutuosin na, Wala ng kulang kungbaga Yaman at maraming ari Arian ay na saakin na lahat.

Nakapagtapos narin ako Ng pag aaral sa Isang sikat na paaralan dito sa American which is sa Harvard university, Isa sa mga course na take ko dito ay business administration, computer engineers, specialist Surgeons doctor, last but not the list is  architect engineers.

Isa din Yan sa maipagmamalaki ko sa lahat Ng larangan, but almost focus ako is more on business kahit na graduates ako Ng iba pa.

May Isang sikreto ako na hindi alam ng buong angkan ko kahit sina mom and dad, Ang tanging nakakaalam lang ay ang mga Lolo at Lola ko.

na Isa akong top one famous highest speed multi-Quadrillionaire, kaya ako nagkaroon ng hindi matatawarang naguumapaw na kayaman sa buong Mundo dahil Yun sa Sarili kung pagsisikap kumbaga mula sa dugo't pawis ko na.

Ikaw ba naman na gawing Araw Ang Gabi Hindi kapa yumaman ng husto di ba, Kasi Ganon ako kaworkholic na tao trabaho Ang mas importante sa'kin Wala nang iba pa.

may isa parin akong mas malaking  sikreto na alam naman ng buong angkan namin o nang pamilya ko ito ay ang kondisyon ko, kaya nga laking pasasalamat ko dahil tangap nila ako bilang isang kasapi ng angkan kahit na ano  may jambo hot ako sa ibaba ng kalahating katawan ko.

Naalala ko pa nga eh sabi nong doctor  subrang laki daw ng tyansa  na makabuntis ako ng babae, dahil daw lamang Ang cell's ng lalaki sa katawan ko kumpara sa cell's ng babae. Totoo naman yun pansin ko nga din sa physical kong pangangatawan iyon.

Flashback........

"Aba Mr & Mrs. Vergara hindi Po pwepede ang nais ninyong mangyari, kasi maoperahan naman Po ang apo ninyo  hindi rin Po Siya mabibiyayaan ng supling pagnaging tuloyang ganap na babae na po Siya, mabuti pa ho pagisipan ninyo  ito nang maigi Bago gawin Ang dilikadong desisyon ninyo sa apo ninyo kahit na gusto niyang ipatangal yung extra package niya sayang naman dahil dun siya magkakaroon ng baby in the future sa magiging misis niya po, so pano po maunana ako sainyo maraming pa ako aasikasohin ginoo at ginang Vergara." Doctor said

"Sige Po doctor maraming salamat sa tulong ninyo at hayaan Po ninyo aking kakausapin itong apo ko para magbago Ang desisyon niyan, inform ko nalang din kayo doctor regarding dito sa napagusap nating surgery."

End flashback

dati kasi na aalibadbadan ako sa ano ko eh kaya naisipan ni grandma na ipacheck up ako at sumailalim  sa surgery, kung pwepede daw kaya iyun ang ginawa nila pero nagulat nalang sila kasi sabi ng doctor eh hindi daw madali iyong gusto nina grandma.

Dahil kahit daw tangalin eh hindi na daw ako magkakaanak pa dahil wala din  naman daw akong mattress at tanging sperm cells daw ang meron ako na pwedeng maging baby, kaya ayun lalaki daw talaga ako wala din kasi akong dibdib you know flat kumbaga hehehe.

Pero tangap ko naman ang sarili ko at kung ano talaga ako kaya  nakontento nalang din  ako sa katawan kong ito, kahit papaano eh may six packs abs na din kasi ako na maipagmamalaki sa iba alagang workout din kasi ang katawan kong to.

 

A/n

"Success usually comes to those who are too busy to be looking for it."

- laging maging Masaya sa Buhay 😊

She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon