Chapter 1 3

880 24 2
                                    


Shainna



After that andito na kaming lahat sa gymnasium syempre lahat ng Vergara present din sa event na to, at isa isa silang pinakilala ni Tito sa harap ng maraming studyante at guess ng school halos magwala naman ang buong gymnasium sa lakas ng ingay sa loob ng nagsalita na ang mga anak na lalaki ni Tito at tita.

Buy the way itong event na to ay foundation weeks ng school kaya guess ang boung family nila dito at yan nagsimula na nga magingay lahat.

"Hi Good afternoon everyone I'm Steven " and " I'm Aaron nice to meet you everyone "

"I glad to see everyone I'm Kendra this ate Andrea "hello everyone nice meeting you hopefully enjoy the party hanggan midnight"

"Grabe Ang gwapo talaga ni Steven"

"Papa Steven akin kana lang please...."

"Babe be mine "

"Aaron sweet heart I love you Naman"

"Kendra I love you babe"

"Subrang Ganda mo talaga Andrea baby"

"Super do per cute mo baby savien woooooh woooo"

Yan halos ang marinig mo sa gymnasium bose's nang kababaihan at mga lalaki na kanikanilang admirer sa anak ni Tito Enrico.

At nagsimula na nga ang event itong school marami nanonood lang dito sa buong gymnasium, yun kasi ang gusto ng may ari ng university na dapat present lahat ng student sa activities na gaganapin dito sa university kaya no choice ang maraming studyante kundi umattend sila.

Marami namang pakulo ang ibang mga department dito kaya hindi naman boring manood.

Natapos na ang event kanya kanya na kaming uwe after matapos ng program at naiwan ang ilang mga janitor para maglinis ng  gymnasium.

At ito ako ngayon nakahiga sa kama ko habang nag scroll scroll lang dito sa fb ko, but may isang nakapukaw ng attention ko sa news feed habang   iniiscroll ko to nakakita ako ng picture ng gwapong lalaki I don't know kung lalaki ba talaga sya o Basta may pagkababae rin ng kunte ang mukha niya eh ito ohh

At ito ako ngayon nakahiga sa kama ko habang nag scroll scroll lang dito sa fb ko, but may isang nakapukaw ng attention ko sa news feed habang   iniiscroll ko to nakakita ako ng picture ng gwapong lalaki I don't know kung lalaki ba talaga sya o Ba...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pero kaloka ha ang pogi niya sa posturang suot nyang ito oh, makuha nga at mawallpaper sa phone ko hindi naman niya ako kilala eh, sino kaya ang taong to no, I hope someday mameet ko sya gusto ko siya ang maging future husband ko.

Ohh god ano ba tong naiisip pero walang halong biro sana nga siya ang the one ko hehehe, oh nasit ko na siyang wallpaper ko bleh hindi ko na ipapakita sainyo reader's hehe nagblush tuloy ako sa kagagawan kong ito.

"Magiging akin karin Mr. Handsome 😍😍😍 not now but soon hahanapin kita "

Wait wait may nag flashback sa isip ko ngayon lang?

Lasing din ako ng subra nang Araw na'to eh!

Ah alam ko na yun yung araw na punta ako magisa lang nang bar  sa states, para magenjoy bago ang araw ng flight ko pauwe ng pinas dahil natapos na ang training ko sa states.

kaso kasamaang  palad may nakaone night stand ako nong gabing yun at hindi ko pa kilala, grabe lang ha Ang laki ng alaga niya siguro kong susukatin ko ito ay palagay ko'y nasa nine in half yun ganon kalaki siya.

Nahirapan talaga ako maglakad nong araw nayon subrang sakit, pero impiernis  ang galing niya magpaligaya ng babae  I wonder kong ako lang ba ang napasokan nong alaga niyang sawa.

Pero masarap ha gusto ko nga ulitin ulit eh pero hahanapin ko muna Siya syempre bago magpakain ulit sa kanya. Ay ano ba naman tong nasaisip ko.

parang ang manyak ko naman sa part nayon ha!


Masakap nga lang dahil hindi ko nakita naman lang ang mukha nito dahil natatabonan yun nang kumporter na makapal nong umagang nagising ako, kaya inbis na tingnan pa Ang mukha nito don ay minarapat ko nalang umalis agad.

Dahil magaayos pa ako ng gamit kung hindi pa nakainpaki sa malita kaya naman kahit nahihirap ako non ay pinlit ko ng umalis na din kagad.

Kaya hindi ko narin nasilayan pa Ang mukha nito pero tingin ko gwapo ito dahil sa kisig ng katawan nito nong gumagawa kami ng hindi dapat, isa pa may abs din ito nahawakan   ko pa iyon six packs abs yun I think and subrang kinis din ng balat nito animo'y mamahaling bagay at halata mo naman maalaga ito sa katawan niya.

At isa lang sa napansin ko ha ang bango niya kahit pawisan na siya nong Araw na nagtalik kami nakakaadik yung amoy niya gugustohin mo nalang dumikit sa kanya paulit o ulit pa.

Sayang kung hindi lang ako lasing din nong araw nayon baka nakilala ko na siya at hindi rin flight ko nong kinatanghalian baka hinitay ko siyang magising para makilala kaso hindi umayun  ang tadhana saming dalawa.

"I hope makilala kita kagad bago pa akong matali sa lalaki hindi ko gusto, dahil ikaw ang gusto kong makasama kahit hindi kita kilala ganon nalang Ang tiwala ko sayo kagad dahil naibigay ko sayo Ang matagal ko ng iniingatan ng buong buhay ko  !!" Bulong ko sa hanging


Nagising ako sa mahaba kung pagkatunganga ng pumatak sa mukha ko ang cellphone ko, grabe lang ang sakit legit nangyari narin ba sainyo yung ganon, pwes ako ayaw ko na maulit pa ulit sakit.

Dahil sa sakit ng mukha ko nakatulog narin kagad ako  ng mapayapa. 






















A/n

Sorry ngayon lang nakapagupdate ulit mga readers hindi ko alam kung may nagbabasa ba nito  hehe sana meron 

Have a great day everyone ☺️

She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon