Chapter 4

999 25 1
                                    

Shainna


Andito ako Ngayon sa Isang mall para mamili Ng ilang gamit sa condo ko actually kakalipat ko Palang Kasi don nong nakaraan lang.

At ito nga nagpapasama ako sa bestfriend ko na hanggan Ngayon ay wala pa rin ito sa Oras na aming napagusap lagi talaga iyong late.

Ay sa wakas Nakita ko narin Ang ulo Ng bestfriend ko napapalapit sakin Ngayon.

"Ooh Akala ko eh Hindi mo na ako sisipotin dito sa mall na napagusap natin ka Gabi ha!" Midyo inis kung Sabi dito.

"Sus ito namang bestfriend ko tampo agad na traffic lang Po ako kaya midyo na late ako Ng kaunte sa Oras, sya sorry na wag na magtampo at Hindi sa iyo bagay hahaha." Cassy said

"Hay! Iwan ko sayo ". Yan lang nasabi ko at naglakad na kami sa loob Ng mall.

andito kami ni Cassy sa Isang shop para bumili Ng Kailangan ko na gamit.

Nang nakapili na ako eh nagpunta na rin akong agad ng counter para bayadan Ang aking pinamili.

"So pano San man Tayo Ngayon " tanong ko rito sa Kasama ko.

"Hmmm kumain kaya Muna Tayo Bago Tayo maglibot ulit ".

Sabi pa nito na sinangayonan ko Rin Naman Kasi midyo gutom narin Kasi ako.

"So ano Tara kain na tayo, San mo gusto Kumain friend'.

"Ikaw na bahala na pumili pero bakit libre mo Pala ha! at kung makapagaya ka ha !.

"Nope mas mayaman ka kaya sakin eh bakit ako Ang manglilibre, kuripot nito Ngayon lang eh.

Sabay simangot nito habang naghanap Ng aming kakainan, Hahahaha nakakatuwa Ang mukhang nito parang Pato na sahaba nang nguso nito, Maya lang eh nagsalita na Rin ako.

"Oo na nga Dami pa nasabi eh'

Nag peace sign nalang Naman ito at naglakad na kami matungo sa loob Ng Isang Korean restaurant.

dahil dito daw gusto niya Kumain grabe no demanding pa si ateng Siya ng nga ililibre eh haha.

Pagkatapos naming Kumain ay sabay na kami Ng tungo sa parking lot para umuwe na Rin.

Andito na ako Ngayon sa condo ko matapos naming mamili ng mga ilang gamit.

Hito ako Ngayon sa kama ko nakahiga kakatapos  ko lang Kasi Iorganize Yung binilin ko.

dahil simula nong makatapos ako ng college eh nagpagpasyahan ko nang bumukod sa parents ko since may trabaho man na ako bilang professor.

Kaya masasabikong kaya ko na Ang Sarili ko kahit pa paano.

Kaya't nagpaplano na rin kasi akong mag build ng Sarili kung bahay at sa Ngayon eh may lupa narin akong nabili.

So planing nalang talaga kung ilan ko pasisimulan Ang dream house ko.

Makalipas ang ilan minuto eh na pagpasyahan ko libangin Muna Ang Sarili ko.

Kaya naisipan Kong bumangon na sa pagkakahiga ko dito sa kama.

At andito ako ngayon sa Sala para manuod ng k-darma hehe mahilig talaga ako manood nito noon pa kaya wag na magtaka mga readers.

Sarap kaya manood nang ganito pero madalas kung panoorin ay Yung queen seon deok na k-darma midyo may thrill Kasi Hindi boring.













A/n

Midyo binago ko Yung flow nong chapter

She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon