Chapter 35

610 15 2
                                    

Lianne

Ilang Araw din akong nanatili sa loob ng hospital matapos nong magising ako  at yun ay para sa mga ilang check up ko pa kung ok na ba talaga ang katawan ko, Bago ako tuloyan payagan na lumabas ng mga doctor.

So far ok naman ang naging kaganapan sa check up ko at halos  sa hospital na nga naglalagi ang asawa't anak  ko dahil Ayaw umuwe ni Kent ng hindi ako kasama nila ng mommy niya.

Ito masaya kong tinatanaw silang dalawa mula dito sa taas ng second floor, nasa sa sala kasi silang dalawa habang nagbasa ng story book ng anak ko.

Hindi ko inaasahan na mabibiyayaan  ako ng ganitong pamilya dahil nga ganito ang naging condition ko, pero think full ako kasi may halaga pala ang magkaroon ng hatdog tamo may gwapo ako anak ngayon at isa pa hindi rin pala masama ang makasal ng accidentally lang no sulit pa nga eh haha.

balak ko nadin na sundan ang anak namin dahil sa malaki namana ito, pero syempre kailangan ko padin nang permiso ni misis hindi pwedeng ako lang ang may gusto dapat parehas kami ng decision.

Hindi ko pa pala pinababalik sa university ang asawa ko para magturo don, dahil sabi ko ay kakahanap ko palang sa kanilang dalawa at gusto ko ng quality time sa kanila bilang buo kaming lahat at sumang ayon naman ito sakin, kung company ko naman ang paguusapan eh I do what I want naman dahil tatakbo naman ang mga ito ng wala ako at kikita din ng subra pa.

Iingay din pala ang mansion mamaya dahil andito lahat ng pamilya namin ni hon start with mom dad, Lolo at Lola ko dito hindi na kasi silang nakabalik pa ng state nong kinasal ako naglagi nalang sila sa mansion nila mommy.

At ito na nga naririg ko na ang bose's nilang lahat at kita ko din na tumayo na ang magina ko sa pagkakaupo nila sa sala para salubongin silang lahat.

"Mamita you here"sabi ni Kent Kay mommy

"Yes honey I bonding with you and your mom, dad"sagot nito sa anak ko na lalong lumawak ang ngiti nito kanya.

"Yyyyyyehhhey"sigaw pa ng bata.

Bumababa na rin ako at sinalubong Sila ng yakap syempre kiss narin.

"Hi mom Buti nakapunta kayo dito nila dad at grandma"Sabi ko dito pa ngumiti lang naman ito sakin.

"Gusto Kasi nang mom mo anak na makabonding kayo"singit pa ni Dad sa uusapan namin ni mom.

Binati ko narin ang mga Kapatid kong andito Rin, sya nga pala andito na rin sa pilipinas Ang Kapatid kung tumakas non. Pati narin mga Kapatid ng asawa ko pati magulang nito.

Hindi lang dito sa bahay kami mga babonding lahat kunde  vacation narin kung baga para makaiwas narin silang lahat sa stress paminsanminsan.

Whole family bonding moment.

Nagkaroon ng munting salusalo dito sa bahay at pa games narin para sa mga bata syempre para hindi lang matanda Ang enjoy bata narin masaya.

Kami naman kunting inom lang dito sa pool area at kasama ang mga kuya ni hon at kuya Aaron narin pati si Steven nakisali narin Yung mga asawa naman namin ay may sariling mundo ayon mga OTD at fashion na mga bag Ang topic kaloka.

Yung mga parents naman namin ayon nagsasaya sa isang sulok nitong mansion ko at masayang
nagkwentuhan. Sarap lang na pagmasdan nang ganitong pagkakataon na magkakasama kaming lahat sa bonding nato.

Hindi nagtagal ay nagpaaalam na ko sa mga Kasamahan ko ng natutulog na dahil midyo lasing narin  kasi ako sa puntong to. Pero sumunod na din pala ang asawa ko matapos nitong patulog si Kent sa kwarto nito.

"Oh bakit matutulog kana eh maguusap pa kayo ng mga Kapatid ko roon ah"tanong ko dito.

"Midyo antok narin kami kaya naisipan kong magpahinga narin dito, sila mommy rin ay tulog narin twelve narin naman kasi hon"sagot nito sakin at tumabi na sa pakakahiga sa aming kama.

"Shai"tawag ko dito na kinalingon nito sakin.

"Hmmm"sagot lang din nito sakin.

"Pwede bang sundan nanatin si Kent kung ok lang naman Sayo yon pero kung hindi ayos lang naman hon". Tanong ko dito habang pinagmamasdan ko ang mukha nito wala talagang pinagbago maganda parin at ang amo pa, subrang kiniss din ng balat nito sa mukha, midyo napatagal na pala ang titig ko dito na hindi ko namalayan kung hindi pa ako nito hinawaka sa pisngi ay hindi ko pa  maalala na magkausap kami.

"Hmm sige kong yan ang gusto ng asawa ko eh at syempre gusto ko rin sundan si Kent magaapat na taon narin naman siya eh kaya ayos lang hon"sagot nito sakin kaya kiss ko siya sa noo   at niyakap mula sa pagkakahiga nito sa tabi ko.

"Thank you hon kasi pumayag ka na  sundan natin ang anak natin"Sabi ko dito.

"I love you hon ko, i always give you what you want"Sabi nito sabay kiss sa lips ko syempre tatangi pa ba ako siya nato mga be minsan lang yan kaya tumugon narin ako sa halikan namin pero tinapos ko rin naman kaagad dahil Ayaw ko ng nakainom ako pag may nangyari saming dalawa.

"I love you too hon ko always you more and thank you so much for loving me kahit na ganito ako minahal mo parin"madamdamin kong sagot sakanya.

"Of course I always love you kahit ano kapa hon kaya sleep na alam kong lasing ka kaya Ang drama mo ngayon ha". Sabi nito sakin habang tumatawa pa.




I'm very happy right now my heart super contented now of my be half so much.











She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon