Chapter 24

797 22 2
                                    


Shainna

"Aba himala at hindi ka ata busy ngayon Shainna  at nabisita mo kaming pamilya mo dito sa mansion ah"sabi ni dad sa'kin yeah madalas din kasi halos hindi ko na sila mabisita dahil sa Dami ng school work ko sa university, at ngayon nga wala na akong ginagawa dahil nga summer vacation na nang mga studyante at wala din namang mga seminar sa school kaya naisipan ko silang kumustahin dito sa mansion.

"Wala naman Po kasi akong ginagawa sa mansion naming magasawa eh kaya naisipan kung bumisita sa inyo nalang ngayon".

"Bakit asan ba ang asawa mo hija"mommy said.

"Busy ho sa company pero may time parin naman siya sakin mom kahit busy yun".

"A ganon ba, matanong nga kitang bata ka, buntis kana ba ha at bakit yang kalamyas na kay asim kaagad ang nilalantakan mo ha sasakit tiyan mo niyan"nasamid ako sa kalamyas na kinakain ko dahil sa sinabi ni mommy, hindi ko rin nga alam eh fast one month na ko ganito minsan gustong gusto ko kumain ng kumain lalo't maasim.

"A-a-am-h M-m-mom hindi ko ho alam, pero isang buwan na Po akong delay eh pero hindi naman ako irregular ang periods, normal naman halos lahat ng period ko kaya masasabi kong wala ako komplekasyon"ubong ubong sagot ko sakanya oo nga no ngayon ko lang napagtanto na hindi pala ako safe non nang may nangyari saming dalawa.

"Aba lukong bata to hindi alam pero may nangyari na ba sainyong dalawa ng asawa mo ha"tumango ako  kay mom at sinabing meron.

"Kung ganon tayo mamaya sa Kilala kong doctor para macheck up ka kung buntis kana nga ba kasi palagay ko'y may laman yang tiyan mo, hindi pa nagkakamali ang isang Ina hija kaya tayo mamaya". tumango tango nalang ako sasinabi nito, maya pa nakita ko na sina kuya at si johnsent papasok ng kitchen.

"Uy princess andito ka hindi ka busy"kuya Sammy

Sama ng mga to ngayon nangalang ako nagawi dito eh ganyan pa kong magtanong sa'kin.

"Aba't bawal na ba ako dito sa mansion kuya sam ha!".

"Hindi naman princess nagtatanong lang eh ito naman highblood agad hindi ka siguro diniligan no ng asawa mo kaya ka ganyan"aba't dinamay pa talaga yun eh, ito talaga sumusubrana.

"O-ohh tama nayan baka mapano pa ang apo ko sa  tiyan ng kapatid ninyo kung patuloy ninyong aasar Yan"hulog ka talaga ng langit mom para iligtas ako sa mga damuho na'to sabay irap ko sa mga kuya ko.

"Oh talaga mom, buntis si princess aba magkakapamangkin na Pala kami so alagaan mo princess yan ah para makalaro nanamin iyan". Grabe ah hindi pa nga alam eh chismiss na agad ni mommy.

"Hindi pa naman alam eh kung may laman na ba ito tiyan ko wag kayong masyadong ata magpapacheck up palang kami ni mommy mamaya". Sabi ko sa mga ito.

Simula nong malaman kong buntis ako sa first baby namin talaga namang todo ingat sakin ang lahat even ang family ng asawa ko na kakadumalaw lang samin kanina nila mom and dad pati mga kapatid nitong hindi Rin nagpahuli, kahit parents ko din, na labis ang galak sa nalaman na magkakaapo na sila talaga sa'kin nong makita namin ni mommy Ang results at sinabi din samin ni doc na buntis ako labis ang saya ko.

Yeap tama kayo ng basa totoo nagbunga ang pagexercises namin nang asawa ko at Isa rin yun sa hindi malaman ang gagawin sa pagaalaga  sakin kahit hindi pa naman totally lumalaki ang tiyan ko eh halos ayaw na nga ako paglakaran dito sa bahay ang oa nila hindi pa naman talaga malaki tyan ko  at baka daw mapano pa kami ng anak niya oh di ba sweet niya grabe may pagalala sakin o sa anak niya.

Andito kaming dalawa ngayon sa mall dahil may bibilihin ako dito na gamit kaya nagpasama ako kay Lianne dahil  hindi naman siya busy ang kaso kanina pa ito hindi nilulubayan ang katawan ko sa kakadikit hindi ko alam kung nilalamig ba to o maiirita sa suot kong damit.
  

Naka crop top kasi ako at talagang kita yung tummy ko, na kanina pa niya hinihila ang damit ko nang hindi niya maibaba ay sumuko na lang siya at inalis yung suot niyang jacket  at pinasuot sa akin.

 "Ako lang pwedeng makakita niyan, wala ng iba, kaya hindi ako makakapayag na may ibang makakita niya." sabi pa niya. Napangiti nalang ako dito, kasi kahit noon pa man ay ganyan na talaga siya... ayaw niyang may ibang tumitingin sa akin. Ewan ko pero mas kinikilig ako kapag ganyan siya na pinagdadamot niya ako.

 "Ang damot mo talaga, tara na nga at baka gabihin pa tayo." aya ko dito pero nagulat na lang ako ng halikan niya ako.

Hindi man ako nakilos sa umpisa pero ng mas pinalalim niya ang halik niya ay gumanti narin ako. Nang huminto siya ay may binulong siya sa akin na ikinatayo ng mga balahibo ko.

"Mas mabuti nang ipagdamot ka kaysa may makasalisi pang iba di ba at ayaw ko nalalamigan ka rin hmm"sabi pa nito nalabis ko kinasaya pa lalo.

"I really appreciate your outfit but you look better in your underwear." May halong pang-aakit yung pagkasabi nito. Halos mapanganga na naman ako sa pinag-gagagawa niya sa akin! Ang walang hiya, wala talagang pinipiling oras! Nabalik ako sa katinuan ng halikan niya ako sa noo at binigkas ang halos araw-araw ko ng naririnig sa kanya.

"I love you hon, let's go?" sabay bigay niya ng isang pamatay na ngiti. Nakalimutan ko na agad ang pang-aakit na ginawa niya at napangiti ng di oras, nag pagbukas niya ako ng pinto ng kotse ay pumasok na lang din ako kaagad ng sasakyan. Paalis na kasi makami ng mall dahil tapos narin naman ako mamili eh kaya pauwe na kami.

"Sya nga pala hon wag kang lalabas ng walang bodyguard ha mahirap na baka mapahamak ka kahit sa papasok ng university dapat kasama mo sila" bilang sabi nito na ikinalingon ko dito kaagad bakit kaya ngayon lang ako pinaghigpitan nito.

"Ok Po master ay este hon bakit may problema ba na dapat kung malaman ha"tanong ko dito tingin naman ito sakin sabay ngiti.

"wala naman hon basta lagi kang magiingat ok at wag mo iwawalay sayo ang mga bodyguard mo pagasa labas ka ha"tumango tango lamang ako dito understand kung bakit niya ginawa ito para rin naman ito sakin eh kaya susunodin ko siya. 

Isang lang masasabi ko ang swerte ko sakanya at siya ang binigay sakin nong araw ng kasal na dapat kapatid niya talaga ang papakasalan ko  thinkful ako kay Steven at umayaw ito kaagad at nakipagtanan sa girlfriend nito nuon.

Pero balita ko maayos ang pamumuhay nito sa  Europe  kung saan sila nagpunta nang magina niya, nang kamustahin ito ng asawa ko  don at ito Ang nagsabi sakin na okay daw ang kapatid niya don at humingi ng sorry sakanya dahil sa gulong naidulot nito sa kapatid na labis naman naunawaa ni Lianne ito kung bakit yun nagawa ng kapatid niya noon.

Napakabait na tao ni Lianne yun nga lang talagang mailap ito minsan sa iba tao lalo't hindi niya lubosang kilala pa at may ugali rin  itong pagkacold, ako lang ata ang hindi pinapakitaan ng ganon ugali pagmagkasama kaming dalawa nito.

 























A/n
Good evening sa mga readers natin Jan..

Maraming salamat Po sa patuloy na nagbabasa nitong story...

Once again thank you thank you sa inyong lahat mga readers sana patuloy na may magbasa pa nito.

Sya nga pala makakalimutan ko pa thank you sa 2k miles stone mga readers kahit na hindi kagandahan ang ating   story nagtyaga parin kayo😭

Shotout sa readers nating ito nanaghingin nagupdate satin... Ito na Po.

@jasminbarani 

She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon