Wedding moment.............
The wrong groom of wedding day
Busy ang lahat sa pagaayos ng venue's nang reception even sa loob ng simbahan napakabonga talaga at makikita mo na pinaghandaan talaga ito ng mabuti.
Sa food lahat nakalatag ang iba't ibang putahing nasa kasal mulang talaga makikita, kita murin ang naguumapaw na yaman ng dalawang pamilya na halos lahat ata ng negosyate eh dumalo sa pagtitipun na ito.
Ang mga may ari ng iba't ibang businesses dito sa bansa kagaya nalang nang nuclear power plant, engineering company at iba pa.
Pero kahit ano pa ang bunga ng venue kung wala naman ang sentro nang pagtitipun o sabihin nanating yung groom.
Dahil pinili niya iwan sa ere ang soon to be wife niya.
"Ooo okay na ba lahat ha! dahil maya maya lang eh magstart na ang wedding ceremony "rinig kung Sabi ng wedding organizer sa lahat nang tauhan nito.
Nadito na kasi ako sa church dahil nagmula ako sa sarili kong mansion sabi ko kay mom tatagpo nalang ako dito, pero mukhang napaaga yata ako nagdating sa venue.
Kaya andito ako sa gilid tumambay muna dahil wala pa sila mom and dad pati narin mangakapatid ko.
Ito ang outfit ko sa araw na to..
Dahil midyo naiinip narin ako kaya nagikot muna ako dito sa loob ng simbahan, pero maya maya lang eh Nakita kong dumating narin sila mom and dad kasama si ate Andrea.
Yung iba kong kapatid ay on the way na daw rin sabi ni mom, but sa kabilang banda nakita kong naguusap si dad at ate Andrea at parang problemado na ang mga ito, kaya naisipan kung lapitan si ate.
"Ooh ate may problema ba"tanong ko dito na agad din napatingin sakin at tumango ito.
"Hmm oo eh at malaking problema dahil hindi dadalo si Steven sa kasal na to, kausap ko siya kanina lang at sabi mag out of the country na daw sila ng magina niya"Sabi nito
Walang buhay ko lang itong tinangoan
"Hindi ba niya alam na pagfiestahan ang pamilya natin dahil sa ginawa niya, halos invited lahat dito sa kasal nila"
"Hindi ko din alam sa taong yun sky"
"Andrea shot down mo lahat ng flight out of the country at ibalik siya dito sabihin mo sa lahat ng bodyguard understand"galit na saad nito kay ate kaya yung isa mabilis na nagdial nang number agad.
"Ahm no need about that malamig kong sabi sa kanila"at agad naman itong napalingo sa'kin even si dad na ngayon ay nakakunot na ang noo dahil sasinabi ko.
"Oh bakit hindi na kailangan sino na ang papakasalan ni Shainna ha sky"saad ni dad
"Oh about that ako lang ang papalit sa kanya pabayaan ninyo na siya dahil may anak na si Steven dad kung ano naman ang napagusapan ninyo ni Tito Marco ako nalang ang magtutuloy nang lahat ng to okay ba sainyo yun dad".
BINABASA MO ANG
She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon)
Roman d'amourSiya si Lianne Sky Redson Vergara the ruthless and heartless person, matalino at mayaman Isa kilalang personality o sa madalingsalita top one famous highest speed multi Quadrillionaire person, pagmamay ari niya Ang Isang multi Quadrillionaire com...