Lianne Sky
bored na bored akong nakaharap dito sa glass wall nang office ko, At tanaw na tanaw dito mismo sa kinaruruanan ko Ang Iba't ibang mga building.
May gusto akong gawin pero di ko naman matukoy kung ano Yun.
Maya maya lang tumawag Ang sectary ko at sinabing andito raw Ang bestfriend ko na si Aldrich.
Yep may bestfriend akong at dito siya nagtatrabaho saakin after naming makatapos Ng college, Ayaw daw Kasi Niya sa iba pa.
Take notes mayaman din Ang pamilya nitong bestfriend ko iwan ko ba dito at Ayaw maghandle Ng kanilang business mas gusto iyong ganto.
Business partner ko Kasi Ang mga magulang niya.
sinasabi ko sa sectary ko na papasokin na ito.
"Uy tol bar naman tayo mamayang gabi namiss ko narin bonding nating dalawa kahit ngayon lang oh" Sabi pa nito sa saakin.
Sabi pa nito sakin na pacute effects pang nalalaman Ang mukha hahahaha. walang gana ko lang itong tinginan Kasi Hindi ako fan Ng mga ganong lugar because I hate crowned.
"Sige na tol payag kana, hanap kita Ng chick's don kung gusto mo para Hindi ka maboring at binyagan na natin yang alaga mo sayang naman mukhang malaki pa naman".
Pero alam ninyo din na may pagkamakulit pa to sa dilang makulit eh kaya no choice ako kunde samahan to.
At Loko dinamay pa ako sa pagiging womanizer nito at yung alaga kung na nanahimik.
"So Anong Oras ba tayo magbabar ha!. Cold na Sabi ko rito
Hindi na nga ito umalis sa office ko hanggan sa ako'y matapos sa mga paperworks ko, Aantayin na daw Niya ako at sabay na kaming uuwe.
Maswerte ako sa damuho na ito kasi hindi niya ako tinuring na kakaiba sa lahat kung iba iyon baka nilayuan na ako dahil sa ganto ako.
Ang lagi lang niyang sinasabi sa'kin eh mabuti daw akong tao kaya diserve ko daw Ang ituring na hindi iba, yun nga daw totoong lalaki hindi perfect, ako pa kaya daw na Ang pinagkaiba lang ay kaya kung bumuntis.
At nang makauwe na nga kaming pareho ay saglit lang akong namahinga at nagayos narin para pumunta Ng bar.
Umiinom Naman ako pero pagmayokasyon lang sa family Namin, Kasi hindi ako fan Ng alcoholic alam ninyo na nagiingat lang baka magkaroon ng maraming panganay pagnakabihira.
Andun na tayo at kaya ko lahat sustintuhan Ang mga magiging nanay Ng anak pero mas gusto ko Iisa lang na babae Ang paglalaanan ko non at bibigyan ng supling ko.
Andito na ako sa labas Ng bar rinig mo dito sa kinaruruonan ko Ang tunog na nagmula sa loob Ng Isang high class na bar.
Pagpasok ko Palang bumungad na agad sakin Ang dalawang naghahalikan siguro lango na to sa alak.
Matapos kung hanapin Ang taong Yun Nakita ko rin na kumakaway sa akin sa di kalayuan na table.
"Oh tol bakit Naman Ang tagal mo".
reklamo pa nito pagkaupo ko palang sa table namin at sabay order na din ng light drink Kasi magdadrive pa ako paguwe.
"Aba Buti nga nakaisip pa ako puntahan ka dito pasalamat ka nalang at nandito ako." Sabi ko dito sya namang akbay nito sakin.
"Oo na sya wag nang high blood tol may ipakikilala pala ako sayo chicks mamaya baka Siya na ang ng the one mo.
Ayun Ang mukong nagpaparty na sa dance floor Kasama Ang ilang mga babae habang gumigiling pa.
Ako Naman ito nakaupo lang sa table namin habang nilalaklak ang alak sa mesa. maya maya pa ay merong babae Ang lumapit sakin hmm mukhang maganda siya pero di ko siya type para kasi sakin mas gusto ko yung midyo masungit at may pagkamataray tingnan.
Sabay hawak nong babae saking balikat at bumulong nito sa tinga ko"hello handsome do you want enjoy for to night I'm free I give you good performance hmm". At kinagat pa talaga Ang tinga ko
Inalis ko naman Ang kamay nito sa balikat ko at umayos ng upo.
"Sorry I don't want of any a company of you I can handle my self baby hmm". Sabay cold ko Sabi dito at pinagpatuloy ko Ang paginom ko Ng alak.
naramdaman ko nalang na umalis narin yung girl akala ata niya eh madadala niya ako sa ganon niya, uy kahit hindi pa ako tumitikim ng exotic food eh may respect pa rin ako sa mga babae, kasi may Kapatid din akong babae eh no.
Aba asan na ba Yung magaling ko kaibigan at pinabayaan na niya ako dito, lagot talaga Siya sakin at mukhang nagenjoy na ata sa mga kandungan ng mga babae dito ah.
maya pa eh meron ulit na lumapit saakin babae pero di ko na ito pinagtuonan nang pansin pa baka kagaya lang din Siya nong nauna na lumapit.
"Ahm hi your alone on this table where you're friends". Sabi pa nito
Kaya na palingo ako dito hmm mukhang matino naman ang isang to ah kumpara kanina masasabi kong maganda din Ang isang to.
"I don't know where that friend is now. She's just dancing there with other girls".
Makita kung tumango lang ito habang uminom din Ng alak na nasa table.
"So buy the way my name is Dennise ahmm you are Mr. handsome".
"Nice to meet you Dennise, I'm sky ". Tipid kong pakilala dito
Nagkipagshake hands naman ito sa akin kaya tinangap ko lang ito.
Maya maya lang Nakita ko na Ang kaibigan Kong may Kasama na babae na papalapit samin table.
"Uy tol ito Yung sinasabi ko Sayo naipakikilala ko buy the way Michelle meet my beloved friend this is sky". Pakilala nito sa'kin
"Ahmm hi nice to meet mich"Sabi ko dito at nagkipagshake hands.
"Tol baka naman maipakilala mo ako diyan sa Kasama mo".
"So buy the way tol and mich meet my new friend Dennise ". I said
"Ahmm hi/hello "sabay nilang Bati sa Isa't Isa kaya lihim akong napatawa sa inakto na mga ito.
Ilang saglit lang eh nagpaalam narin si mich at Dennise nauuwe narin kaya nagpaalam narin kami sa mga ito, at hinatid sa parking lot para hindi na harangan pa Ng iba.
Matapos Ang encounter namin ni Dennise sa bar eh naging kaibigan ko narin ito at nalaman ko na half pilipino Pala ito, dahil daw Pinay Ang nanay niya tapos Ang tatay naman niya ay Americano.
A/n
Good evening everyone ☺️
BINABASA MO ANG
She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon)
RomanceSiya si Lianne Sky Redson Vergara the ruthless and heartless person, matalino at mayaman Isa kilalang personality o sa madalingsalita top one famous highest speed multi Quadrillionaire person, pagmamay ari niya Ang Isang multi Quadrillionaire com...