a/n.. I'm advance apologize to readers if does grammatical error that you have encounter and experience for this chapter! sorry na agad po guys...
_______________________🌼
Shainna
After akong gising ni manang kahapon eh hindi ko parin nakita ang asawa ko, ako nangalang naglunch magisa kahapon.
Tas nood lang ako ng movie yun lang ginawa maghapon ng Saturday dahil wala ang asawa ko.
Gabi nanga siya umuwe eh I think twelve midnight na, tapos sa kalagitnaan pa ng masarap na tulog ko ba naman naramdaman ang paglikot ng kanyang kamay sa loob nang nighties na suot ko.
Kaya hindi nako na tulog pa ulit, kayo ha alam ko yang iniisip ninyo walang nangyari po samin sadyang don lang talaga niya gusto laging nilalagay ang kamay niya pagtatabi sakin.
Of course hindi ko pinagbabawalan feeling ko kasi safe ako sa mga bisig niya pagnakaakap sa'kin.
After now nasa loob parin ng pantulog kong damit ang kamay niya kahit umaga na oh Sunday pala ngayon magising na nga to.
"Hey hon wake up na po Umaga na"tapik tapik ko ang mukha nito hinalikan ko narin para magising.
"Hmmmm"sagot lang nito Saka mas sumiksik pa sakin tapos hinimas pa ang *tong ko grabe to maturn on pa ata ako dahil sa ginagawa nito.
"Hey wake up na wag mo nang paglaroan yang nipples ko hon Isa"banta ko pa dito pero wala parin.
I think ito magpapagising sa asawa ko hahaha tingnan natin kung hindi ka magising pa.
I down to my target haha and I touch it oh she very hard ha I know she here weakness to fast wake up.
"Ooohhh ssssshit hhhon! why your doing that, hey stop that oouch!, I wake I wake now already"hahahah oh di ba sabi ko sanyo eh she fast wake up paginawa ko yun.
Nakanguso na'to sa'kin siguro nasaktan nga sa ginawa ko sa little sky nya. (I'm sorry honey ikaw kasi eh ang sarap mo! ) Sabi ng mahaderang utak ko.
"Hmm sssarap, Ayaw mo kasing gumising eh kaya yan na Pala mo, sarap ba hon ohh it very hard to much, you want to do something to you hon"asar na Sabi ko dito sabay I bite my lips at kumindat dito at tumayo na sa kama before I go to bathroom, nilingon ko ulit ang asawa kong nakakunot pa ang noo nito at namumula na.
ang cute
I know she mad at me right now dahil sa ginawa ko.
Lumapit muli ako sa kanya before kong gawin ang routine ko. Kiniss ko ito sa lips at noo dahil nakakunot parin ito.
"Go now gawin mo na ang routine mo, wag mo nang gagawin yung ginawa mo kanina hon ha! I warned you, baka hindi kita palakarin sige ka ang sakit alam mo ba yun" nakangusong paawa effect nito sakin, shit I know totohanin niya iyong sinabi niya Ayaw ko na guys baka nga hindi tayo makalakad niyan.
"I'm sorry Ikaw kasi ayaw mo pang gumising eh love you"
"Love you too hon sige na baka ihiga pa kita ulit eh oh sabay nalang kaya tayo mag shower what you think hon hmm, " tawa nito at tumayo narin sa kama
"NO! baka gatihan mo pa ako eh "iling iling ko dito sabay pasok sa banyo narinig ko pa ang pagtawa nito ng malakas keso takot daw ako of course mahirap maglakad no lalo't ito ang second namin kung sakali man.
Hahahahahahahahahaha
Matapos kong gawin ang routine ko hindi ko na naabot pa ang asawa ko sa kwarto namin siguro bumababa narin ito kaya bumababa narin ako.
BINABASA MO ANG
She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon)
RomanceSiya si Lianne Sky Redson Vergara the ruthless and heartless person, matalino at mayaman Isa kilalang personality o sa madalingsalita top one famous highest speed multi Quadrillionaire person, pagmamay ari niya Ang Isang multi Quadrillionaire com...