Lianne Sky
Almost one month na din kaming kasal ng asawa ko at syempre hindi kami sa magulang namin tomira kundi sa sarili kong mansion na pinagawa non, advantage narin pala ang pagpapagawa ko rin ng bahay.
Nong araw ng kasal namin nagkaroon lang kami ng two days honeymoon trip to maldives, mga happy memories activities lang ang ginawa naming dalawa at syempre kinilala rin namin ang isa't isa.
Kasalokoyan akong busy ngayon sa business paperwork ng company, dahil makakaroon nanaman nang gandering akong paghahandaan sa mga susunod na araw para sa famous identity revealed scoop na gaganapin sa pinakasikat na hotel sa bansa.
I'm so fucking tired and I have a muscle pain narin dahil dito sa ginawa ko, ako lang din kasi ang pweding tumapos nito eh.
I groaned as all I wanna do now is just rest my poor eyes and body. Hindi rin maganda na naligo ako agad kanina after the signing of company paperwork.
Im a freaking doctor but sometines I do the things that I advise my patients: Tsk, bad habits. nouldn't do. "Lights Open", yes, my mansion is being operated under my voice command automatically and of course a gold card that is only accessible by my wife and the maids only I give.
I prefer to live alone that's why I don't have any stay in maids before but now has changed because of my wife need it all every day. I only have one person that I can tolerate in my life. And yep, again it's my trusted butler slash driver. I've been living alone for all I have to do since I start earned money my grandma never disagree that to me but they support me all I want to do, going four actually I removed my clothes and just left my boxers on, as pictures of recent events came running my mind.
Nga pala iisa lang kami nang room ng asawa ko dahil kasal naman na daw kami kaya no need to separate daw.
Actually wala dito ngayon ang asawa ko dahil may school activities sila sa ibang Lugar kasama ang graduating na mga studyante.
Nagising lang ako sa malakas na tunog ng phone ko, hindi ko namalayan na maaga pala akong nakatulog kagabi.
"Ahmm hello" sagot ko dito hindi nakasi ako nagabala pang tingnan ito kung sino basta I answer it.
"hon good morning, how you're sleep hmmm, bakit hindi ka sumasagot kagabi I call you" oh ang asawa ko pala ito ang sweet Naman.
"Ah sorry nakatulog kasi ako kaagad kagabi Po eh, I'm good hon, and you how you're activities Jan" I said
"I'm doing good, I enjoy naman kasama yung mga studyante dito" hindi ko akalain na see so sweet and caring wife see always remind me everything.
"Oh buti naman kung ganon but you always keep safe ha hon what you doing hmm, and I love you" midyo natahimik naman yung kabilang lenyan.
"Yeah, but you too I love you too hon and I miss you...... I want to say something to you hon"kinilig naman ako sa sinabi nito actually mahal ko na Po talaga siya.
Katahimikan ulit Ang namayani dito kaya hindi na ako nakatiis nagtanong na ako sakanya.
"Hon, What is it's" tagal niya ah ano kaya yun at sa tingin ko ay nakikipagtalo pa ito sa sarili niya.
"Hmmm, I w-want b-b-baby na Po eh can you give me na"hahaha nauutal na Sabi nito kaya pala ang tagal eh napangiti tuloy ako ng malaki dahil sa sinabi niya.
Parang ganon lang kadali yun eh haha
"Hmm sure, if you go home I give it to you hon, okay at kung ano ang gusto nang misis ko ay ibibigay syempre"
BINABASA MO ANG
She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon)
RomanceSiya si Lianne Sky Redson Vergara the ruthless and heartless person, matalino at mayaman Isa kilalang personality o sa madalingsalita top one famous highest speed multi Quadrillionaire person, pagmamay ari niya Ang Isang multi Quadrillionaire com...