Unknown P.O.V.
"Aba hijo kilalanin mo muna kung sino Ang sinasagasaan mo bago ka gumawa ng habang dahil sinasabi ko sayo hindi basta basta Ang taong babangain mo sa pinaplano mong iyan ha, iwan ko sayo at sa pamilya mo kung san pupulutin baka imbis na makuha mo Ang nais mo ay bumagsak ka sa kangkongan niyan bata ka".
Sabi pa nito sa taong kausap na halos wala namang paki sa pangaral nito sakanya at akala nito nagbibiro lang Ang kausap niya pero Ang labis na di niya alam ay talagang makapangyarihan ang taong binabanga niya sa mga plano niya at yun ang hindi niya alam.
Na mas triple pa pala sakanya Ang yaman at kapangyarihan nito kaysa sa ordinaryong business personality.
Na hindi kayang pantayan nang kahit na sinong taong na isang ordinaryo lang sa lipunan.
"Bakit ano ho bang alam ninyo sakanya at labis ang pagaala ninyo sa mangyayari sa buhay ko ay isang malamang namang ordinaryong mamayaman siya di ba, at hindi rin naman mayaman ang pamilya nito, yang Vergara Incorporated industry nayan ay hindi mapapantayan Ang yaman ng Hernandez Tito no ka ba hahaha" yan Ang pagkakaalam niya na si Mr. Enrico Vergara ang mababanga niya pero hindi talaga siya kunte ang nagiisang multi quadrillionire lang naman ang masasagasaan niya sa puntong ito.
"Oh talaga hijo sino ba sa inaakala mong Vergara ang mababanga mo ha pwede mo bang sabi sakin"hahaha tawa pa nito sa butihing tiyuhin na kaharap.
"Sya nga pala bakit gustong gusto mong kunin si Shainna hindi ka nanon kilala pa dahil bata pa kayo non at Isa pa hindi na yun magiging masaya sayo dahil kung sino-sino lang naman na babae ang hinuhotel mo hijo"
"A basta Tito, kaya pwede suportahan mo nalang ako dito"sagot nito.
"Aba Tito tinatanong pa ba yan ha eh di wala ng iba kunde ang nagiisang May-ari ng Vergara industry corp."
"Jan ka nagkakamali hijo dahil hindi siya ang mababanga mo kunde ang anak nito na unknown identity pa sa mundo ng business world"bakas naman ang pagkalito nito sa mukha sa mangasinabi nang tiyuhin sakanya.
"Di ba si Steven naman ang pinakasalan ni Shainna tito ah bakit nasabi mong hindi sila ang taong mababanga ko dito sa gagawin ko".
"Dahil hindi naman siya dito nagpakasal kunde sa pinakamayamang nilalang sa mundo ng business world hijo at na saan ka ba nong kinasal ito ha at hindi mo alam ang mangangyari sa paligid mo siguro kung ano naman ang ginagawa mo kaya huli kana sa Balita ha". Sabi pa nito dito na labis namang ikinapahiyan nito dahil totoo yun na wala talaga siya alam sa nangyari sa mismo araw nang kasal nito, dahil kasalokoyan siya nagliliwaliw sa iba't iba kandungan ng mga babae.
************🌼
"Dad may nakalap na kaming mga patunay na may ikalaman ang dati ninyong business partner na anak ng Hernandez corp. Sa mga na walang Pera saatin non". na shock naman ang matanda sa isiniwalat nito lubos na kinagalit niya ng husto.
"Mga damuho ang hinayopak na Hernandez na yan, kaya pala pachill pa nong nagemergency meeting tayo dahil siya pala ang utak sa lahat ng to, hindi sana natin napangunahan Ang kapatid ninyo kung sino ang pakakasalan niya kung hindi dahil sa kanila mismo mga hayop"gigili na pahayag nito sa anak.
"Pero dad wala parin tayong laban sa kanila sa ngayon dahil isa ang pamilya nila sa makapangyarihan din sa business world, ano pong gagawin natin" pangamba pa nito.
"Tama ka Jan hijo nagbabawi pa tayo sa mga nawala satin kahit na nagkumbine na ang Vergara at De la Vega hindi naman tayo pwede umasa nalang sa kanila palagi, pero meron parin makakatapat sa mga ito o baka nga hihigit pa sa kanila eh namakapangyarihan na tao na ngayon ay nasa feeling nang kapatid mo mismo alam ko hindi niyan tayo pababayaan sa ganitong issue, baka nga sa tingin ko eh kumikilos na ito laban sa Hernandez di ba nga may ginawa din Sila dito at sa loob pa mismo ng pagmamayari niya kaya nga pinatalsik nito lahat ng Hernandez sa empire eh"Sabi pa nito dito sa anak na si Sammy.
BINABASA MO ANG
She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon)
RomanceSiya si Lianne Sky Redson Vergara the ruthless and heartless person, matalino at mayaman Isa kilalang personality o sa madalingsalita top one famous highest speed multi Quadrillionaire person, pagmamay ari niya Ang Isang multi Quadrillionaire com...