Warning Mature content!!!
Lianne
Yung other round nasundan ng nasundan pa hanggang sa mapagod kaming dalawa ng asawa ko halos sinulit talagang namin ang moment naming magkasama muli.
Ito magkayakap kami dalawa habang wala parin mga damit na suot kahit Isa, nakatulog narin pala ito dahil sa subrang kapagoran sa ginawa namin, nalinisan ko narin pala ito bago ko ito tabihan kanina dito sa kama at midyo stolen pa nga ang p*ssy nito dahil sa hindi ko talaga tinigilan sa pagkain kanina ang sarap eh masisisi ninyo ba ko.
Hindi ko narin namalayan nakatulog na din pala ko dahil narin siguro sa pagod ko, pero okay lang sarap naman.
Nagising nalang ako sa hindi maipaliwanag na nararamdaman ko ngayon para bang may humahalik sakin at hindi nga ako nagkakamali dahil meron nga at ang asawa ko pala ito na busy sa leeg kong natinatadtad nang mga kiss mark niya ko.
"F*ck hon kala ko ba Ayaw mo na ha Kasi Sabi mo masakit na p*ssy mo eh ano to"Sabi ko pa dito pero hindi ako sinagot patuloy lang ito sa pahalik sakin fuck.
"Shh wag ka nang magpabebe." sabi niya at sinimulan ulit akong halikan umabot na ito sa leeg pababa ng dibdib ko na sinipsip na nito at ang utong ko fuck nararamdaman kong unting unti muling nabubuhay ang junjun kong mahimbing na natutulog.
"Mukhang excited na siya sa akin." nakangising sabi niya sabay nguso sa ibaba ko na lumaki na ito at humahahaba na din napapikit nalang ako habang tinatanggal niya ang kumot sakin at hinahawakan na nito si little sky sa ibaba ko.
"Sa tanong mo hon kanina syempre hindi ako Ang magbebenefits nito kunde Ikaw naman ngayon dahil oh maga na eh kaya Ikaw naman ang titikaman ko ngayon mukha kasing masarap ang hotdog ngayon hmmm yummy"Sabi pa nito matapos dilaan ang ulo ng alaga ko.
"So kakain muna akO nang milkita lollipop." sabi niya at inumpisahan na nitong dilaan shit napaka wild niya. Hindi ko inaasahan ito ang bubungad sakin pagkagising ko mukhang mapapalaban sa kainan ang alaga ko ah dahil sa misis ko mismo, little sky sorry mukha malalanta ka pagkatapos nito.
F*ck I never imagined na ang galing niya sa ganon ha.
Kita kong lalo pangtumigas ang alaga ko dahil sa attention na natatangap nito mula sakanya.
"You like it hon"tanong nito sakin na syang kinatango ko naman agad.
"Yes hon, I never imagine you doing this to me ha"galing mo ah"sabi ko pa dito na syang kinangiti naman nito sakin.
Hanggang sa magsawa kami sa activity naming dalawa at muli nakatulog dahil sa pagod, at hindi rin nangyari ang ako lang ang paliligayahin niya kunde parehas kami magbenefits mismo kahit alam kong stolen pa sya, ay nakipagtuos parin sakin.
Shainna
Nagising ako nang maggagabi na pala almost 5 pm narin kasi masyado naman ata naming sinulit ang bawat Isa at na wala sa isip ko ang anak namin na si Kent pero I know hindi naman siya pababayaan ng mga Lola at Lolo niya sa labas ng hotel. kaya panatag parin akong sila ang hinabilinan ko kanina bago ako pumasok dito sa room naming magasawa.
At hito tulog parin siya sa tabi ko hindi talaga ako tinigilan hanggat hindi ako pumapayag na muli akong angkinin nito matapos kung paligayahin.
Kaya ito subrang sakit ng balakang ko ngayon hay! Pinagmamasdan ko lang ito habang natutulog ngayon walang pinagbago ang mukha nito bukod na lalo pa itong naging kaakiakit sa mata dahil sa gwapo nito pigura ngayon. Ang mapupula labi na masarap halikhalikan lagi at ang mabango nitong leeg.
Isama mo pa ang pagkacaring ito sakin at lalo kang maiinlove dito na syang lalong ng pabihag sakin nang husto ngayon, Sa simpleng mga galawan nito ay nakakamangha talaga siya.
Niminsan hindi ako nakadama nang pangamba na baka iwan o lokohin ako nito, lagi niyang sinasabi na sapat na sakin bakit pa ako hahanap ng iba kong kaya mo naman na ibigay sa'kin ang pangangailangan ko di ba yan ang lagi niyang linyahan pagmagkausap kami ng kami lang dalawa madalas.
"Hmm Ang lalim naman ata ng iniisip mo ah pwede ba ako sumisid diyan ha "hmm gising na pala ito.
"Hindi naman ninanamnam ko lang ang bawat sandali nating dalawa naganito tayo"tugong ko naman dito.
"I'm happy Lianne dahil dumating ka sakin at minahal mo kaming dalawa ng anak mo".
"It's your deserve hon kaya masaya din ako na binigayan mo ako ng little angel at feeling madagdagan pa siya"Saad nito sakin hmm midyo tama Siya halos sa loob ko nagpakawala eh panong hindi madagdagan si Kent, at sure na niya talaga grabe sharpshooter pa naman ito.
"I love you hon, my first at all"sabay halik sa noo ko.
"I love you too hon, my first and last, forever"sabay yakap ko ulit dito sarap paggarne lang kayo may moment sa isa't isa.
I am happy and content with the person next to me now!!
BINABASA MO ANG
She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon)
RomanceSiya si Lianne Sky Redson Vergara the ruthless and heartless person, matalino at mayaman Isa kilalang personality o sa madalingsalita top one famous highest speed multi Quadrillionaire person, pagmamay ari niya Ang Isang multi Quadrillionaire com...