Lianne
Andito ako ngayon sa heaven garden sa batanes dinayo ko talaga ito para sa surprise ko sa misis ko, ito kasi ang una naming date simula ng kasalin kaming dalawa.
Dahil busy nga rin ako sa mga business matter kaya ngayon ko lang ito nagawa para sa kanya at plano ko narin kasi ito noon kaso wala pa akong masyadong time para gawin to.
Isa pa gusto ko na habang hindi pa malaki ang tiyan niya ay hindi siya mahirapan sa pagpunta dito at yeap I'm happy because she pregnant hay! Magiging daddy narin ako sa wakas.
Sya nga pala may katulong ako dito sa pagprepared nang mga kailangan ko para sa date namin bukas, nauna na kasi ako pumunta dito at papasundo ko nalang ito sa chapper ko para bukas.
Galit nga sa'kin si hon kung pasaan daw ako at hindi ako uuwe sa aming mansion ngayon ang sabi ko nalang eh may tataposin pa ko na kailangan sa office at baka bukas na ko makakauwe sabi ko lang dito para paniwala ako nito at kabutihang palad ayon pinayag din ako kaagad, hay! hirap pala pagnaglilihi ang asawa no nagiging masungit tamo si Shainna hindi naman masungit pero nagiging dragon paghindi ako nakikita sa bahay.
Ang ayos nga pala nitong design ay may pagkafairytale ang datingan nito, kasi sya lang naman ang diwata nang buhay ko.
Hey!! Ang corny mo San mo Yan natutunan ha.. Aba't kontra ka self
"Sir pati narin Po ba sa hotel aayos din natin"tanong nito sakin.
"Ahm hindi na Cathy baka makahalata siya bukas eh don ko kasi siya daldalhin bukas pagkarating niya dito sa batanes"tumango naman ito sakin.
"So guys tapos na rin naman kaya pwede na kayo umuwe at magpahinga narin".
Hay natapos na din sa wakas ang ganda ng kinalabasan grabe para kang nasa dream land mo na pinapangarap mo lang dati pero ngayon abot muna ito.
Andito na ko sa hotel room ngayon at syempre hindi ko nakalimutan na iprepare narin ang food para bukas nang hindi ko na gawin yun bukas.
Halos ready na lahat para sa plano ko at syempre andun narin ang chapper ko sa mansion, nang hindi niya nahahalata.
Kinabukasan
Maaga akong gumising para sa pagdating nang misis dito sa isla nakaalis na daw kasi sila sabi ng personal pilot ko, kaso matagalang kumbinsi pa daw ang ginawa nila para mapasama ito paalis.
At yan nga nakikita ko na ang paglanding nito sa hilipad dito, grabe ganda talaga niya pagsimple lang galawan niya ito kahit na buntis na'to.
"Hi hon morning kamusta ang pagbyahe mo hindi ka da nahilo hmm"sabi ko dito pagkababa palang.
"Morning! Hindi naman ayos lang ako, hmm bakit nga pala tayo andito hon ang layo nito ah dulo na'to na pilipinas"saad pa nito.
"Surprise hon kung bakit tayo andito at basta magrerelax lang naman tayo dito eh isang pa gusto ko kasing masolo ka ng tayong dalawang Po".
"But first tayo muna sa hotel para mapagpahinga ko don kasi may pupuntahan tayo mamayang gabi na alam kung magugustohan mo don". tango lamang ang naisagot nito sa'kin siguro pagod narin dahil sa layo ba naman nito eh.
Kinagabihan nga dinala ko na ito sa heaven garden.
"Oh dahan dahan hon baka madapa tayo ninya eh"sabi pa nito sakin.
"Opo hon hindi tayo madadapa promise"sagot ko dito.
Nandito na kami sa may paanan ng bundok kaya piniringan ko na ito para may thrill pagkarating namin don sa taas ng venue nang surprise ko.
BINABASA MO ANG
She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon)
RomantikSiya si Lianne Sky Redson Vergara the ruthless and heartless person, matalino at mayaman Isa kilalang personality o sa madalingsalita top one famous highest speed multi Quadrillionaire person, pagmamay ari niya Ang Isang multi Quadrillionaire com...