Chapter 3

1K 28 1
                                    

Shainna


Sakay ako Ngayon Ng kotse pagpunta sa university na pinagtuturuan ko bilang professor.

At nang makarating na ako sa parking lot ay bumababa na ka agad ako sa kotse ko at pumasok na sa loob nang university, at habang   naglalakad Ako ngayon dito sa hallway.

Marami din akong naririnig na komento patungkol sa'kin .

Pero sanay na ako riyan halos Araw Araw ko narin narinig Ang mga papuri ng mga studyante rito sa university saakin tulad nalang nito.

"Grabe subrang Ganda naman ni Ma'am Shainna"

"Ma'am akin kana lang ' hay Nako mga bata talagang to.

"Ma'am magandang Umaga Po!!"

Bati ng isa sa mag aaral Ng engineering at binigyan ko lang ito ng tipi nangiti at isang tango Bago ako lumampas dito at nagpatuloy na ulit sa paglalakad.

Pero hindi pa man ako tuloyang nakakarating sa professor office eh may mga ilan parin akong naririnig na komento na sya nalamang Hindi ko na pinagtuonan ng pansin pa muli.

At sya namang nasalubong ko Ang isa sa mga kaclose Kong professor din na si mich.

"Oh Ms. Shainna na pa aga ka ata nang dating Ngayon ah' Sabi Ng co professor ko na si mich dito sa VFU.

"Oo nga mich eh" Sabi ko dito.

"hayaan mo na masarap nga iyong maaga eh  kumain ka na ba kung hindi pa eh tara sa cafeteria Ms. Shainna para sabay na tayong mag aagahan, hindi pa Kasi ako nagaalamusal eh". Mich said

"Hmm sige ba hindi parin Naman ako Nag aagahan eh so tara kasi gutom na rin kasi ako eh".

" Sige Tara".

nang pagkadating nga Namin nitong Kasama ko sa cafeteria ay Siya na ang nagorder nang kakain naming dalawa, at ako naman ay naghanap Ng aming mauupuan.

sakto naman na nakakita ako Ng bakanti pa sa may gilid lang din at sya namang dating din niya para  ilapag Ang mga inoder Namin ni mich.

tahimik lang kaming kumakain dito sa loob Ng cafeteria Galit Galit daw Muna , Kasi subra na daw siyang gutom eh. 

Ok lang naman sa'kin Yun para parihas kaming pukos sa aming kinakaing dalawa.

Yun nga matapos naming kumakaing dalawa eh nagtungo na kami sa Kanya kanya naming classes ni mich.

Andito  ako Ngayon sa klasse ko sa business administration Isa sa hawaka kung  subject.

ayun halos tahimik lang Ang mga studyante ko rito sa oras nang discussion ko.

yun kasi Ang gusto ko pagnagdidiskas ako sa mga subject ko para narin  maintendihan nila pa Lalo ito para hindi Sila kapa kapa sa Oras ng mga activities nila.

Lumipas Ang buong Araw na busy kaming lahat dito sa VFU.

Ginawa ko Kasi maghapon eh mga report nang mga studyante ko at nagcheck narin Ng maraming activity nila.



Kaya halos ubos Ang energy ko ng papauwe na parang gusto ko nalang matulog muna  pagkadating ko sa condo ko.




















A/n

NASA Ganitong Ang mga studyante no hahaha mababait at Hindi pasaway......

She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon