Lianne Sky
Halos nakatunganga na ako ngayon dito sa loob nang owner/presendential office ko.
halos na reviews ko na ang lahat ng mga proposal ng mga bagong investors at report ng company ngayon Umaga.
Tumingin naman ako sa watch ko o halos magtatanghali na rin pala kaya midyo naggugutom na rin ako.
Tinawag ko ang akin sectary para magorder ng lunch bagay na dumating din agad ito.
"Ahm Cathy can't you please buy me some foods for my lunch".
"Ah yes po sir, what kind of food po ba gusto ninyong kainin, don parin Po sa madalas ninyong ipaorder sa'kin".
"Ahm yes please".
"Ok po sir ". Cathy said
"Ahm wait Cathy, buy anything food for your lunch, take this black card". I said
Matapos non umalis narin naman siya para bumili ng lunch, sya nga pala baka magtaka kayo kung bakit hindi english minsan ang salita ko or nagsectary ko kasi halos pinoy rin naman ang impleyado ko dito sa america.
Kaya pwede sila magsalita ng kahit anong language dito hindi naman ako masyadong mahigpit sa ganong bagay.
Buy the way five months nalang ako dito sa states at susunod na ako kay grandma at grandpa sa pilipinas dahil tapos ko na masittle lahat ng important documents ng company ko dito, para pagumalis na ako hindi ko na problemahin kung sino ang maghahandle nitong company dahil tatakbo ito kahit walang CEO.
Kaya ako uuwe din sa bansa dahil ang isang pag aari kong company sa pilipinas, ay may isang impaktong na naghahariharian don sabi ng attorney ko at sectary ko don napinagkakatiw
alaan kong humawak non.Hindi nila alam na ako ang may ari ng company nayon kaya akala nila magkakapapel sila don kagad eh.
Isang yun sa top one famous na kompanya sa pilipinas at sumunod don ang business ng daddy ko at iba pang kilala sa industrial.
Pero walang nakakaalam kung sino talaga ang may ari non kaya ganon nalang pumapel ang isang shareholder doon masyado niya akong ginagalit kaya tuturuan ko siya ng dapat niyang kalagayan.
Hindi ko maiwasan na mapaisip minsan kung makikilala ko pa ba yung babae na nakaone night stand ko, nasa naman pagtagpoin kami nang tadhana.
Lagi kung hinahanap hanap ang malabot nitong mga balat at makinis na kutis na dumapi sa'kin katawan na minsan lang nangyari.
Mula nong araw nayon nabihag na nito ang akin puso na kahit minsan hindi pa umibig sa kahit sinong babae naman, at hindi pinagintrisan nitong puso ko, tanging sa kanya lang ito naghabol pa pero ang masakap hindi ko alam ko saan ako maguumpisa para hanapin siya.
I will sure you, susoyudin ko ang buong mundo mahanap lang kita at Makita, pagnangyari yon hinding hindi na kita pakakawalan pa.
I hope wala pa na nagmamayaari ng puso mo may stranger kupido, Wala na kinain na ko ng sistema para sa kanya ito kasi ang unang besis ko na makadama ng ganito sa tanang buhay eh.
Sorry na first timer kong umibig eh ganito pala ang feeling para kang nasa cloud nine, Yung tipong siya lamang Ang alam ng isip mo wala ng iba pa na gustong pumasok sa utak mo kundi siya ng siya lang hay!!..
Mukhang na babaliw na yata ako sa nararamdaman ko sa kanya holy god wag naman sana baka ako mapagkamalan na obsesse nito eh at ang isang dakilang Quadrillionaire pa.
BINABASA MO ANG
She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon)
RomanceSiya si Lianne Sky Redson Vergara the ruthless and heartless person, matalino at mayaman Isa kilalang personality o sa madalingsalita top one famous highest speed multi Quadrillionaire person, pagmamay ari niya Ang Isang multi Quadrillionaire com...