Sumakay nako sa kotse ko at pinaandar na ito, sandali lang din at nakarating nako at agad na pinark ko ang kotse ko sa loob ng school at bumaba na, kinuha ko yong bulaklak sa kotse at pumasok na kaagad sa loob. Habang lumalakad ako mapuntang office ni Shainna maraming mga studyante ang nakatingin sakin iba nama'y nakanganga at ang iba naman ay nagsisigawan halos mga babae.
"Omg kinikilig ako!!! Who is she!!!!! ngayon ko lang Siya nakita dito sa campus Ahhhhh!!! Woah!! Bakit kaya siya nandito.... Ayyyy shit !!!! Ang gandang pogi naman niya!! Hala baka mayron siyang girlfriend dito nag-aaral, ang swerte naman niyon". Sigawan at bulongan ng mga studyanteng babae Ang naririnig mula pagpasok ko dito midyo break time narin kasi ngayon .
"Wow sino kaya siya? Ang gwapo gwapo naman niya!" bulong ng isang babae sa kaniyang kaibigan
"Kaya nga bes eh baka anak nang may ari ng university sabi kasi may gwapo daw itong anak" napaismid nalang ako sa mga ito actually ngayon lang talaga ako nakapunta dito nong una kasi hindi ako nakasama Kay mom non.
"Woah! Mas pogi pa yata pre siya satin eh!. Sabi naman ng studyanteng lalaki "Oo nga at ang tangkad niya rin." Bulong naman ng iba.
Habang naglalakad ako tinanong ko yong studyanteng babae na nasalubong ko patungo sa direksyon ko.
"amm.. Miss excuse can ask you something san banda dito ang office ni prof Shainna? tanong ko dito na midyo na nagulat ko pa ata ito.
"Dumiretso lang Po kayo sa direksyong ito tas liko ka Po don sa kanan at may makikita ka pong unang pintuan don na Po yung Kay prof".turo naman nito sakin, agad ko naman itong ningitian at dumiretso na.
"Thank you so much miss, see you around" sabay ngiti ko dito yumuko na lamang naman ito sakin at dali daling umalis. Nakarating na ako sa harap ng office niya at kumatok. "Come in" sabi nito binuksan ko kaagad ang pinto at nagulat naman ito kaagad. "Hi hon can I come in" lambing ko sa kanya.
'What are you doing here? Hon wala kang work on office at andito ka sa un".Sunod sunod na tanong niya habang busy sa pagpindot ng laptop.
"Bakit bawal ba dalawin ang pinakamamahal kong asawa? " tanong ko sa kanya at tinignan lang naman ako nito ng may ngiti sa labi, at binalik niya naman atensyon sa laptop niya.
"Flowers nga pala hon para sayo"Sabi ko.
"Hmmm thanks nagabala ka pa talaga pero salamat love you narin"sagot nito pero sa laptop parin nakatingin.
Mukhang marami itong ginawa ngayon at hindi mabitawan ang kanyang laptop.
"Hmm ano bayang ginawa mo mukhang subrang busy ka Jan ah baka matulongan kita Jan hon"Sabi ko dito.
"Nope, din na Po kaya ko na'to hon upon ka nalang muna Jan some of activities lang Po to nang mga bata hon na kailangan matapos kaagad"sabi nito pa.
"Ok! but if you tired magpahinga ka muna ah, punta lang ako sa office ni mom hon okay"tumango lang to sa'kin at ngumiti, bago ako lumabas ay hinalikan ko muna ito at nagpaalam narin dito.
Kasalokoyan akong andito sa office ni mom at inaayos na ang mga na check kung documents ng school so far okay naman ito kala ko nga mahihirapan ako eh pero hindi Pala naman.
Nakausap ko narin yung assistant ni mom dito at Sabi ko update nalang ulit ako sa mga dapat pangkailangan ng school.
Ngayon nga nasa may gym ako at nag basketball magisa midyo pawisan narin ako, nagpalit ako bago pumunta dito kanina, ngayon ay naka jersey short ako at naka white Tshirt lang din.
Pagshoot ko nang tree point ay may mga nagpalakpakan at ng lumingon ako ay halos nagulat pa ko dahil Ang daming tao nang loob ng gym ganon na ba ako ka focus at hindi ko namalayan na may mga tao na Pala akong kasama dito kanina lang eh ako lang magisa dito.
"Omg Ang galing naman niya best I think crush ko na siya"Sabi nong Isa studyanteng babae.
"Ooohh gosh pare kita mo Yun wala ka palang sinabi sakanya Ang galing " Sabi pa Ng isang lalaking studyanteng ito.
"Ooohhh Kuya Ang pogi mo Po"
"Sssshit baby pwedeng aking kanalang please "
Yan ang sari saring narinig ko sa mga ito habang ng papawis ako dito sa gym.
Naisipan ko namang pumunta ng canteen para bumili nang gatorade pero hinubad ko muna Ang Tshirt ko Kasi basa na ng pawis ito kaya halos mabingi ka sa tilian dito sa loob Ng gym hay! Guys kung alam ninyo lang married na Po ako sa magandang babaeng guro ninyo dito.
"Sssshit may abs Siya girl Ang yummy"
"Grabe tol sino ba Siya Ang hot naman parang gusto ko ng maging bakla tuloy ngayon"Sabi pa nito
Sorry pre hindi tayo talo mas masarap Ang misis ko kaysa Sayo hahaha Sabi nang utak dito
Andito na nga ako sa canteen pero ayun nagkakagulo naman parang may artista nanakita sila pero wala naman ako lang naman.
At sa di kalayoan nakita ko si hon kausap ang co professor niya hindi yata ako napansin pa nito kaya lumapit nako dito sabay halik sa lips nito siyang kinagulat ng lahat pa pati narin yung kasama nito nakanganga pa samin.
Marami namang nagbubulongnga sa loob Ng canteen kaano ano ba daw ni hon ako at bakit ko daw hinalikan ito.
"Hmm bakit ka pawis anong ginawa mo ha! Kala ko nasa office ka ni mom"tanong nito sakin.
"Amm nagpapawis nalang Po ako hon don sa gym kunting basketball lang"
"I buy some of water hon dito ka lang"sabi nito na kinailing ko lang Sabi ko ako na kaya wala na itong nagawa pa nang tumayo na at pagtapos kong bumili ay bumalik na kaagad ako sa table nila at nagpaalam na sa gym lang ako magbabasketball don, Sabi ko dito dadaanan ko nalang Siya mamaya paguuwe na kami sa mansion.
BINABASA MO ANG
She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon)
RomanceSiya si Lianne Sky Redson Vergara the ruthless and heartless person, matalino at mayaman Isa kilalang personality o sa madalingsalita top one famous highest speed multi Quadrillionaire person, pagmamay ari niya Ang Isang multi Quadrillionaire com...