Slightly mature content!!
Shainna
Andito parin kaming lahat sa resort na pagmamay-ari ng asawa ko at pa ikatlong Araw na namin dito halos Isang linggo kasi ang vacation namin para daw masulit nilang lahat at iyon ang suggestions nila kay hon kung pwede daw ay habaan daw nito Ang vacation dito, kaya naman pumayag Ang Isa dahil Tama naman daw ang mga ito dahil minsan nga lang ito mangyari at kung tutuusin nga naman ay halos busy sila sa iba't ibang aspeto at ang iba pa sa kanikanilang ay may trabaho.
Tanaw ko mula dito sa tayo ko ang malawak na karagatan na nagkukulay asul sa ilalim ng sinag ng araw, kay gandang pagmasdan nito ang kalmado lang nito pero delikado.
Sa dami ng pinagdaanan ko sa buhay hindi ko akalain na magiging ganito kasaya ang tadhana ko sa feeling niya mismo, salamat sa may kapal dahil binigay niya sakin ang taong kukumpleto sa buhay ko.
Marami mang pagsubok na dumating sa ating buhay dapat lagi tayong positive vibes lang sa lahat ng pagkakataon, at wag mawawalan ng pagasa na matatapos din kung ano naman ang dumating na hamon sa buhay natin, kung baga sinusubok lang tayo kong kaya natin ito. At
iyan ang natutunan ko sa pagsubok na dumating saming dalawa noon pinaghiwalay ng mahabang panahon pero ito magkasama parin kami hanggang huli.Ang buhay ay hindi perpekto, pero pagkasama mo ang taong mahal mo nagiging makulay naman ito at masaya.
"Hon, why are you crying?hmm"Nagulat pa ko sa biglaang pagsasalita nito sa tabi ko hindi ko namalayan na andito na pala ang asawa ko, lumabas kasi ito kaya akala ko mamaya pa.
"Naaalala ko lang yung mga napagdaanan nating dalawa hon"sagot ko dito.
"Hmm Tama ka hon dami na nating pagsubok na kinaharap bago tayo malagay saganito"pahabol pa nitong sabi sakin.
"Thank you dahil hindi mo kami sinukuan ng anak mo non, I love you hon always and forever".
"I love you too hon until the end of my life mhuam!"sabay kiss nito sakin natinogonan ko naman kaagad ito at palalim nang palalim Ang halikan naming dalawa at hindi ko na nga namalayan na nasa kama na pala kami.
"Hon can I "tanong nito sakin na tinangoan ko lang dahil midyo naghahabol pa ko ng hininga dahil sa halikan namin.
At muli ako nitong hinalikan sa mga labi ko patungo sa leeg, habang unti unting tinatagal ang pangitaas kong damit at ng successful nitong matangal lahat ng pangitaas ko ay saglit ako nitong pinakatitigang mabuti bago bigyan ng fully attention Ang malulusog kung hinaharap at bigyan nang maliliit na halik dito na nagbigay sakin ng munting kiliti naman.
"F*cccch hon please more"pakiusap ko dito na sya namang sinunod nito kaagad na may pagiingat sa bawat halos nito sa balat ko na wari mo'y Ayaw nitong bigyan nang mangagalos sa bawat madaan ng kamay nito.
Mamaya naramdaman kong bumababa na to sa kanina pa naghihintay sa kanya at nanghihingi ng kanya pansin Mula pa kanina.
"Aaaaaahhh ssshhhhit hon".
Ang galing ng dila nito na ngayon ay hinahagod ang bawat part ng pangkababae ko, lalo pa nitong ginaling sa bawat pagdaan nang malabot at malikot niyang dila sa hiwa ko na ngayon ay halos basa na talaga at feeling lalabasan nako paghindi pa siya tumigil sa pagkain dito grabe.
"H-h-h-hon malapit na ko please faster"hiling ko dito na syang naramdaman ko nilagay niya ang isang daliri sa loob na lalo nagpabaliw sa nararamdaman ko ngayon.
"F*ck hon I'm cummmmminng oooh"
Matapos akong labasan ay muling nitong pinagpantay ang mukha naming dalawa at hinalikan ako ng malalalim at may pagiingat, kasabay nang pagpasok ng alaga nito sakin na subrang laki talaga.
F*ck I know bukas hindi ako nito makakalakad ng maayos pamihado na.
"Hon bakit ang laki naman ata ng little sky mo last time hindi naman ganito ito ah nong hinawakan ko sya ah"tanong ko dito na syang kinangiti naman nito sakin sabay sabing.
"Sorry hon miss ka eh kaya pagbigyan muna po siya sayo lang naman yang ganyan eh".
Never ko talagang pinagsisisihan na nagpatali ako sa taong to, see satisfied me in life, not totally in bed only but always she giving me a satisfied of my soul of forever.
"Hmmm f-faster hon please malapit na ko"Sabi ko dito.
"I will hon sabay tayo for baby number two"sagot nito sakin maya maya nga ay sabay kaming nakarating sa gusto naming maabot kanina pa.
Maya maya din eh bumagsak nato sa ibabaw ko habang naghahabol pa din ng hininga niya habang nasaloob ko pa din ang kahabaan nito na tayong tayo pa din at handa paring lumaba, matapos makabawi ng kunting lakas ay umangat muli ito at tumingin sakin at sabay sabing other round hon please.
Bago pa naman ako makasagot sa tanong nito ay bumababa na ito sa pagkababae ko at muling nilantakan nang ito grabe ramdam na ramdam ko ang bawat sipsip nitong dito sa kayaman ko, may pilyang minsan na tinutusok nito ng dila niya at sabay kakainin ng madiin kaya na papasunod ang katawan ko sa bawat ginawa nito sa ibaba.
"Aaaaaaaaaahhhhhhh shit".
"Hmm sarap mo talaga hon kaya akin lang to"hmm territorial talaga kaya tumango nalang ako dito kasi naghihina pa ko dahil sa dami ng nawala kung energy.
Walang tigil naming pinagsalohan ang isa't isa hanggang sa mapagod kaming dalawa sa bawat ginawa namin I can't imagine na umabot kami sa maraming round tibay ng stamina nang asawa ko.
After doing that the activity I fast out already, I don't remember anything exactly Happened.
BINABASA MO ANG
She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon)
Roman d'amourSiya si Lianne Sky Redson Vergara the ruthless and heartless person, matalino at mayaman Isa kilalang personality o sa madalingsalita top one famous highest speed multi Quadrillionaire person, pagmamay ari niya Ang Isang multi Quadrillionaire com...