Chapter 5

983 22 0
                                    

Shainna






"Ding dong".....

"Ding dong".....

"Ding dong"

Sino ba ito at Kay agang aga eh  nambubulabog na agad sa condo unit ko, kitang natutulog pa Ang tao eh.

"Ding dong"

"Ding dong"

Hay! ito na nga babango na  eh kulit! Pabadog kong binukasan Ang pinto Ng unit ko para Makita ko kung sino Ang bwesit na to.

"Huy bwesit ka!! Kay agang aga eh nambubulabog ka sa unit ko, sino Kaba ha!, tanong ko pa rito.

hindi Kasi ako nagmulat ng mata ko Kaya Hindi ko Rin kita kung sino itong Ng door bell sa unit ko.

"Ah E-eeh ..... Pasensya na princess kung nagising kita Ng ganto kaaga but Wala Naman lang ba Jan na Isang good morning ha sa gwapo mong kuya.' Si kuya Sammy Pala ito

Mabilis na nagpamulat ako Ng mata matapos Kong marinig kung sino Ang nagsalita pagkabukas ko Ng pinto.

"Oh hi, nasabi ko nalang dito kay Kuya. Bigla kasi akong nahiya sa tinuran ko kanina sa Kanya.

"Hindi mo ba ako papasokin sa loob maganda kung Kapatid.

Sabay nilakihan ko na Ang siwang  Ng pinto Ng unit ko upang makapasok narin Siya, ano kaya Ang sadya nang Kapatid ko rito sa unit ko at ganto kaaga Siya nagpumunta dito.


Nang makapasok na nga Siya ay diritso upo sa sofa sa Sala habang nakataas Ang dalawang paa sa coffee table ko dito.

At ako Naman eh nakasunod lang sa Kanya at umupo din sa single na upoan pagkasara ko Ng pinto.

Hindi na ako nakatiis at nagsalita na ako "ano at naparito ka Ng ganto kaaga sa condo ko Kuya Anong atin."

Maya maya lang eh nagsalita narin ito.

"Ahm... gusto ko lang Naman na Sabihin Sayo princess na may dinner Tayo nila dad mamaya sa mansion.

"Ah ok sige Kuya,  mamayang Uwe ko galing university eh don narin ako agad dediritso sa mansion natin pa sabi nalang Kila mom at dad.

"ahmm...  Okey sige pano alis narin ako Kasi may meeting pa ako sa kompanya natin, Ngayong na Padaan lang talaga ako gawa ng dinner natin para sabihan ka, so paano bye na princess ikay magiingat dito ha.

"Ge Bye Kuya ingat Karin, opo nagiingat Naman ako dito" I said

Nang makaalis na SI Kuya  ay nagtungo Naman ako sa kitchen para magluto Ng breakfast ko.

Hay! panibango Araw Naman ulit na aking sisimulan Ngayon, matapos kung magluto at magbreakfast eh pumasok na ako sa kwarto ko.

Upang maghanda na para sa pagpasok  ko sa university Naman, actually Wala namang klasse Ngayon dahil sabado may mga tataposin lang Kasi akong maiwan kahapon.

Nagawaing Hindi ko natapos halos lahat Kasi eh nagpasa nang kanila mga project, magkakaroon Kasi Ng ganap sa makalawang linggo sa VFU.

Ayon Yun sa dean Ng school na binangit niya sa meeting namin nito lang nakaraang Araw.




She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon