Chapter 21

852 20 0
                                    

Lianne

Kita ko sa mga mukha nila Ang gulat of course you will never expect na ang isang tulad ko ang may ari ng mga exclusive property na pinakita sa harap nila mismo.

Even bullshit employee ko na may illegal thing na ginagawa under my supervised power in company para hindi sila mahalata ng batas.

Will i know kung saang   event party sila pupuntahan nila mommy at Shainna pero hindi ko pinahalata na aking prepared Yun.

At kita ko mula dito ang gulat sa mga mata nila ng tawagin Ang pangalan ko ni attorney para ipakilala na.

Ngayon ay kasalokoyang hawak ng mga police officer ang mga employee ko sangkot sa illegal thing shipments syempre kumpleto silang lahat before I show my self to everyone all of them.

"Wala kaming ginawang illegal shipment kaya pakawala ninyo kami"

Oh talaga ba

"Do you want to died right now Mr. Hernandez"Sabi ko dito namutla naman ito kaagad sasinabi ko.

"Do you want to I show you all evidence of your face right now ha! Para hindi masayang yang laway mo sa kakareklamo na inusente ka at lahat ng han mo ngayon.

Natigil narin ito at dinala na silang lahat sa jail time to paid the sequence now of what happened and illegal thing nila before.

Now back to event tayo I want to introduce my beloved wife to everyone here of course nabibilang narin siya sa mga important na meron ako at isa na siya.

I called her Infront of stage now.

"Ahm everyone I would like to let's you know may isang importanting bagay pa ako gustong ipakilala sa ninyo lahat she give does more colors of my life, so let's welcome to my beloved wife Mrs Shainna De la Vega Vergara"kita kong na shock na naman ito sa ginawa ko, hindi siguro  inspect na ipakilala ko siya sa harap ng mga taong ito.why not di ba she my wife now and karapatan niya iyon.

"Ohhhh gosh hindi nga Siya Pala yung pinakasalan"people said

"Oh she pretty bagay Sila"

"Subrang swerte niya dahil gwapo na mayaman pa"Yan Ang narinig mula sa mga tao dito

Inalalayan naman ng mga bodyguard ko si Shainna papunta dito sakin, sarap sa feeling na maipagmamalaki ko na ito sa lahat na angkin lang Siya.

"Hey! Hon are you alright"tumango naman ito at nagblush cute ganda pa.

"Everyone this my life Infront of you Ang nagiisang babaeng pinakasalan ko at mamahalin syempre bibigyan ng maraming anak, just kidding namumula na ang asawa ko" kinurot naman ako ito sa tagiliran gosh sakit.

"Hi everyone thank you for warm welcome to"shy misis ko.

Love you bulong ko dito nasa may tainga Kasi niya ako.

Maayos ang naging daloy nang event marami Ang lumapit sakin at nakipagkamay nagcongrats din, at isa na don ang parents ko at kay Shai hindi daw sila makapaniwala.

Andito ako sa may exclusive table ng lumapit sakin si dad.

"I proud of you my child dahil sa naabot mo ngayon kahit wala kami ng mommy sa'yong tabi mo , nasabi narin nila mom and dad kung pano ka naging mayaman, but you know na always proud ako Sayo at magpatuloy ka lang sa magandang Gawain mo at pati si Shainna sama mo sa mga mahalagang pangarap mo sa buhay hmm"na touch naman ako dito sinabi ni dad sa'kin ngayon proud din ako sa kanila even does my siblings.

"Thank you dad promise alagaan ko Po Siya higit pa sa buhay ko" tumango naman ito at ngumiti na sakin tapos tinapik ako sa balikat.

Tumingin naman ako sa asawa ko ayun kausap ang ilang business woman na dumalo masaya ko lang pinagmasdan ito mula dito sa tayo ko. Maya lang ay nagpaalam narin ito at lumapit dito sa tayo ko na.

"Hey hon, are you okay"tumango naman ako dito at hinalikan ito agad sa lips at hinapit pa lalo sakin I miss this girl.

At makalipas ang ilang minuto lang ay dinala ko si Shainna  sa ibang bahagi ng hotel na favorite spot ko at I texted my bodyguard na wag magpapapunta ng iba dito sa direction naming dalawa at sinabihan ko narin sila na bahala kila Mom and dad at sa iba pa na nasa event dahil patapos narin naman kasi ito.

"Hmm bakit mo ako dinala dito hon may paguusap ba tayo"tanong nito sakin.

"Wala naman hon gusto  lang  kitang masolo  ok lang naman siguro yun hmm"sabay halik ko dito andito kami ngayon sa magandang view ng hotel at tanaw Ang city lights dito sa tayo naming dalawa kaya ko sya dinala dito.

"Hmm ok" saad nito.

"Hon sana lagi nalang tayong ganito no happy lang, and thank you pala dahil pinakilala mo ako sa lahat hindi naman iyan dapat na"sabi nito sakin.

"No! yun ang dapat dahil Ikaw lang naman ang aking asawa, at karapatan mo yun dahil kung anong meron ako iyon na din Po yun hon, ito tandaan mo mahal na mahal Po kita at maliit na bagay lang yun kumpara sa pagbigyan mo sa sarili mo sakin non"hinahalik-halikan ko naman ito sa batok niya nakaback hug kasi ako sa kanya ngayon sarap sa feeling na kasama mo Ang taong mahal mo sa ganito bagay.

"Hon I can ask you something ok lang ba"tanong ko dito habang yakap ito at tumango naman ito kaagad.

"So what is it's hon hmm"tapos tanongin ako eh hinilig nito ang ulo sa dibdib ko.

"Hmm kilan tayo magaanak hon ikaw lang hinihintay ko kasi I respect your decision pero kung hindi kapa ready I understand naman Po yun "

"Why gusto mo na ba hon magbaby tayo"

"Yap hon, but if n.........hmmmm"Hindi ko natuloy ang sasabihin ko dahil hinalikan na niya ako kaagad sa lips kaya tumugon lang din ako sa kanya shit I miss this.

"Sssshhh gusto ko narin Po magbaby tayo hon hmm kaya let's go Uwe na tayo".

After nga naming umuwe non may nangyari saming dalawa at masasabi kong the best night ever seen in my life.

At hito nga papunta ako sa asawa ko sa university at para narin Icheck yun ilang paperwork na iniwan ni mom don kasi nasa Australia ito ngayon kasama ni dad sa business trip.

Kaya nakisuyo muna ito sakin kung pwede ay ako muna ang mag handle ng university pansamatala  lang, kaya nagoo narin ako para makita ko Ang misis rin.

















She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon