Warning!!!! it's a matured content slightly mga readers be careful, please skip the chapter!!! If you don't like to read, all minor it's not allowed 🔞.
Lianne Sky
Kakauwe ko lang galing airport at ito nga ramdam ko parin ang kahiya hiyang mga sinabi ko sa dalawang mahalagang tao sa Buhay ko, about dun sa nakaraang nagawa ko at pano nawala ang virginity ko makailan lang sa babaeng nakaone night stand ko.
Actually I don't know how exactly I remember what happened to me that night I lost my virginity to stranger.
Ang tangin naalala ko lang o sabihin na nating natatandaan ko is napaka aggressive ko nong gabi iyon sa kama, at alam ko din hindi ito nakalakad ng umaga nayon dahil sa ginagawa ko sa kanya, Ikaw ba naman pasokan ka ng pinagmamalaki kong sandata, na halos malaki at mataba pa na bumagay talaga sa size nitong 9 in half.
Pero ang masakalap ay hindi ko nakilala yung babae kasi nagising nalang ako na solo na ako sa kama ng hotel na pinagcheck inan namin nong gabi at bakas nalang dun ang dugong naiwan nito sa bed set tanda ito na nakuha ko ang pinakaiingatan nito sa tanang buhay niya na ako ang dahilan.
I hope na walang maging bunga na mabuo sa sinapupunan nito, I'm stupid pagnagkataon.
I think gumamit naman ako ng protection nong pasokan ko siya .
At ito yung naalala ko bago ako makatulog at blurre din kasi ang paningin ko non dun sa mukha nong kas*x kung babae eh.
Flashback
Tanging ako lang ang andito sa may bar counter at umiinom nang tahimik, habang nagmamasid sa paligid at pinanonood Ang mga tao na wild na nagsasayaw, ng may biglang umupo sa katabing kong upo at order din siya ng inomin niya.
At pinagmasdan ko nalang siya habang nilalaklak ang alak na inorder nito actually blurry na tingin ko sa Kanya.
Hanggang hindi ko na alam Ang sumonod na nangyari sakin at pagmolat ko nang mata ay isang malabot na kama na ang aking kinalalagyan at Hindi nga ako nagkamali dito.
Pano kaya ako napunta dito? alam ko lang nasa bar counter pa ako eh,tanong ko sa isipan
Maya lang ay napukaw Ang attention ko ng taong nasa harapan ko ngayon,
At kahit blurry ang nakikita ko ay alam Kong babae itong nasaharapan ko, kaya hindi na ako nagdalawang isipang hilahin ito at halikan nalang sa mga labi nitong kay sarap first time ko itong maramdaman kaya Ang ginawa ko ay hinila ko na ito, at umibabaw dito.Ramdam ko na tumayo na si little sky ko ng wala sa oras tanging ungol lang nito Ang maririnig mo sa loob Ng kwarto sarap sa tinga.
"Hmmmmmm"ungol nito habang naghahalikan parin kaming dalawang
Bumababa naman ako sa leeg nito at dun ko Siya pinapak Ng halik at Hindi ako nakuntento naglagay din ako Ng ilang mark dun na siyang lalong kinalakas nang ungol nito pa Lalo.
"Ahhh hmm baby I want more please"Sabi nito.
"You want more say it again baby"Sabi ko dito
"Y-yes!! P-please f*CK me I want you!!! tonight baby"
Dahil masunorin ako ay ginawa ko Ang gusto nito at masbumababa pa ako sa may cleavage nitong maputi, at sinimulan ko nang hubadin Ang damit pangitaas nito kasama ng panloob na bra kaya naman tumambad sakin Ang mala pinkish na n*pples nito at mala siopaw na mountain kay sarap masahin na parang dow lang.
BINABASA MO ANG
She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon)
RomansaSiya si Lianne Sky Redson Vergara the ruthless and heartless person, matalino at mayaman Isa kilalang personality o sa madalingsalita top one famous highest speed multi Quadrillionaire person, pagmamay ari niya Ang Isang multi Quadrillionaire com...