Lianne
Ito ang vacation na pinangako ko sa kanilang lahat nong nasa mansion pa kami ang beach outing, at tulad nga ng hindi nila inaasahan ay nandito kami sa isang private resort ko nabili noon pa para sana pagbakasyon lang ito pagmidyo stress ako sa trabaho ko sa company.
Subrang saya nila parang mga teenager ang mga ito at na tutuwa naman ako dahil kanya kanya sila ng gustong gawin dito sa resort kaya naman pinabantayan ko nalang sila sa mga tauhan ko dito para walang aksidenting mangyari sa mga ito habang ginagawa nila ang target na gustong activity dito.
Ito ako nakaupo sa tabing dagat dahil hapon narin naman kami nagpunata dito para hindi masyadong mainit kung gusto nilang mag swimming kaagad.
Naramdaman ko na may taong tumabi sakin mula sa pagkakaupo ko dito sa buhangin kaya nilingon ko ito kaagad si brother lang pala.
"Hmm parang may problema ka utol ah pwede kang magsabi sakin kung ano naman yan"bigla Sabi nito kaya automatic akong napalingo muli sa kanya at na panganga sa sinabi nito sakin first time namin maging ganito dahil nga busy at hindi ko ito Kasama paglaki dahil sa pagkuha sakin ni grandma noon.
Napabuntong hininga naman ako ng malalalim bago sagotin ito.
"Ayos lang naman ako at wala din akong problema brother nag mumunimuni lang ako dito dahil namiss ko ang ganitong Lugar malayo sa mausok at trabaho narin"maaga kung sagot dito at tumango naman ito sa sinabi ko sakanya.
"Tama ka riyan sasinabi mo napakasarap sa lugar na ito talagang mawawala ang stress mo dito, Oh buy the way kamusta naman kayo bilang magasawa ni Shainna tol"tanong muli nito.
"Ok naman kuya maasikaso siya sa anak namin at mabuting asawa narin siya"sagot ko dito.
"Oh that's good kong ganon parang si Steven lang din maayos ang naging asawa, kong siguro hindi siya nakipagmatigasan kay dad dati ay hindi magiging maganda ang results ninyong dalawa ngayon parehas no" tumango naman ako dito Tama siya siguro kung hindi iniwan ni Steven si Shainna ay baka hindi kami nakasal non thanks to here kung ganon.
"So kamusta naman ang pagpapatakbo mo ng business mo tol hindi ka naman nahihirap ha at kong nahihirap ka hinging kalang ng tulong sakin tutulongan kita kaagad kahit na busy ako."
"Hmm ok naman siya so far good naman ang takbo ng company don't worry brother I can handle this naman kaya yung branch nalang ni dad ang pagtuonan mo ng attention mo"Saad ko dito na ikinatango naman ito sakin.
"Ikaw kamusta naman ang pamilya mo at paghahandle ng business hindi ka ba nawawalan ng oras sa tatlo mong anak at asawa mo, baka naman pinababayaan mo na sila ha dahil sa trabaho mo brother"tanong ko dito na ikinalingon nito sakin mula sa pagtanaw nito sa malawak ng karagatan.
Rinig ko naman itong napabuntong hininga at tumingin ulit sa dagat.
"Maayos naman ang business na hinahandle ko walang gasinong problema, sa pamilya ko naman nakakabonding ko naman silang lahat pagwala akong trabaho kami naman ng misis ko eh nakakabonding din naman."kaagad na sagot nito tumango nalang ako.
"Hon"tawag sakin ng kung sinoman kaya napalingon kami ni kuya Aaron dito at ang asawa ko pala ang tumawag sakin.
"Oh bakit may problema ba hon sya nga pala nasaan si Kent bakit hindi mo ata kasama ito."tanong ko dito hindi kasi yun nagpapaiwan basta basta kung kanino lang eh.
"Oh hi kuya Aaron hanap kana rin ng asawa mo don sa Kubo kakain na kasi kayo nalang dalawa ang wala pa don eh kaya hinanap ko na kayo kaagad."ah kaya naman pala midyo gabi narin kasi napatagal pala ang kwentohan namin dito ng kapatid ko at hindi namalayan ang oras manlang di nagtagal eh nagpaalam na si kuya kaya kami nalang dalawa ang naiwan dito sa tabing dagat.
"Hon si Kent asaan pala ha. "Tanong ko muli dito.
"Oh anduon Kay mommy at pinakakain na kaya Tara na don hon ano palang pinagusapan ninyo Ng kuya at seryoso kayo ng madatnan ko kayo roon ha"tanong nito habang nalalakad kami papunta sa kinaroronan nilang lahat.
"Ah Yun ba tungkol lang sa pagpapatakbo ng business at kung may time pa ba siya sa pamilya niya"tumango tango naman ito.
Pinagpatuloy naman namin ang Paglalakad muli with holding hands ang lambot talaga ng kamay ng taong ito kahit na nagtuturo siya at nagsusulat sa fashion niya ay alaga parin Ang kamay nito nakakabelieve talaga.
BINABASA MO ANG
She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon)
RomanceSiya si Lianne Sky Redson Vergara the ruthless and heartless person, matalino at mayaman Isa kilalang personality o sa madalingsalita top one famous highest speed multi Quadrillionaire person, pagmamay ari niya Ang Isang multi Quadrillionaire com...