Shainna
After Ng dinner umuwe narin ako sa condo ko at wala naman akong pasok kinabukasan.
Nang makarating na ako eh saglit lang ako naupo at Ng shower na din para makatulog na din.
After Kong matapos nahiga na ako sa kama at kaunteng scroll lang ng phone ay natulog na ako.
Kinabukasan
Andito ako sa sofa kasi Sunday naman ngayon Wala akong planong gumala.
nakakainip naman ano kaya ang pwedeng gawin dito sa condo ngayon, yun tama may idea akong na isip Ang linis Ang buong unit ko total matagal ko naring hindi ito nagagawa kasi nga busy ako nitong nakaraan.
Tagaktak na Ang pawis ko ngayon habang nakaupo ako sa sofa at kakatapos ko lang maglinis at wala na akong time para magtulo pa kaya naisipan ko nalang na magpadelivery nalang total alauna na ng hapon akong natapos sa mga ginawa ko kaya ngayon palang ako mga lunch.
After a couple minute dumating na Ang order ko kaya Kumain na ako at naglinis Ng aking katawan.
So matapos Ang mga hapon tuwag naman si mom sakin sinabi na may dinner daw kami with Vergara family para eh pakilala daw kami ni dad dito.
Ayun after ko nga maibaba yung tawag ni mom ng ayos na din ako seven kasi Ang isakto dinner at hito on the way nako kung saan ang pagdidinner Namin.
Ayun pagbaba ko nga hinanap ko agad Sila sa loob at nakita ko naman sila kaagad si mommy at dad Sila Kuya at si bunso narin kumakaway sakin mula dito sa entrance ng restaurant.
Sabay lakad ko Naman papunta sa kanila.
" Uy princess kala Namin Hindi kana darating eh '
Ay roll my eye kay kuya mark Bago magsalita " da maraming namamatay Jan Kuya ano ba" at tinawanan nalang nila ako.
Pero napansin ko Ang mga Kasama Namin sa table grabe intimate Ang dating nang mga ito Lalo na Yung Asawa ni Tito Enrico halata mo agad na subrang Yaman.
Dahil sa kutis at pananamit nito tapos Yung mga anak na babae nila Ang gagandan Rin tapos gwapo Rin yung Kapatid nilang lalaki.
Kung dadalangin Ng panginoo Ang dasal ko ay gusto kong mapabilang sa pamilya nila Ang Ganda Ng lahi nila.
Maya lang eh kinuhit ako ni Kuya Sammy Siya Kasi Ang katabi ko sa upoan, kaya na palingo ako dito at bumulong ito saakin.
"Sis wag masyadong halata ha tulo laway mo diyan kakatingi sa anak ni Tito hehehe". Dahil sa sinabi nito ay sinamaan ko ito Ng tingin tumawa Naman ito Ng pasimple, nagsalita Naman SI Tito Enrico.
"Ohh ito na ba si Shainna nako Ang gandang bata Naman nito pare ha bagay nga sila nitong anak ko no hahaha.." Tito said nahiya Naman ako sa tinuran niya sa mga kaharap Namin.
"Ay oo, pare tama ka Jan sa sinabi mo" birong gatol nasabi ni dad naman.
Matapos Ang kwentohan eh dumating na Ang order kanina pa daw silang order at kumain na nga kami.
Lahat busy sa pagkain nang matanong si kuya kay tita Dianne."ahmm tita wag po ninyong nasang mamasamain Ang itatanong ko Po."
Sabay sagot naman nito Kay Kuya,
"So what is it's iho" panimula nito."Ahmm di po ba may anak pa po kayo na nasa ibang Bansa, Hindi Po ba siya umuuwe po". Magalang na tanong ni Kuya Kay tita.
Naggulat Naman kami maliban Kay dad siguro may alam siya pero hindi pwedeng ikwento, pano na laman ni Kuya na Meron anak Sila Tito at tita na nasa ibang Bansa Kasi Hindi ito masyadong revealed sa publiko Lalo na sa business kaya Wala kaming alam sa Kanya.
"Ahmm yes actually Meron nga iho, pero hindi Namin Siya mapauwe dito Kasi Ayaw Naman Niya dahil Ayaw iiwan Ang grandma at grandpa Niya sa American ". Malungkot nasabi nito na Siya Naman Sabi ni Tito dito na wag na daw malungkot pa Kasi uuwe din Naman daw Yun.
"Sammy"tawag ni dad Kay Kuya na Siya namang lingon nito sa Kanya "yes dad .
"Pano mo na laman na may anak Ang mga Tito mo sa ibang Bansa ha Ngayon Wala namang impormasyon sa Kanya nakumakalat sa publiko.' Sabi pa ni dad.
"Actually dad matagal ko Ng alam Yan Kasi dito pa Siya nagaral sa pilipinas Ng elementary right tita".
"yeah tama si sammy pareng Marco bakit naging kaklasse mo ba Siya non hijo" tanong Naman ni tita dito.
"Ahm Hindi Po tita actually nakikita ko lang Siya Po non siguro Ang gandang na niya ngayon ", waring kinilig pa Siya Kuya habang binabangit pa niya yun hehehe Ang cute Niya habang nag blush Ang pisngi nito.
"Uy mukhang type mo Ang Kapatid ko ah Sammy " Sabi pa ni Kuya Aron hahahaha lagot ka kuya ngayon na hotsit ka. Natawa Naman si mommy at sabing" Nako Mukha may umiibig na ah hehehe", tawa ni mommy Kay Sammy
Saktong nagsasalita naman si tito Enrico "actually iho eh magandang gwapo na Siya ngayon at Hindi maganda".
Lahat Naman kami ay natingin Kay Tito dahil sa sinabi nito gulat kami even si tita na Asawa nito.
"What are you saying Enrico ha! Anong magandang gwapo Ang sinasabi mo diyan di ba nagundergo Siya Isang surgery" Sabi ni tita Dianne.
"Ahm yes hon pero Hindi natuloy Yun dahil dilikado daw Sabi Ng doctor at Hindi na daw ito magkakaanak pa kaya mas pinahalagahan Niya Ang pagiging lalaki."
So Yun Pala Yun kung bakit ayaw daw nitong na involve sa publiko, matapos sabihin ni Tito Ang lahat samin, Ganon din sa Asawa nito naakala eh nagpakababae ito Ng tuloyan Kasi intersex daw ito at pwedeng makabuntis.
BINABASA MO ANG
She Handsome Multi Quadrillionaire Accidentally Marriage(Revise Soon)
RomanceSiya si Lianne Sky Redson Vergara the ruthless and heartless person, matalino at mayaman Isa kilalang personality o sa madalingsalita top one famous highest speed multi Quadrillionaire person, pagmamay ari niya Ang Isang multi Quadrillionaire com...