Chương 2-6: Mần thịt

304 8 5
                                    

Lúc Dung Trần Tử trở về trong Quan thì sắc trời cũng đã sáng hẳn, nửa đêm hắn đã đi tìm Hà Bạng, thậm chí thế núi còn chưa trấn áp được đã không tiếc sức lực sử dụng linh thức để tìm kiếm, vừa mới thăm dò được thì nàng đã lại quay về trong Quan rồi. Bốn bề Thanh Hư Quan đâu cũng nhìn thấy trùng độc, còn cả những tử thi đã mất hết tà khí chống đỡ, đến cử động cũng chẳng cục cựa nổi.

Thanh Huyền dẫn theo chúng đệ tử đi dọn dẹp, Dung Trần Tử thể lực cạn kiệt, nhưng hắn không thể chịu được toàn thân toàn mùi như vậy, nên vẫn miễn cưỡng gồng mình đi tắm. Đúng lúc Thanh Tố vội vã trở về, nhìn thấy tình trạng trước mắt cũng vô cùng kinh hãi, cũng vừa hay có thể đỡ đần Thanh Huyền thu dọn tàn cục.

Bên ngoài là cảnh tượng bận rộn luôn chân luôn tay, thì mọi thứ bên trong phòng ngủ của Tri Quan lại thập phần yên tĩnh, sợ quấy nhiễu giấc nghỉ ngơi của hắn, Thanh Huyền điều tất cả đám tiểu đạo sĩ đi quét dọn cung quan.

Dung Trần Tử nằm xuống giường, dường như vừa chạm vào gối là nhắm mắt ngủ ngay. Hà Bạng nằm bò ra bên cạnh hắn, chốc chốc liếm liếm tay, lát sau lại sờ sờ mặt. Dung Trần Tử mệt mỏi không gắng gượng được nữa, chỉ đành xoa xoa đầu nàng: "Đừng nghịch nữa, ngủ đi."

Hắn bị một trượng giáng xuống người, một chưởng đả thương này đều dùng bùa chú bí quyết bên trong, xem ra cần phải nghỉ ngơi dưỡng sức rồi mới có thể xử lý mọi việc được. Hà Bạng gác cằm lên ngực Dung Trần Tử ngón trỏ vẽ lòng vòng lên cổ hắn. Nơi mạch máu đang đập kia, mùi vị máu tươi vẫn đang quanh quẩn giữa môi răng nàng.

Dung Trần Tử nằm ngủ ngay ngắn, không hề bị nàng ảnh hưởng chút nào.

Hà Bạng cũng thấy bực mình! Nàng mượn công phu uống nước khi đang nằm, rồi bỏ một viên trân châu màu trắng giống như một viên linh đơn vào bên trong lư hương, mùi của hương trừ tà đuổi nạn không hề thay đổi, lượn lờ không tan trong cả căn phòng.

Uống nước xong, nàng lại quay về nằm bò lên ngực Dung Trần Tử. Hắn ngủ không được yên, chỉ có trong mơ những hình ảnh đó mới hiện lên nhốn nháo, có hình ảnh quãng thời gian thơ ấu theo sư phụ học nghệ, cả những giây phút huy hoàng rực rỡ lúc trừ yêu diệt quái, cuối cùng thậm chí cả hình ảnh đêm qua của Phu Á – hoàn toàn lõa thể cũng hiện lên.

Hắn đột nhiên mở bừng mắt, cũng cảm thấy trong long mình có chút dao động, tà khí xâm nhập, liền dùng bí quyết tập trung tinh thần để ngưng thần tĩnh tâm, thanh lọc hơi thở hỗn loạn. Hà Bạng dường như bị Dung Trần Tử dọa cho giật mình, trừng mắt lên nhìn hắn. Hắn khẽ cười với nàng, nhẹ nhàng đặt nàng đang từ trên ngực hắn xuống dưới giường: "Đừng nghịch linh tinh nữa, bần đạo nghỉ một lát, buổi chiều sẽ xoa mắt cho người, sau đó sẽ dẫn người đi ngâm nước."

Hà Bạng gật gật đầu, yên lặng nằm bên cạnh người hắn. Bên ngoài thì không biểu lộ chút cảm xúc nào, nhưng bên trong thì mắng mỏ tơi bời – Lão đạo sĩ này rốt cuộc có phải là người không vậy!!.

Thứ nàng cho thêm vào lư hương chính là Mạn Đà La trắng, loại hoa này chuyên dùng để khơi gợi tà niệm của con người, những ác niệm ẩn sâu trong tâm hồn sẽ được phóng đại đến vô hạn, chỉ trong một khoảnh khắc sẽ làm chủ toàn bộ ý thức. Người bình thường chỉ cần sử dụng một chút bột phấn, cũng có thể khiến tính tình của họ đại biến.

Thịt thần tiên - Nhất Độ Quân HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ