Chương 9-4: Đau, ta rất đau

219 6 4
                                    

Dung Trần Tử ngay lập tức nhận ra, hắn nhanh chóng thít chặt sợi chỉ đỏ ở ngón giữa tay trái của mình thêm chút nữa, miệng vết thương lại sâu thêm, sắc đỏ trên sợi chỉ lại càng sáng rõ. Sau đó hắn mới nhìn Hà Bạng, thấp giọng dặn: "Đừng ngủ". Hà Bạng gật gật đầu, dùng sức chống hai mí mắt lên – Nàng muốn sống, suốt mấy ngàn năm qua, trải qua vô số chuyện vui buồn hợp tan, nhưng nàng vẫn sợ chết, nàng muốn sống thật tốt. Nàng vẫn muốn tiếp tục được nhìn thấy mặt trời mọc trên biển, tiếp tục được nghe thấy tiếng hải âu hát, tiếp tục được đếm thủy triều lúc sớm tối, tiếp tục được ăn những món ngon.

Dung Trần Tử không dám đỡ người nàng lên, vá tim là một công việc đòi hỏi sự tinh tế cẩn thận, huyết mạch nhiều như vậy, nhất định không được bỏ sót. Hai cánh tay hắn đã tê rần từ lâu, mồ hôi trên trán đã nhỏ giọt cả xuống dưới. Hà Bạng vất vả nhấc tay phải lên, lông mày hắn liền cau lại: "Đừng cử động lung tung".

Hà Bạng nhếch nhếch miệng, bàn tay nhỏ nhắn của nàng nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán giúp hắn. Chỉ là một động tác rất nhỏ thôi, vậy mà nàng phải trầy chật lắm mới làm được. Dung Trần Tử cũng không ngăn nàng lại – Kiếm chuyện để làm cũng tốt, nàng sẽ đỡ buồn ngủ hơn.

Ước chừng nửa canh giờ sau, Dung Trần Tử thả trái tim của nàng về lại trong ngực. hắn xử lí sạch sẽ những mảnh xương vụn trong ngực nàng, rồi mới nhìn thẳng vào mắt Hà Bạng hỏi: "Cảm thấy thế nào?".

Hà Bạng khẽ cau mày, quả thật nàng có phần nửa tin nửa ngờ với loại huyền thuật này: "Cứ có cảm giác như không phải ngực của ta vậy".

Mặt Dung Trần Tử khẽ ửng đỏ, hắn lấy khăn lụa của Hà Bạng ra, cách một lớp vải năm ngón tay nhẹ nhàng ấn lên huyệt đạo của nàng, bắt đầu từ ngực. Đầu ngón tay thô ráp của hắn thỉnh thoảng lại chạm đến hai đỉnh núi của Hà Bạng, hắn lại càng xấu hổ. Hà Bạng bĩu bĩu môi: "Cũng đâu phải ngươi chưa từng được sờ qua".

Dung Trần Tử ho khan một tiếng, thấp giọng giáo huấn: "Đừng nói linh tinh".

Hắn khẽ dùng thêm sức, sự chú ý từ đầu đến cuối đều đặt lên ngực Hà Bạng, quả tim bắt đầu từ từ đập, lúc đầu rất chậm, gần như không cảm thấy gì. hắn cách một lớp khăn đi thẳng xuống, đến lúc tới phần bụng dưới trái tim hắn bắt đầu đập liên hồi, cổ họng cũng trở nên khô nóng. hắn không phải là người dễ nảy sinh tà niệm, lập tức trong lòng cảm thấy rất xấu hổ, liền đem "Thanh tĩnh kinh" ra lầm bẩm đọc một lượt. Diệp Điềm vẫn đứng ở đằng sau, nhưng không thể nhờ nàng giúp đỡ được – Tâm mạch của Hà Bạng bị tổn hại ở đâu hắn là người rõ nhất, biết huyệt đạo ở những nơi nào cần đặc biệt cẩn thận. hắn tỉ mỉ ấn men theo làn da mềm mại sáng bóng như tơ lụa kia, nhịp tim Hà Bạng dần dần khôi phục lại, trong đôi mắt to tròn của nàng long lanh đầy nước mắt: "Tri quan, đau!".

Dung Trần Tử khẽ thở dài, nhưng bàn tay không hề dừng lại: "Ráng chịu một lát".

Bộ y phục trắng của hắn dính đầy bùn đất, chỉ có hai bàn tay là hoàn toàn sạch sẽ. Diệp Điềm nhìn thấy Hà Bạng đã nói được liền bước đến, không đành lòng nhìn Dung Trần Tử mệt mỏi như vậy, nàng bèn tháo giày rồi ngồi lên giường: "Sư ca, huynh đi tắm rửa trước đi, muội sẽ lưu thông máu cho nàng ấy". Dung Trần Tử thoáng do dự, Diệp Điềm lại nói tiếp: "Mượn mệnh là một chuyện, nhưng huynh cũng cần phải hồi phục lại nguyên khí đi mới được".

Thịt thần tiên - Nhất Độ Quân HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ