Không lâu sau, một chiếc nồi sắt lớn được đặt trong hang đá, sau khi nhóm lửa, phía dưới phát ra tiếng nổ tách tách của củi cháy, Hà Bạng ăn nốt chiếc bánh rán hoa quả, rồi bổng nhiên biến về hình hài một con trai nước, sau đó oàm oạp vài tiếng lăn một vòng vào đống tỏi phi.
Thuần Vu Lâm khoanh tay đứng nhìn, suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng không kìm được, bèn thỉnh giáo: " Dám hỏi bệ hà, người đây là đang...."
Hà Bạng vẫn đang lăn qua lộn lại trong đống tỏi phi, chỗ tỏi này quá cay, khiến nàng bị sặc chảy cả nước ra khỏi vỏ: " Diễn kịch thì phải diễn cho đủ vở. Sáu tên này không phải muốn ăn thịt bổn tọa sao, bổn tọa chỉ đơn giản thêm vào một phân cảnh thôi mà. Hừ, để xem t đạo sĩ thối ấy còn dám không dắt lão tử đi dạo phố nữa không?". Cho dù bị sặc đến như vậy rồi, nàng còn tặc lưỡi:"Chà chà, nghe nói thịt trai phi tỏi cũng rất thơm ngon..."
Nụ cười trên khuôn mặt tao nhã của Thuần Vu Lâm vỡ vụn thành từng mảnh: " ... Thần nói thế này, bệ hạ, người thật sự cho rằng sáu tên đàn ông đó lãng phí công sức bắt người về đây.... Chỉ để làm món thịt trai phi tỏi thôi ư?".
Hà Bạng cuối cùng cũng mở hé hai mảnh vỏ ra, hỏi: " Là sao?"
Thuần Vu Lâm ôm nàng ra khỏi đống tỏi phi, đặt vào trong chiếc nồi lớn cọ rửa, nhưng vị tỏi quả thực quá nồng, cọ rửa mãi mà vẫn không hết.
Thuần Vu Lâm cau mày, mãi sau mới nói:" Bệ hạ, thần nhất định phải nghiêm túc nói cho người biết, nếu cứ tiếp tục cái đà ăn uống như thế này, vỏ trai của người sẽ bị chật đấy...".
Hang đá vào ban đêm yên tĩnh vô cùng, mấy gã đàn ông kia như bị đóng cọc đứng nguyên trên mặt đất. Hà Bạng dựa vào người Thuần Vu Lâm, lười biếng duỗi lưng. Nàng hễ ăn no là buồn ngủ, liền ngáp một cái.
Năm ngón tay thon dài sạch sẽ của Thuần Vu Lâm nhẹ nhàng xoa ấn lên bờ vai Hà Bạng, bờ môi lướt qua thùy tai tinh tế, nụ cười khuynh thành:"Bệ hạ,... Lẽ nào người không hiếu kì rốt cuộc bọn chúng muốn làm gì sao?".
Hà Bạng ngồi trên lưng một tên đàn ông nhưng vẫn cảm thấy rất khó chịu, không suy nghĩ nhiều liền biến về hình dạng con trai nằm gọn trong lòng Thuần Vu Lâm, cả người nàng tỏa ra toàn mùi thịt trai phi tỏi, hỏi:"Chúng muốn làm gì?".
"Không làm gì cả!". Thuần Vu Lâm trả lời vừa nhanh vừa dứt khoát!
Tướng ngủ của Hà Bạng rất xấu, lại thường xuyên chảy nước miếng, Thuần Vu Lâm thật tình chẳng muốn chung hưởng cái hình thức hoạn nạn này cũng với nàng chút nào, đánh rút ra một chiếc khăn lụa vi cá che khe hở giữa hai vỏ trai lại. ước chừng khoảng hai khắc sau, Hà Bạng vốn đang ngủ nước miếng nhỏ tong tong, lại bất ngờ lên tiếng:"Dung Trần Tử đến rồi, ngươi đi đi".
Thuần Vu Lâm tuân lệnh, rồi nhẹ nhàng đặt nàng lên lưng tên đàn ông lúc trước, toan bước ra ngoài, thì bỗng nhiên nàng liền hóa lại thành hình người, bàn tay trắng trẻo giơ lên, một dải nước màu lam sẫm dập dềnh lan ra khắp bốn phía, trước mắt Thuần Vu Lâm tối sầm, phút chốc đã thấy mình ở cách xa đến hơn mười dặm.
Độn thủy!
Thuật Độn thủy là một pháp thuật thuộc mệnh thủy, ở vùng có đủ nước thì có thể đi xa đến ngàn dặm, nhưng khi thực hiện ở trên đất liền thì uy lực sẽ giảm đi đáng kể. Người thực hiện thuật này thường phải tự tạo ra một vùng nước, như vậy mới có thể đi qua mà không bị cản trở. Nhưng nội tu thuộc mệnh thủy có thể ở trên đất liền bất ngờ tùy hứng độn được hơn mười dặm, e rằng ở Đông Hải cũng không có được mấy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịt thần tiên - Nhất Độ Quân Hoa
RomanceHắn - thánh sư đạo tông, nho nhã, khuôn phép, cả đời thanh tu. Nàng - đại yêu tham ăn lười biếng, vô pháp vô thiên, không màng thế gian. Ngày ấy, vốn người chân trời kẻ góc bể, người vô duyên kẻ hữu ý, lại tương ngộ trùng phùng. Tháng ấy, người tựa...