Buổi tối, Dung Trần Tử sợ nàng lại gây sự tranh chấp với Diệp Điềm, nên lệnh cho đệ tử mang thức ăn vào trong phòng. Hà Bạng vừa ăn bữa phụ, nên giờ cũng không đói lắm, chỉ ăn có bảy bát thôi. Tranh thủ lúc nàng dùng bữa, Dung Trần Tử đi thăm Diệp Điềm. Diệp Điềm vốn không tổn thương gì nhiều, nghỉ ngơi nửa buổi chiều, thể lực cũng đã được hồi phục, vừa nhìn thấy hắn, liền nói đến chuyện về ả yêu nữ kia.
Dung Trần Tử né tránh: "Chuyện của nàng ấy...sư ca tự có quyết định. Sư muội không cần phải lo lắng nữa."
Hắn kê cho Diệp Điềm một phương thuốc an thần, sai Thanh Vận đi sắc, sau đó quay người bước ra. Diệp Điềm đứng trước cửa, nhìn theo bóng lưng hắn, tà áo dài bay phần phật trong gió, vẫn là thân ảnh quang minh chính đại, thẳng thắn chính trực như xưa, chỉ là giờ đây hắn lại mê luyến một ả yêu nữ.
Nàng đứng ở cửa suốt hai tuần trà đến thất thần. Dung Trần Tử cũng sớm đã đi khuất bóng, đúng lúc ấy Thanh Vận bê bát thuốc vừa sắc bước vào. Diệp Điềm bưng thuốc lên uống, Dung Trần Tử rất cẩn thận, còn bỏ thêm cam thảo vào bát thuốc, làm cho thuốc không hề bị đắng, nhưng nỗi niềm cay đắng trong lòng nàng lại lan ra cả bát thuốc.
Lúc Dung Trần Tử quay lại phòng, thì Hà Bạng đã dùng xong bữa tối, đám đệ tử cũng đã thu dọn phòng ốc sạch sẽ. Cái nóng nực của mùa hè vẫn chưa hoàn toàn dịu đi, nàng chỉ đắp một lớp chăn mỏng. Dường như Dung Trần Tử không mấy chủ ý đến dáng người lung linh dưới tấm chăn, hắn ngồi xếp bằng trên giường, hai tay bấm niệm chú, hít vào thở ra đều đặn rất lâu, cuối cùng mới thổi tắt nến đi nghỉ.
Đêm ấy trăng thanh gió mát, trong sân phảng phất tiếng côn trùng kêu rả rích. Hà Bạng không quen ở trong bóng tối, từ khi nàng đến đây ở, đêm nào Dung Trần Tử cũng thắp một ngọn nến, nên hỏi: "Sao ngươi lại tắt nến đi?".
Dung Trần Tử không trả lời, nhẹ nhàng giữ lấy tay nàng, từ từ kéo chiếc chăn đơn trên người nàng ra. Hà Bạng nghiêng đầu nhìn hắn rất lâu, cho đến khi hằn nằm đè lên người mình, nàng mới hiểu– Khốn kiếp thật, vẫn còn muốn nữa sao?!
Nàng có chút không vui, khéo léo nhắc nhở: "Dung Trần Tử, loài trai ở chỗ chúng ta một năm chỉ sinh sản một lần thôi."
Dung Trần Tử đã cởi áo tháo thắt lưng xong, hắn chỉ còn lại mỗi trung y, nhìn qua thì thấy phong thái rất đường hoàng, không có chút gì dung tục cả: "Ừ."
Hà Bạng vặn vẹo thân mình, nàng mềm, thật sự rất mềm, như thể món tỏi ngâm dấm có thể trực tiếp ăn ngay được, nhưng Dung Trần Tử lại chỉ cởi áo váy của nàng ra đặt sang một bên. Lần này hắn vô cùng cẩn thận, nhưng Hà Bạng vẫn có chút khẩn trương: "Dung Trần Tử, đổi chỗ khác đi, chỗ đó đau lắm!".
Hơi thở của Dung Trần Tử không hề hỗn loạn, thần trí bình tĩnh: "Không sao đâu, ta sẽ rất nhẹ nhàng."
Hà Bạng nửa tin nửa ngờ, khi vật to lớn ấy hiện thân, nàng nắm lấy bả vai rắn chắc của Dung Trần Tử, cảm thấy thật sự lỗ vốn, vì vậy lại muốn giả vờ lừa đảo để được ăn thịt: "Dung Trần Tử, vẫn rất đau!".
Dung Trần Tử vào những lúc thế này luôn đặc biệt phá lệ hào phóng, hắn cắn cổ tay, ấn miệng vết thương vào môi nàng. Nàng liếm những giọt máu như những viên trân châu trên miệng vết thương của hắn, vật to lớn cũng từ từ tiến vào, đúng là thập phần ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịt thần tiên - Nhất Độ Quân Hoa
RomansaHắn - thánh sư đạo tông, nho nhã, khuôn phép, cả đời thanh tu. Nàng - đại yêu tham ăn lười biếng, vô pháp vô thiên, không màng thế gian. Ngày ấy, vốn người chân trời kẻ góc bể, người vô duyên kẻ hữu ý, lại tương ngộ trùng phùng. Tháng ấy, người tựa...