Chương 12-2: Dung Trần Tử, Phán Phán đâu rồi?

227 7 5
                                    

Nàng tung tăng nhảy chân sáo vào trong giúp Trang Thiếu Khâm giết con rắn ba mắt, Dung Trần Tử và Giang Hạo Nhiên đưa mắt nhìn nhau, Giang Hạo Nhiên thở dài, cũng không nói gì thêm.

Khe đá trong núi Trường Cương đã được đào ra, hiện giờ, nơi phong ấn Minh xà đã biến thành một cái hố sâu hơn hai trượng. Dung Trần Tử liếc mắt nhìn, mới hiểu tại sao Giang Hạo Nhiên không thể bỏ qua cho Minh xà – Giang Hạo Nhiên đã điều động một lượng lớn đệ tử tới, đến nay số người chết đã hoàn toàn vượt xa so với tưởng tượng. Giang Hạo Nhiên cũng không biết bên trong có hai con Minh xà. Hắn không thể rút lui, trả cái giá lớn như vậy, nhất định phải có thu hoạch.

Hà Bạng có được thiên phong linh tinh, gió khiến thế nước chảy mạnh hơn, pháp thuật của nàng vốn dĩ thuộc mệnh thủy nên giờ lại giống như hổ mọc thêm cánh. Huống hồ, suy cho cùng nàng có tới hơn bốn ngàn năm đạo hạnh, đẳng cấp của Cao Bích Tâm quả thật không thể sánh kịp. Giang Hạo Nhiên, Dung Trần Tử cùng Giả Nghiệp đại sư và một vài Võ tu có thực lực đứng chắn trước nhất, cận chiến cùng Minh xà. Hành Chỉ chân nhân, Trang Thiếu Khâm cùng Diệp Điềm và những người khác ở giữa, toàn bộ đệ tử của Giang gia đều là Thủy tộc, có người làm nhiệm vụ trữ nước, có người đứng từ xa cùng Hà Bạng tấn công Minh xà.

Hà Bạng lại sử dụng thuật Phong liệt, mọi người chỉ kịp nhìn thấy một luồng nước áp vào mặt, con rắn cái phun lửa muốn làm tan băng, nhưng lập tức bị một cơn gió màu đen có sức mạnh như một cơn lốc điên cuồng tấn công. Con rắn cái không thể tránh được, đành thu tất cả ngọn lửa về, trong cơn hoảng loạn nó lấy đuôi mình ra chắn, nhưng lại có một cơn gió mạnh cuốn tới, xoắn đuôi nó vỡ nát như vặn một ống tre. Nó gào lên một tiếng, dường như muốn thối lui. Nhưng sợi xích sắt ở quanh eo vẫn chưa hoàn toàn bị giãy đứt, nên phong ấn chưa mất hiệu lực, nó chỉ biết lăn lộn trên mặt đất. Cơn sóng tấn công lần thứ hai của Hà Bạng đã đến, cuồng phong kèm theo nước, ngọn lửa của con rắn căn bản không thể chống đỡ được, ngay cả nọc độc nó phun ra cũng bị hắt ngược trở lại. Trong lòng Giang Hạo Nhiên vô cùng khiếp sợ, ngay cả Dung Trần Tử cũng có chút kinh hãi – Nàng tới giết Minh xà, liệu có phải vì thèm muốn thiên hỏa linh tinh không? Nhưng trận chiến đang đến hồi kịch tính, hắn không cho phép bản thân mình nghĩ nhiều, cố gắng ngăn chặn sự tấn công của Minh xà.

Minh xà thấy không thể làm gì được Hà Bạng, đành phải ngoác miệng định nuốt hết tất cả những người trước mặt vào bụng. Nào ngờ, cơn gió thứ ba của Hà Bạng mang theo nước lao tới, cuồng phong cuốn thẳng vào miệng nó. Lần trước nó đã bị đoàn người của Dung Trần Tử đánh cho trọng thương, sức lực đã tiêu hao rất nhiều, giờ lại thêm cuồng phong lao vào người tựa như một đường đao quét qua, chỉ trong nháy mắt nó liền phụt ra một vũng máu lớn, cơ thể to lớn tê liệt, khẽ co giật vài cái, rồi bất động.

Hà Bạng trốn sau lưng Trang Thiếu Khâm, hồi lâu sau mới thò đầu ra nhìn, lúc ấy mọi người mới phát hiện ra tại sao Nội tu tu vi cao luôn là bảo bối khiến các bang phái tranh đoạt không ngừng nghỉ – Trong môn phái có một Nội tu, không phải việc gì cũng sẽ thành làm chơi mà ăn thật sao? Nhưng cũng đúng là Nội tu không dễ nuôi, vừa mỏng manh lại vừa yếu ớt, nên hiện giờ Nội tu tu vi cao trở nên khan hiếm như lông phượng hoàng, sừng kì lân vậy.

Thịt thần tiên - Nhất Độ Quân HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ