Chương 6-1: Thật không giống với người lúc trước

178 5 1
                                    

Chương 6: Sao nàng nỡ lòng nào bội bạc

Ái tình vốn chẳng có gì phức tạp, quanh đi quẩn lại chẳng qua chỉ có ba chữ, nếu không phải là "Ta yêu chàng", "Ta hận chàng", thì là "Thôi bỏ đi", "Chàng ổn không", "Ta xin lỗi".

Canh năm vừa qua, Dung Trần Tử rời giường, không đánh thức Hà Bạng. Rửa mặt chải đầu xong xuôi, hắn tự mình đi tìm Lưu Tẩm Phương, nói sẽ đưa nàng ta trở về nhà. Lưu Tẩm Phương thu dọn quần áo và đồ dùng, rồi đi theo hắn thật.

Giọng Dung Trần Tử vẫn như bình thường: "Vừa mới đi, ngủ tiếp thôi".

nói xong, hắn tháo giày cởi tất, rồi nằm lên giường, ôm chặt Hà Bạng vào lòng. Hà Bạng nhắm mắt lại, nhưng lại mở bừng mắt ra, nhìn lại một lượt "Dung Trần Tử" trước mặt, nhất thời tóc gáy dựng đứng!

Lúc lâu sau, Hà Bạng khẽ lách người ra khỏi cái ôm của "Dung Trần Tử", cười lúng túng: "Tri quan, giờ này ngươi cũng nên dậy được rồi đấy. Đồ tử đồ tôn của ngươi nhất định là đang niệm kinh buổi sáng".

"Dung Trần Tử" giữ chặt lấy vòng eo thon nhỏ của nàng, hai tay tựa như một con rắn từ từ siết chặt, giọng nói của hắn trầm ổn mạnh mẽ, không còn nghi ngờ gì nữa đây vẫn là âm sắc của Dung Trần Tử: "Hôm nay không đi cũng không sao cả".

Vừa dứt lời, Thanh Huyền ở bên ngoài liền mang nước đến cho hắn rửa mặt chải đầu, có vẻ như lúc đi Dung Trần Tử cũng không nói cho bọn hắn biết. Nghe thấy giọng Thanh Huyền, nước mắt Hà Bạng rơi đầy mặt – Thanh Huyền ngươi thật tuyệt vời, ta thích ngươi nhất nhất nhất luôn!

"Dung Trần Tử" đành phải xuống giường rửa mặt chải đầu, Thanh Huyền vẫn yên lặng đứng hầu bên cạnh. Hà Bạng cuộn người trong chăn rồi lui hẳn vào phía trong, ngăn trên của chiếc tủ thấp ở đầu giường đặt những cuốn kinh thư mà Dung Trần Tử hay xem, ngăn dưới thì cất một số pháp khí của hắn. Hà Bạng lặng lẽ sờ một chiếc gương bát quái cổ xưa.

Lấy chiếc chăn ra che lại, nàng liếc trộm "Dung Trần Tử" đang rửa mặt chải đầu. Qua gương, nàng chỉ thấy một khuôn mặt thối rữa, bọc trong một lớp chất nhầy dày đặc, vẻ đau khổ trước lúc chết vẫn ngồn ngộn hiện lên. Hai con mắt vốn trợn trừng rất to, nhưng nay bị chất nhầy ăn mòn, chỉ còn sót lại một nửa tròng mắt trắng dã.

Hà Bạng cứ nhìn trộm mãi, nhưng nàng cũng rất hiếu kì – Sao lại xuất hiện một "Dung Trần Tử" với khuôn mặt như thế kia chứ? Lạ hơn là, những chỗ khác của tên "Dung Trần Tử" này lúc hiện lên trong gương thì lại không có chút kì quái nào cả.

Hà Bạng lặng lẽ siết chặt chiếc gương bát quái, bên kia Thanh Huyền lại càng đáng yêu hơn: "Các sư đệ đã tập hợp xong rồi, đang ở sân luyện công cung kính chờ sư phụ".

Hà Bạng cảm thấy Thanh Huyền nhất định là người dễ thương nhất trên đời này, tuyệt đối không có người thứ hai.

"Dung Trần Tử" dọn dẹp xong xuôi, đi theo Thanh Huyền tới sân luyện công sau núi. Hà Bạng từ trên giường ngồi dậy, không nói lời nào chạy thẳng xuống núi. Chung quy lại nàng vẫn là người cẩn thận, chỉ sợ sử dụng thuật Độn thủy sẽ bị thứ đó phát hiện ra, nhưng chạy được một nửa, nàng lại hơi chần chừ – không biết lúc nào Dung Trần Tử mới về, e rằng đám tiểu đạo sĩ trong Quan sẽ làm mồi nhắm cho con quái vật đó mất.

Thịt thần tiên - Nhất Độ Quân HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ