Văn án

815 18 0
                                    

Giới thiệu tác phẩm

Hắn – thánh sư đạo tông, nho nhã, khuôn phép, cả đời thanh tu.
Nàng – đại yêu tham ăn lười biếng, vô pháp vô thiên, không màng thế gian.

Ngày ấy, vốn người chân trời kẻ góc bể, người vô duyên kẻ hữu ý, lại tương ngộ trùng phùng. Tháng ấy, người tựa sông tựa núi kẻ tựa ánh trăng thanh mờ mờ ảo ảo, lại vướng sợi tình, bén duyên phút chốc.
Năm ấy, người tựa nước chảy sông trôi, kẻ như dương liễu bên cầu, khác chi hình với bóng.

Quả là, duyên đến duyên đi duyên như nước. Tình đó tình đây tình mãi tình. Rút cục thì nàng vẫn là người in hình mãi trong tim hắn, còn hắn vĩnh viễn là người được chốt lại nơi đáy tim nàng.

Giới thiệu tác giả

Nhất Độ Quân Hoa – cô gái thuộc thế hệ sinh sau năm 1985, là giáo viên môn ngữ văn, đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Đây là một cây bút có sức viết khỏe với phong cách đã định hình chủ yếu viết về những câu chuyện tình huyền huyễn mang đậm chất hài hước, đem lại cho độc giả những tràng cười sảng khoái.

Một số lưu ý nhỏ:

Truyện hiện tại đã được xuất bản.
Đây là bản reup lại từ các web đọc truyện khác lồng ghép với bản dịch của truyện lúc chưa xuất bản (tức là bản dịch từ truyện trên mạng bên Trung) và mình có beta lại một ít chỗ dịch.
Nếu có chỗ nào sai sót thì hãy thoải mái góp ý giúp mình nha.

Đây là một truyện huyền huyễn hay ho có đủ mọi yếu tố từ hài đến bi. Chúc mọi người đọc vui vẻ

Thịt thần tiên - Nhất Độ Quân HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ