Tất cả mọi người đều tuân theo sự sắp xếp từ trước, lùi về bốn góc đông, tây, nam, bắc. Hà Bạng vẫn nhìn thẳng vào con rắn cái, khổ sở không nói lên lời. Áp lực che trời kín đất, chèn ép vào hồn thức, không một ai dám sơ suất khinh thường, vì một khi nguyên thần vỡ vụn, thì kết cục sẽ là hồn bay phách tán.
Trong góc phía nam, ánh mắt của Trang Thiếu Khâm đầy khiếp sợ: "Sợ rằng con Minh xà này là linh vật đã sống qua mấy vạn năm, mà thực lực của Hà Bạng cũng tương đương. cô nàng này rốt cuộc là ai vậy?".
Dung Trần Tử không có tâm trí đâu mà xem xét đến chuyện đó, nói: "Nó lại muốn tu thành Dị nhãn ư!". hắn lại lấy ra một lá bùa màu vàng kim nữa, khuôn mặt tái nhợt, bùa chú màu vàng kim đã tiêu hao quá nhiều linh lực của hắn, hắn khẽ nhíu mày, vẫn tung ra, gắng gượng thúc đẩy.
Lá bùa như một vệt ánh sáng, lao thẳng vào hốc mắt của con rắn cái đang bị thương. Toàn thân con rắn cái co giật, đau đến mức không thể gào rú được. Cả người Hà Bạng đầm đìa mồ hôi, thậm chí làn sóng nước để hộ thân cũng đã bắt đầu tan ra. Linh lực của nàng đã cạn kiệt, cũng may bên ngoài vẫn còn có đám người Hải tộc trữ nước, nàng mượn thuật Độn thủy quay lại miệng góc phía bắc, từ từ lùi vào trong.
Ngọn lửa bên ngoài ánh sáng đã yếu đi nhiều, Hà Bạng hổn hển, mồ hôi vã ra như mưa. Dị nhãn của con rắn cái tuy rằng tu chưa thành, nhưng cũng đã làm tổn thương đến hồn thức của nàng.
"Chết tiệt! Thuần...". Giọng nói của nàng bỗng dừng lại, một thanh đoản đao sáng lạnh như tuyết từ phía sau xuyên thẳng qua ngực, nàng cúi xuống nhìn, chỉ thấy mũi dao sắc nhọn mang theo vết máu lộ ra trước ngực. Nàng từ từ quay người lại, Thuần Vu Lâm vẫn im lặng không nói lời nào, mái tóc đen huyền, y phục đỏ rực rỡ, cúi đầu đứng nguyên tại chỗ. Lưu Tẩm Phương liền rút thanh đoản đao ra, rồi đâm thẳng vào ngực Hà Bạng lần nữa, máu nhuộm đỏ cả lớp váy xanh nhạt, vẻ mặt nàng ta vui mừng như muốn phát điên.
"Nghe nói trong cơ thể ngươi có một viên pháp bảo gọi là thiên thủy linh tinh, ta rất muốn có nó". Nàng ta cười nhạt.
Âm thanh của ngọn lửa bỗng nhiên tĩnh lại, cổ họng mang theo vị tanh ngọt. Hà Bạng ngây người ra một lúc lâu, rồi từ từ lùi lại, dùng tay bịt chặt miệng vết thương trên ngực, máu chảy ra từ những kẽ ngón tay, xinh đẹp rực rỡ đến lóa mắt: "Thuần Vu Lâm". Nàng nhẹ nhàng gọi hắn, mỗi chữ đều mang theo nỗi đau đớn, nhưng cuối cùng lại không nói gì thêm nữa.
Thuần Vu Lâm vẫn một mực cúi đầu đứng yên, vẻ mặt trầm tĩnh như biển sâu: "Cảm giác khi nếm thử mùi vị của việc bị người khác không màng đến thế nào?". Hắn cười, bên trong con ngươi như cách một tầng nước lấp lánh, sáng ngời mà bi thương: "Chúng ta đã ở bên nhau hơn ba trăm năm, nhưng trong mắt của người, thần chẳng qua chỉ là một miếng lương khô dự trữ. Chỉ vì thịt thần tiên, người đã nương nhờ vào người đàn ông khác, thậm chí không tiếc lấy đi tính mạng của hắn! Chỉ vì mê hoặc Minh xà, người có thể để thần và người con gái khác cùng chung chăn gối! Hà Phán, người đã từng yêu thần bao giờ chưa?". Con ngươi xanh, sâu thẳm của hắn mờ mịt: "Không, có lẽ thần nên hỏi người, người có biết thế nào là yêu không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịt thần tiên - Nhất Độ Quân Hoa
RomanceHắn - thánh sư đạo tông, nho nhã, khuôn phép, cả đời thanh tu. Nàng - đại yêu tham ăn lười biếng, vô pháp vô thiên, không màng thế gian. Ngày ấy, vốn người chân trời kẻ góc bể, người vô duyên kẻ hữu ý, lại tương ngộ trùng phùng. Tháng ấy, người tựa...