【All27 diễn đàn thể 】 hôm nay lam bộ ăn sai cái gì dược ? ! -yelan206
https: / /yelan206. lofter. com /
* ăn mừng 700fo hạ văn, cảm tạ duy trì nha nha nha!
Lần đầu tiên viết diễn đàn thể, chủ yếu vi hảo ngoạn, hơn nữa chỉnh sống so với chính kịch thật sự tư như chảy ra (nhỏ giọng)
Toàn văn 4k+, có (thiếu lượng) người thủ hộ qua lại.
> Vongola nội bộ diễn đàn >> thủy tán gẫu khu
【 ta thảo! ! Lam bộ hôm nay ăn sai cái gì dược ? ! 】
1L lâu chủ
Như đề, cứu mạng lam bộ xảy ra chuyện gì, ta hôm nay năm giờ rưỡi ra ngoài rèn luyện, đủ sớm đi, phát hiện lam bộ thế nhưng đã tại mở họp ! ! Các ngươi đang làm gì a đây cũng quá quyển đi! !
2L
Ta thảo? Trước sớm nhất bất tài lục điểm sao, này đều đã rất khủng bố , lam bộ đám kia quyển vương rốt cục điên rồi?
3L
Ta hôm nay sáu giờ rưỡi mới rời giường, còn thưởng cho chính mình ăn nhiều một cái trứng Omelette, hiện tại xem ra ta căn bản là cái phế vật.
4L
Lãnh tĩnh nhất điểm a trên lầu, hiện tại mùa đông sáu giờ rưỡi trời còn chưa sáng a!
5L
Không cản trở chúng ta năm giờ đã bị hao đứng lên khẩn cấp mở họp, đừng nói nữa, ta hiện tại đã cảm thấy có thể ăn cơm chiều , kết quả thời gian mới giữa trưa.
6L
Trên lầu là lam bộ ? Có hay không tình báo nội bộ, các ngươi đây là sao ?
7L
Lam thủ đại nhân rốt cục tâm thần mất trí ?
8L
Big đảm, ngươi hào không cần nha?
9L
Cũng không có gì đặc biệt , BOSS hạ chu không là muốn đi Nga tham gia cái kia mới phát Mafia yến hội sao, chúng ta sáng sớm liền vi việc này mở họp .
10L
Việc này ta biết, cái kia gia tộc là gần mấy năm vừa mới thành lập , trước đó không lâu mới vừa mặt trong thế giới nội bộ thừa nhận, hạ chu xem như cái lộ diện nghi thức đi.
11L
Đối, này chính là BOSS muốn đi nguyên nhân, BOSS nói đối phương vừa mới hứng khởi, yêu cầu dựa núi, BOSS đi qua ra mặt một chút đã nói lên Vongola ngầm đồng ý, xem như cho bọn hắn chỗ dựa đi.
12L
Tuy rằng cũng không giống như ngoài ý muốn, nhưng loại sự tình này không cần BOSS tự mình ra mặt đi, bất luận cái gì một cái người thủ hộ đại nhân hoặc là A cấp cán bộ không đã kinh đầy đủ sao?
13L
Dù sao cũng là BOSS a, hắn nói tiểu gia tộc rất không dễ dàng, bất quá là lộ cái mặt mà thôi, có thể giúp đỡ . Lời này đổi một người khác nói ta đều chỉ biết cảm thấy he tui cái gì giả nhân giả nghĩa, nhưng BOSS nói ra ta liền muốn nói ta một đời đều là BOSS cẩu.