419.【R27】 Môn Ngoại Cố Vấn - Kim Phê

129 7 0
                                    

【R27】 Môn Ngoại Cố Vấn - kim phê -goldenespresso

https: / /goldenespresso. lofter. com /

Sawada Tsunayoshi từ khi chính thức tiếp nhận Vongola đệ thập đại thủ lĩnh này danh hào sau, Môn Ngoại Cố Vấn đương nhiệm lão đại liền nghĩ từ chức hồi gia bồi lão bà ăn nhậu chơi bời, trên thực tế Sawada Tsunayoshi cũng vui vẻ đến đem này thay, nhưng buồn rầu với tới cùng nên đổi ai đi lên —— Môn Ngoại Cố Vấn dù sao có được phi thường thời kì khi gần với Vongola thủ lĩnh quyền hạn, lại đến thực hành giám sát tác dụng, có được thân huyết thống quan hệ phụ tử quả thật không quá thích hợp, tại quyết sách thượng vô luận là phủ định hoặc nhận cùng đều có khả năng lên án vi diễn xuất nhất tràng lại nhất tràng giả diễn.

Vì thế Sawada Tsunayoshi hỏi không giả công mưu cầu tư lợi Môn Ngoại Cố Vấn thành viên, Lal: "Ngươi có thể đương Môn Ngoại Cố Vấn thủ lĩnh sao?"

Lal hồi: "Ngươi cảm thấy ta này tính tình có thể đương? Ta thích trực tiếp sát đi ra ngoài, nhượng ta đương tọa văn phòng ra lệnh người quyết định, còn phải giúp ngươi thu thập cục diện rối rắm, đầu phá hủy cũng không đương."

Sawada Tsunayoshi chỉ có thể ngược lại đi hỏi cũng là Môn Ngoại Cố Vấn thành viên Colonnello: "Ngươi đương sao?"

Colonnello nói thẳng đương, nói nói cùng Lal gần như tương đương: "Không đương. Ta thích sát đi ra ngoài, ngồi chờ chết không là phong cách của ta, có thể đối với ngươi thực hành giám sát tác dụng khẳng định rất có một thân, kola."

Đi đi, đồng sinh cộng tử dù sao cũng là bọn hắn vẽ hình người, vốn là Sawada Tsunayoshi cũng không đem hy vọng ký tại bọn hắn trên người. Sawada Tsunayoshi phẩm phẩm "Giám sát tác dụng" này bốn chữ, nghĩ nghĩ, chuyển đi tìm Reborn: "Ngươi, "

Reborn như là nhìn thấu hết thảy, xuyết khẩu cà phê, buông xuống, mắt đều không nâng, trực tiếp đánh gãy: "Không đương."

"Vì cái gì a, ta đều còn không có hỏi." Hỏi nơi này Sawada Tsunayoshi đã bắt đầu nản lòng, đau thấu tim gan, cảm giác không có người tưởng trở thành hắn Môn Ngoại Cố Vấn, không người muốn nghe lệnh với hắn, tuy rằng này cũng rất bình thường, ngẫm lại hắn hỏi này mấy người đều đến tính thượng là hắn lão sư, muốn bọn hắn tiếp tục chiếu khán học sinh cũng không thỏa đáng.

Reborn nói: "Ngươi muốn hỏi cái gì ta đâu còn có thể không biết. Lal cùng Colonnello đều so với ta thích hợp, bọn hắn nói không , ta liền càng không có khả năng."

"Cho nên nói, " Sawada Tsunayoshi cơ hồ muốn hỏng mất: "Chính là, cho nên nói, vì cái gì a!"

Reborn nói: "Ngươi rõ ràng rất rõ ràng, mới có thể đi trước hỏi Lal cùng Colonnello. Đừng ở chỗ này hô to gọi nhỏ, nhanh đi tìm người khác đi."

Sawada Tsunayoshi thất hồn lạc phách, Sawada Iemitsu một ngày không đổi rơi, các loại lời đồn đãi tứ khởi liền không đến an bình. Sawada Tsunayoshi đầu phát nắm đến đều nhanh rớt, vừa vặn đánh lên Basil chuyển giao mật lệnh tiến văn phòng: "Sawada đại nhân."

Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu, vừa thấy người tới, oa, Môn Ngoại Cố Vấn thành viên, sư phụ là Môn Ngoại Cố Vấn lão đại, này không liền hạ nhâm Môn Ngoại Cố Vấn thủ lĩnh tốt nhất người chọn sao?

Vì thế Sawada Tsunayoshi đãi người, ngẩng đầu vẻ mặt mong đợi hỏi: "Ngươi đương sao?"

Đương cái gì?

Quả thật cái gì đều không cần nói rất nhiều, tại đây phi thường thời kì muốn hỏi đương không đương chức vị rõ ràng, Basil tuy rằng rất nghĩ nói không đương, ân, muốn nói có thể quản lý toàn bộ Vongola hành vi phi thập đại thủ lĩnh giáo sư tương ứng, nếu không là hắn, còn ai có tư cách? Nhưng này cái không tự, tại nhìn đến Sawada Tsunayoshi gần như khẩn cầu dưới con mắt chỉ có thể nuốt trở về, Basil ngược lại hỏi: "Ngài không đi hỏi Reborn tiên sinh sao?"

"Hỏi qua , hắn không đương."

Basil đều không cần hỏi xuất khẩu, thần tình nghi hoặc đã bán ra hắn.

Sawada Tsunayoshi liền ấp a ấp úng nói: "Ta cũng không biết... Có thể là... Bởi vì một ngày vi sư cả đời vi phụ đi?"

Colonnello nghe nói thuật lại cười đến muốn tử: "Sawada kia gia hỏa nói đến hảo giống cũng không tính sai, kola!"

"Sawada Iemitsu cùng Sawada Tsunayoshi tại người khác mắt trong xem ra là tại diễn kịch, lấy Reborn cùng Sawada Tsunayoshi trường kỳ vi người sở biết sư sinh quan hệ đến xem cũng không kịp nhiều nhượng, phủ quyết hoặc nhận cùng thế tất đều có thể nhượng người hoài nghi có một cái nhân tình cảm nhân tố quấy phá." Lal nhún vai đạo.

Basil thở dài: "Nhưng cũng không đến nỗi đi, Reborn tiên sinh làm quyết định đều có lý có theo, liền tính thật sự lên làm Môn Ngoại Cố Vấn thủ lĩnh phỏng chừng cũng sẽ không có người phản đối ."

Dù sao thế giới đệ nhất sát thủ danh hào liền đặt tại nơi ấy, trừ bỏ mở ngoại quải Kawahira tiên sinh, ai có thể có ý kiến?

Lal cùng Colonnello cơ hồ đồng thời mở miệng.

"Kia đảo không thấy được."

"Quả thật không thấy được."

Basil kinh ngạc: "Còn có người dám phản đối sao?"

Lal xua tay: "Không là cái kia không thấy được. Là có lí có căn cứ cái kia."

Colonnello gật đầu: "Đối, có lí có căn cứ cái kia. Hắn không lý không theo nha, kola!"

Basil trăm tư không đến kỳ giải.

Chờ Basil thật ngồi lên Môn Ngoại Cố Vấn thủ lĩnh vị sau mới bắt đầu chậm rãi lý giải, cái gì gọi là Colonnello nói , không lý không theo.

--

Môn Ngoại Cố Vấn ứng lấy Vongola ích lợi vi ưu tiên, tổng quan mạn họa từ đầu đến cuối, R lấy 27 vi ưu tiên

----------oOo----------


KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ